Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Top 3 địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Hải Phòng uy tín nhất hiện nay

0869691987
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:27 | 15/06/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

33266862

0869691987

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay, nhu cầu của mọi người về trang bị những thiết bị vệ sinh chất lượng tốt cho ngôi nhà của mình ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, việc tìm ra một địa chỉ cung cấp với chất lượng tốt nhất luôn là điều không hề dễ dàng. Thấu hiểu được nhu cầu đó, hãy cùng Vatlieuxaydungthat.vn khám phá top 3 tổng kho thiết bị vệ sinh Hải Phòng uy tín nhất hiện nay, mời bạn tham khảo.

1. S.Home Solution - Đại lý thiết bị vệ sinh Hải Phòng

S.Home Solution là một chuỗi hệ thống thuộc công ty TNHH Thương mại Xuất Nhập Khẩu NEW SPACE HOME, thành lập từ năm 2017, đã trở thành một trong những đầu ngành trong việc cung cấp dịch vụ thiết bị vệ sinh và thiết bị bếp. Sau 5 năm hoạt động, S.Home Solution đã phát triển mạnh mẽ, mở rộng số lượng chi nhánh và hoạt động trên toàn quốc, bao gồm cả 2 chi nhánh tại Hải Phòng.

Tất cả các thiết bị vệ sinh tại S.Home Solution đều tích hợp công nghệ tiên tiến, sử dụng lớp men sáng, mịn, và láng bóng, giúp hạn chế tối đa sự bám bẩn và vi khuẩn, đồng thời dễ dàng vệ sinh. Các hãng sản xuất cũng áp dụng công nghệ chống bám bẩn, đảm bảo độ trắng sáng cao và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Đối với các sản phẩm bằng kim loại như vòi rửa, sen cây, sen tắm đứng, S.Home Solution đề xuất lựa chọn các sản phẩm làm từ đồng thau, đảm bảo tính bền bỉ theo thời gian và hạn chế tối đa hiện tượng hoen gỉ và oxy hóa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 32 Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

  • Hotline: 0829 882 992

  • Email: shomesolution@gmail.com

  • Website: https://shomesolution.vn/

Top 3 địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Hải Phòng uy tín nhất hiện nay

2. Lux Bath - Kinh doanh thiết bị vệ sinh Hải Phòng

Lux Bath đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu và đáng tin cậy tại Hà Nội, chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh từ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Toto, Inax, Viglacera, Caesar, Prime, American...

Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và tận tâm của Lux Bath cùng với những sản phẩm chất lượng toàn cầu, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, bao gồm cả những khách hàng khó tính nhất. Mục tiêu của công ty là tạo nên một nơi "Hội tụ chất lượng - nâng tầm thương hiệu" và Lux Bath cam kết đạt được điều này.

Lux Bath tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh uy tín nhất Hải Phòng nhằm mang lại không gian hiện đại, sang trọng cùng tiện ích trong quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 đường Máng, An Dương, Hải Phòng

  • Điện thoại: 0989 123 788

  • Email: luxbath.vn@gmail.com

  • Website: https://luxbath.vn/

Top 3 địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Hải Phòng uy tín nhất hiện nay

Xem thêm: Top 3 đại lý thiết bị vệ sinh Nam Định uy tín và chất lượng

3. Thiết bị vệ sinh Kim Quý - Nhà cung cấp thiết bị vệ sinh Hải Phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua thiết bị vệ sinh, thì Kim Quý là một sự lựa chọn xuất sắc. Kim Quý chuyên kinh doanh gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cao cấp, đồng thời là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Cửa hàng luôn cập nhật sản phẩm mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Kim Quý tự hào là nhà cung cấp cho nhiều dự án lớn tại thành phố Hải Phòng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh, Kim Quý cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm đến khách hàng. Nhân viên của công ty sẽ tận tình tư vấn về công năng của từng sản phẩm khi khách hàng liên hệ. Hãy đến với Kim Quý ngay để tìm kiếm những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3 Hồ Sen, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng

  • Điện thoại: 0913 301 685 

  • Email: thietbivesinhkimquy@gmail.com

  • Website: http://www.thietbivesinhhp.com/

Top 3 địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Hải Phòng uy tín nhất hiện nay

Bài viết trên Vatlieuxaydungthat.vn đã chia sẻ đến bạn top 3 địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín Hải Phòng cùng mức giá phù hợp và được người tiêu dùng đánh giá cao. Hy vọng với những thông tin chia sẻ bên trên đã giúp bạn chọn được địa chỉ mua phù hợp và tiện lợi nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt