Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thanh ngăn inox dây kéo 3m chất lượng giá rẻ tại Đồng Tháp

0396356250
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:55 | 23/02/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

31899222

0396356250

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thanh ngăn inox là thiết bị hiện đang được sử dụng rộng rãi ở các trung tâm thương mại, trung tâm sự kiện, quầy chiếu phim, sân bay,... Sản phẩm giúp cho khách hàng biết được hướng đi đúng, không phải cần đến sự chỉ dẫn của các nhân viên, người hướng dẫn. Vậy loại thanh ngăn inox này có những đặc điểm gì nổi bật?

Thanh ngăn inox dây kéo 3m chất lượng giá rẻ tại Đồng Tháp



Số liệu kỹ thuật của sản phẩm

- Xuất xứ: Nhập khẩu
- Chất liệu cột: Inox trắng 201
- Màu sắc của dây: Xanh, đỏ
- Cân nặng tổng: 7.2kg
- Chiều cao sản phẩm: 910mm
- Đường kính cột 61mm
- Đường kính chân đế: 320mm
- Chiều dài dây: 3 mét
- Bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm, cách sử dụng của thanh ngăn inox 3m

Thanh ngăn inox dây kéo 3m chất lượng giá rẻ tại Đồng Tháp



Thanh ngăn inox được thiết kế gồm 4 bộ phận chính là thân cột, chân đế, nắp đế và hộp dây căng. Các bộ phận dễ dàng tháo lắp, sử dụng, di chuyển và bảo quản. Cột chắn được làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ cho độ bền mới sáng bóng cùng thời gian.

Thân của cột chắn dây căng được làm từ inox trắng cao cấp, inox mạ vàng với chiều cao là 910 mm và đường kính của cột chắn là 61mm

Cột chắn inox trắng 3m có thiết kế đặc biệt. Chân đế được thiết kế chắc chắn với đường kính đế 320mm cùng các lỗ để nối vít giữa chân đế và thân cột. Ngoài ra, dưới đế còn có đệm cao su giúp cột bám chắc với bề mặt đặt cũng như không gây ra tiếng ồn trong quá trình di chuyển. Phần nắp đế được làm từ chất liệu inox cao cấp hoặc inox mạ vàng sáng bóng có độ bền lâu và không bị han gỉ.

Phần đầu cột chắn inox là hộp dây căng có chiều dài 3 mét. Hộp dây được thiết kế đặc biệt có thể tháo lắp hoặc thay thế khi cần thiết. Ngoài ra, trên sợi dây căng bạn cũng có thể in logo thương hiệu công ty để tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

Sử dụng: Thanh ngăn inox dùng để phân luồng di chuyển, ngăn cách tạo lối đi, làm rào phân cách, phân chia khu vực, rào phân cách khu vực cấm vào, lập hàng rào bảo vệ sản phẩm hiện vật, làm rào ngăn tổ chức sự kiện …

Vị trí đặt: Thanh ngăn inox dây căng đặt ở tiền sảnh, hành lang, khu vực tổ chức sự kiện, khu vực cấm đi trong các sân bay, tòa nhà, khu trưng bày sản phẩm, trung tâm thương mại, hội nghị…

Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột sự kiện bằng inoxcột chắn inox tp HCMcột chắn inox dây kéo 5m... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nơi cung cấp thanh ngăn inox giá rẻ, uy tín

Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại thanh ngăn inox giá rẻ chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
CHI NHÁNH PHÍA BẮC
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
SĐT: 0981.228.766
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
SĐT: 0912.026.829

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt