Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vườn thẳng đứng - Lợi ích không phải ai cũng biết

0966862018
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:24 | 24/12/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

20

Mã tin

28683312

0966862018

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vườn thẳng đứng - Lợi ích không phải ai cũng biết

Thiết kế vườn thẳng đứngvườn trên tường hiện nay không phải là mới nhưng nó cũng không quá phổ biến trong không gian của nhiều nhà. Bởi vì việc thiết kế một bức tường cây xanh phù hợp với diện tích cũng như vị trí của bức tường không phải là ai cũng biết.

Vườn thẳng đứng - Lợi ích không phải ai cũng biết

Có một điều các bạn không thể phủ nhận được đó là những mẫu thiết kế vườn tường luôn mang đến cho khách hàng sự thu hút và ấn tượng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Không những thế vườn tường cây xanh có tác dụng rất lớn trong việc điều hòa cũng như cải thiện chất lượng không khí.

Vườn thẳng đứng - Lợi ích không phải ai cũng biết

Hãy cùng chúng tôi tham khảo những lợi ích mà bức tường thằng đứng mang lại cho chúng nhé!

+ Bảo vệ cho ngôi nhà

Các tác nhân bên ngoài chính là những kẻ thù lớn nhất góp phần làm cho ngôi nhà của bạn nhanh chóng bị hư hỏng. Những mẫu vườn thẳng đứng, vườn đứng, vườn trên tường... được thiết kế xung quang nhà sẽ tạo thành những bức tường kiên cố giúp hạn chế những tác hại nắng, mưa...mang lại cho ngôi nhà của bạn. Bức tường cây xanh không những đẹp mà còn mang lại một " người bảo vệ " tốt nhất cho ngôi nhà.

Vườn thẳng đứng - Lợi ích không phải ai cũng biết

+ Mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Vườn đừng không chỉ tạo nên một không gian kiến trúc xanh đặc biệt mà bên cạnh đó mang đến những nét thẩm mỹ, độc đáo, mới lạ, ấn tượng cho ngôi nhà. Hiện nay không khó để các bạn nhận thấy rất nhiều tòa nhà văn phòng, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, quán ăn... không ngẫn ngại chi ra một số tiền lớn để sở hữu một mảng tường cây xanh đẹp, ấn tượng, tăng hiệu quả công việc.

Vườn thẳng đứng - Lợi ích không phải ai cũng biết

+ Tiết kiệm năng lượng, hạn chế tiếng ồn, điều hoa không khí

Bức tường cây xanh được thi công bên ngoài tòa nhà sẽ hạn chế được tiếng ồn tác động vào bên trong giữ vai trò cách âm, cách nhiệt giúp cho ngôi nhà ấm về mua đông, mát về mùa hè, không gian được yên tình, thanh bình hơn. Bên cạnh đó bức tường cây xanh giúp điều hòa không khí, thanh lọc môi trường, giảm bớt nhiệt độ xung quanh góp một phần giúp bạn tiết kiệm được năng lượng sử dụng cho ngôi nhà.

Nếu các bạn cũng muốn sở hữu những những khu vườn thẳng đứng, vườn đứng, vườn trên tường  đẹp, mới lạ, độc đáo không ah? Hãy nhấc máy lên và gọi lại ngay cho chúng tôi

Công ty Quang Anh

Hotline: 0243.5410.214 - 0972.622.766

Địa chỉ: Số nhà 34, Nhà vườn 7, Tổng cục 5 Yên Xá, Tân Triều Thanh Trì, Hà Nội

Website: http://vuontrentuong.vn/

Lưu tin
Chia sẻ