Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tại sao ô lệch tâm tròn được nhiều cá nhân, công ty săn đón

0981228766
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:45 | 06/02/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

31892701

Khách vãng lai

0981228766

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ô lệch tâm tròn là dòng thiết bị ngoại cảnh rất được ưa chuộng tại Hành Tinh Xanh. Với đa dạng mẫu mã, màu sắc để phù hợp với nhiều không gian, giá rẻ dễ tiếp cận người tiêu dùng. Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

1. Ô lệch tâm tròn đa dạng kiểu dáng, giá rẻ, nhiều màu sắc để lựa chọn

a. Kiểu dáng đa dạng

– Dù lệch tâm Hành Tinh Xanh có nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhưng nổi bật nhất là kiểu dù tròn treo và kiểu dù vuông. Kích thước của hai loại dù này rất đa dạng. Có từ các sản phẩm tán dù 3m – 5m. Mang lại cho người dùng những sự tiện ích nhất định.

– Màu sắc của dù cũng không cố định mà có thể thay đổi theo các cung sắc màu khác nhau. Từ màu xanh râm mát tại những bãi biển đến những màu tím tại các vườn quán cafe. Hình thành nên bức tranh sắc màu rực rỡ giữa thiên nhiên đại ngàn.

b. Giá thành rẻ

– Nhiều người nghĩ rằng những chiếc dù che nắng nói chung và Ô lệch tâm tròn nói riêng do Hành Tinh Xanh cung cấp có kích thước lớn như 2.5mx2.5m nên giá thành cũng rất cao, Nhưng thật chất tại Hành Tinh Xanh của chúng tôi thì những chiếc dù lệch tâm này chỉ có giá từ 2.200.000đ. Khi bạn mua với số lượng lớn thì sẽ nhận được chiết khấu cao trên tổng hóa đơn. Giả dụ như nếu bạn mua 5 chiếc dù che bất kỳ thì giá thành của chúng chỉ còn là 1.800.000đ/chiếc. Và thời hạn bảo hành của dù lên tới 1 năm. Do đó, ngại ngần gì mà bạn không nhanh tay lựa chọn cho mình dòng sản phẩm này.

Tại sao ô lệch tâm tròn được nhiều cá nhân, công ty săn đón

c. Bảng màu

– Về màu sắc rất đa dạng nhiều màu khác nhau, quý khách cần tư vấn về màu vải dù xin liên hệ với Dù che Hành Tinh Xanh để được chúng tôi gửi hình ảnh màu sắc đầy đủ.

2. Địa chỉ cung cấp Ô lệch tâm tròn đẹp, giá rẻ

- Nếu bạn đang quan tâm đến các loại ô dù che nắng nói chung và Ô lệch tâm tròn nói riêng tại Tphcm đẹp, chất lượng thì hãy lựa chọn ngay thương hiệu Dù che nắng Hành Tinh Xanh – đơn vị chuyên cung cấp các loại dù che nắng tốt nhất hiện nay cho bạn yên tâm lựa chọn. Ô lệch tâm tròn tại đơn vị Hành Tinh Xanh được các khách hàng khắp nơi đón nhận nhiệt liệt và trở thành sản phẩm phù hợp mà khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

- Trong môi trường khí hậu Việt nam, với đặc thù là một nước nhiệt đới nắng lắm, mưa nhiều, một năm có ít nhất từ 1 đến trên dưới 10 cơn bão thì những sản phẩm chuyên về lĩnh vực che mưa nắng phải đảm bảo được độ bền vững với những yếu tố trên. Hơn thế, tất cả sản phẩm của Ô lệch tâm tròn do Hành Tinh Xanh cung cấp đều có tính ứng dụng rất cao.

- Đây cũng là điều khiến khách hàng lựa chọn Ô lệch tâm tròn tại Hành Tinh Xanh. Dù che nắng Hành Tinh Xanh ĐỘ BỀN CAO – KIỂU DÁNG ĐẸP – MẪU MÃ ĐA DẠNG thực sự là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn.

Tại sao ô lệch tâm tròn được nhiều cá nhân, công ty săn đón

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt