Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sữa non là gì Sữa non có những tác dụng gì

0984464023
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:05 | 20/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

27906639

0984464023

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sữa non là gì? Tác dụng của sữa non cho bé? Chắc hẳn, với nhiều người đặc biệt đối với những bậc làm cha, làm mẹ đã ít nhiều nghe tới khái niệm sữa non. Tuy nhiên do chưa thực sự hiểu rõ sữa non là gì và công dụng của nó khiến nhiều bà mẹ bỏ qua cơ hội có thể bổ sung cho con nguồn sữa vàng quý giá này.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức chi tiết nhất về loại sữa này:

Sữa non là gì?

Sữa non – Colostrum hay còn gọi là sữa đầu là một loại sữa mẹ đặc biệt. Sữa có màu vàng, đặc dính thường xuất hiện vào cuối thời kỳ mang thai và trong 1 – 3 ngày đầu sau khi sinh con.

Sữa non được ví như là một thực phầm vàng cho trẻ mới sinh. Nó cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cân đối, các kháng thể và chất điều hòa miễn dịch tự nhiên giúp trẻ sơ sinh tránh khỏi bệnh tật, phát triển và khỏe mạnh.

Sữa non là gì  Sữa non có những tác dụng gìSữa non là gì? Sữa non được ví như là thực phẩm vàng cho mẹ mới sinh.

Tác dụng của sữa non (sữa non là gì?)

Tầm quan trong của việc cung cấp sữa non cho bé đã được khoa học, các chuyên gia và bác sĩ uy tín trên thế giới khẳng định. Sữa non:

Chứa nhiều protein bao gồm các yếu tố sinh trưởng có lợi, các axit béo, vitamin, kháng thể rất tốt cho cơ thể.

Có hàm lượng chất béo thấp, hàm lượng chất dinh dưỡng cao, dễ hấp thu vì vậy sử dụng sữa non rất tốt cho việc hoàn thiện và phát triển hệ thống tiêu hóa.

Có tác dụng nhuận tràng, phòng chống táo bón.

Loại Bilirubin dư thừa giúp ngăn ngữa bệnh vàng da.

Ngăn không cho đường ruột của trẻ sơ sinh bị thấm, giúp niêm kín các lỗ, tạo ra rào cản với đường tiêu hóa chống lại các chất lạ và nhạy cảm bên ngoài.

Cung cấp nhiều kháng thể tự nhiên (IgA, IgG, IgM,…) và các bạch cầu giúp bảo vệ cơ thể trẻ tránh khỏi bệnh, virut, vi khuẩn,…

Có tác dụng như thuốc kháng sinh nhưng lại không có tác dụng phụ, là một loại vacxin tự nhiên an toàn tuyệt đối.

Ngoài công dụng nâng cao sức đề kháng, kích thích hệ miễn dịch phát triển, các hoạt chất sinh học trong sữa non còn có tác dụng như sau:

  • Carnosine: Điều hòa và bảo vệ tế bào thần kinh, tăng cường khả năng miễn dịch và phát triển khối cơ.
  •  Lysine: giúp tăng hấp thu canxi, hình thành Collagen để tạo nên gân, xương, da, sụn; phát triển tốt chiều cao và kích thích tiêu hóa.
  • Choline: có trong màng tế bào não và võng mạc, cần thiết cho trí nhớ và các chức năng của não, giúp phát triển tốt trí não.
  • Hệ chất xơ kép Fos – Inulin: phòng chống táo bón, hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi, ngăn chặn vi khuẩn có hại, làm cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột và tăng khả năng miễn dịch cho hệ tiêu hóa.

Với những tác dụng tuyệt vời nói trên, có thể thấy sữa non là một món quà vô giá mà tự nhiên ban tặng cho chúng ta. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc không những hiểu rõ sữa non là gì mà còn có thể từ đó có cách sử dụng sữa non chính xác hơn đối với “nguồn sữa vàng” của cuộc sống này.


Sữa non Colomi là sản phẩm sữa non của công ty DetechBio Việt Nam. Sữa non Colomi nhập khẩu nguyên liệu từ tập đoàn APS Bio Group - tập đoàn cung cấp sữa non hàng đầu thế giới. Với hàm lượng 51% sữa non, Colomi là sản phẩm được hàng chục nghìn bà mẹ tin dùng.


Trên trang web Colomi.vn sẽ có đầy đủ thông tin về thanh phần, tác dụng,... của sữa non Colomi và các bài viết chia sẻ kiến thức chăm con. Các mẹ tìm đọc nhé

Có thể bạn quan tâm:

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt