Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Top 10 thùng rác gỗ ngoài trời cho khách sạn, chung cư, khô đu thị, công viên

0934556110
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:14 | 19/01/2024 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

33605363

0934556110

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thùng rác từ gỗ nhựa ngoài trời được làm từ vật liệu gỗ nhựa, đảm bảo tính thẩm mỹ không gian và an toàn cho sức khỏe người dùng. Hiện nay, loại thùng rác này ngày càng phổ biến ở các không gian như công viên, trung tâm thương mại, các căn hộ chung cư,… có chức năng chứa đựng rác thải trước khi được mang đi xử lý. Bài viết sau đây của Phúc Hòa sẽ giúp Quý Khách hiểu rõ hơn về cấu tạo, phân loại và bảng giá thùng rác gỗ nhựa hiện nay.

 

Thùng rác bằng gỗ nhựa đã trở thành lựa chọn phổ biến, xuất phát từ nhiều lợi ích sau.

  • Bảo vệ môi trường: Sử dụng thùng rác từ gỗ nhựa ở nhiều khu vực giúp nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh, thúc đẩy tinh thần tự giác trong cộng đồng. Đặc biệt, sự kết hợp của gỗ và nhựa cũng góp phần giảm áp lực lên nguồn tài nguyên tự nhiên và giảm lượng rác thải nhựa một cách đáng kể.
  • Thùng rác chịu nước và chống ẩm tốt: Gỗ nhựa có khả năng chống thấm tốt với thành phần cấu tạo từ 60% bột gỗ tự nhiên, 30% nhựa PE nguyên sinh và các chất phụ gia khác. Chính vì vậy, ứng dụng gỗ nhựa làm thùng rác sẽ giúp ta có được các dụng cụ chịu nước, chống ẩm lâu bền. Thùng rác gỗ nhựa đặt ngoài trời cũng không lo mục nát, cong vênh hay bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết.
  • Tính thẩm mỹ cao: Vật liệu gỗ nhựa hiện nay có các tông màu gỗ tự nhiên như: Light Wood, Dark Grey, Coffee, Copper Brown, Yellow, Wood, Black, Red Brown,… Thiết kế đa dạng với màu sắc hài hòa, thùng rác bằng gỗ nhựa không chỉ giải quyết vấn đề môi trường mà còn làm đẹp cho mọi không gian sống.

Quý khách quan tâm liên hệ 0934 556 110 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt