Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tìm hiểu về các loại van công nghiệp thông dụng nhất thị trường

0981158904
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:41 | 07/08/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

30749829

0981158904

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, Việt Nam đang trên con đường thực hiện công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. Các ngành công nghiệp cũng yêu cầu các thiết bị tương xứng để đáp ứng đặc điểm kĩ thuât, tối ưu năng suất. Do đó, các loại van công nghiệp được sản xuất ngày một nhiều để phục vụ các ngành công nghiệp. Chúng tuy chỉ là thiết bị nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc đóng/mở, điều tiết dòng chảy. Hiện tại, van công nghiệp được ứng dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực khác nhau.

Trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, nước giải khát, may mặc, sản xuất hóa chất, cấp – thoát nước… đều cần đến các loại van công nghiệp. Thiết bị này trở thành một phần không thể thiếu trong các hệ thống đường ống. Do vậy, các van công nghiệp được sản xuất với nhiều chủng loại, mẫu mã ,chức năng khác nhau.

Hiện tại, trên thị trường có các loại van công nghiệp phổ biến như sau:

Tìm hiểu về các loại van công nghiệp thông dụng nhất thị trường 

1. Van cầu (globe valve):
- Van cầu hay còn được gọi là van chữ ngã, van cầu hơi. Thiết bị này với chức năng chính là đóng/mở và cả điều tiết dòng chảy. Vì vậy, khả năng ứng dụng và hoạt động của van rất tốt nên được tin dùng.
- Các loại van công nghiệp này được thiết kế phần vô lăng để dễ dàng đóng/mở khi sử dụng. Muốn mở chỉ cần xoay vô lăng theo chiều kim đồng hồ. Ngược lại khi đóng sẽ vặn theo chiều ngược lại để chặn dòng nước.

2. Van bi:

- Người ta thiết kế để van có thể xoay góc 900 để giúp nước chảy qua và dễ dàng kiểm soát dòng chảy.
Van bi rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như cách vận hành. Có loại được thiết kế vận hành bằng tay, cũng có loại điều khiển bằng điện hoặc khí nén.

3. Van một chiều (check valve):

- Loại van này được sử dụng trong cả công nghiệp lẫn dân dụng và chúng ta bắt gặp rất nhiều trong cuộc sống. . Các loại van công nghiệp một chiều giống như một thiết bị bảo vệ đường ống và các thiết bị khác như bơm, bình chứa…
Van một chiều được thiết kế với chức năng chính chỉ cho nước chảy theo một chiều nhất định. Ngăn chặn dòng nước chảy ngược trở lại làm ảnh hưởng đến thiết bị và hệ thống.

4.Van an toàn:

Tìm hiểu về các loại van công nghiệp thông dụng nhất thị trường 

- Trong các loại van công nghiệp không thể bỏ qua van an toàn. Đây là thiết bị thủy lực được sử dụng trong việc điều chỉnh áp suất của đường ống hoặc bồn chứa.
- Nhiệm vụ của các loại van công nghiệp này là bảo vệ mạch thủy lực khỏi sự quá áp. Loại van này luôn đóng nhưng khi có sự vượt mức áp suất có thể gây hại cho hệ thống van sẽ được mở. Một phần chất lỏng, khí sẽ được chảy qua về thùng chứa và đảm bảo an toàn hệ thống.

5. Van giảm áp:
- Đây cũng là một dạng van an toàn để bảo vệ đường ống và thiết bị. Khi lắp đặt van có thể tự động đóng/mở để giảm áp. Áp suất đã được cài đặt sẵn trên van và khi có sự quá áp van sẽ mở để bảo vệ đường ống.
- Hiện tại, các loại van giảm áp được ứng dụng rất rộng rãi vì chúng góp phần bảo vệ và nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị thủy lực khác.

6. Van điều khiển:
- Van điều khiển được vận hành bằng điện hoặc khí nén nên rất tiện lợi khi sử dụng. Chúng sử dụng tín hiệu điều khiển on/off hoặc tuyến tính để đóng mở van.
- Vì là loại điều khiển nên khả năng mở/đóng của van rất nhanh chóng. Hơn nữa độ chính xác của các loại van công nghiệp điều khiển rất tốt nên được ứng dụng rộng rãi.

7. Van bướm:
- Sản phẩm này được thiết kế để kiểm soát, điều chỉnh hoặc thay đổi tốc độ dòng chảy. Chúng có ưu điểm là khả năng đóng mở nhanh.
- Van bướm công nghiệp rất đa dạng về kích cỡ từ DN50 – DN5000. Van bướm thường dùng trong những ứng dụng đặc biệt chứ không đại trà như các loại van công nghiệp kể trên.

Các loại van công nghiệp trên thị trường hiện vẫn còn rất nhiều loại. Tuy nhiên, những loại kể trên là phổ biến và được sử dụng nhiều nhất. Mọi người khi tìm kiếm và lựa chọn van công nghiệp nên phân biệt từng loại cũng như chức năng của chúng. Từ đó mới có thể chọn được loại van phù hợp cho nhu cầu sử dụng.

Để biết thêm về giá van bướmgiá van hơigiá van bigiá van cổnggiá van an toàngiá van giảm áp,....liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật.

Công ty VINDEC chuyên cung cấp hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: KITZVALQUA (Nhật Bản), ARITATOMBO (Malaysia); TEADIT (Áo); FEROLITE (Ấn Độ)… về các sản phẩm:
- VAN CÔNG NGHIỆPVan bivan hơivan cổngvan bướmvan giảm ápvan điện từ,…
- GIOĂNG LÀM KÍN: Gioăng không amiangGioăng cao suGioăng chì graphiteGioăng nhựa teflon, ...
- DÂY TẾT CHÈN:Dây tết chèn chì (Graphite), Dây tết chèn PTFE, ...

M:0981158904 (Zalo)
T: 024 6666 6667
E:sales04@vindec.vn
W:https://vindec.com.vn
Địa chỉ: 860 Phúc Diễn, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt