Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hưng Yên
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hưng Yên
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Hướng dẫn chọn thảm lót sàn ô tô theo dòng xe

0981361820
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:55 | 27/10/2019 | Hưng Yên

Lượt xem tin

0

Mã tin

29319809

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việc lựa chọn đúng thảm lót sàn ô tô chủ yếu dựa vào mục đích mua xe. Bạn cần cân nhắc xem chiếc xe mà bạn mua là xe gì, dùng làm gì để lựa chọn dạng thảm lót sàn phù hợp cả về chất liệu cũng như giá thành.


Hướng dẫn chọn thảm lót sàn ô tô theo dòng xe



Đối với một chiếc ô tô, thảm trải sàn là một trong những phụ kiện cần thiết nhất. Vì thảm trải sàn có thể giúp sàn xe tránh bị bẩn, xước, đồng thời giúp nội thất xe sạch sẽ hơn. Hiện nay, trên thị trường có vô số loại thảm sàn ô tô với mẫu mã đa dạng. Vậy nên người tiêu dùng cần suy nghĩ xem mình cần một chiếc thảm như thế nào để vừa chất lượng. Hợp túi tiền mà vừa an toàn và không ảnh hưởng tới quá trình điều khiển xe.


I/ Một số tiêu chí để lựa chọn thảm trải sàn xe ô tô:


1. Độ phù hợp với xe


Đầu tiên, việc chọn thảm thảm lót sàn ô tô phải phụ thuộc vào độ phù hợp của thảm với xe. Bạn không thể chọn một chiếc thảm lông để rồi công giặt thảm còn đắt hơn tiền xăng. Bạn cần biết rõ mình cần gì ở chiếc thảm (chất liệu: cao su, lông, da...). Và tính chất của thảm có phù hợp với xe và thói quen sử dụng của mình hay không. Sau đó mới tính đến giá cả của thảm hay các vấn đề phát sinh sau này.


Hướng dẫn chọn thảm lót sàn ô tô theo dòng xe


2. Độ bền


Sau khi chọn kiểu thảm mà mình cần, bạn phải cân nhắc đến việc loại thảm có chất lượng không. Thực tế, thảm trải sàn là một trong những vật dụng chịu sự tác động khá lớn. Từ môi trường bởi nó tiếp xúc trực tiếp với đế giày cũng như hứng chịu mọi bụi bẩn. Vậy nên, đừng vì tiếc vài trăm nghìn mà rước về một chiếc thảm kém chất lượng.


Hướng dẫn chọn thảm lót sàn ô tô theo dòng xe


3. Độ bám dính


Thảm trải sàn ô tô thông thường là vật liệu gần như dính sát vào chân phanh. Vậy nên việc lắp đặt thảm cũng phải rất chú trọng. Vì nếu thảm xê dịch thì có khả năng khiến phanh bị kẹt, rất nguy hiểm. Vậy nên, cách tốt nhất là bạn hãy luôn chọn các loại thảm có mắc cài, để giúp thảm được cố định khi sử dụng.


Hướng dẫn chọn thảm lót sàn ô tô theo dòng xe


II. Chọn thảm trải sàn cho từng dòng xe


1. Xe taxi


Đối với các mẫu xe được mua để chạy dịch vụ, việc chọn thảm lót sàn ô tô chỉ cần tuân thủ các đặc điểm là: rẻ, sạch và dễ lau chùi. Oto.com.vn xin tư vấn cho bạn đọc lựa chọn loại thảm cao su theo cuộn. Các loại thảm cao su này thường có giá thấp nhất trên thị trường, ít mép nối, mép cổ định, có thể được cắt sẵn hoặc không. Loại thảm này tuy chất lượng không cao nhưng giá thành thấp và nhiều mẫu mã, đáp ứng tiêu chí “xài xong bỏ” của xe taxi dịch vụ.


Hướng dẫn chọn thảm lót sàn ô tô theo dòng xe


2. Xe gia đình


Đối với các khách hàng mua xe gia đình thì việc chọn thảm lót sàn ô tô sẽ chú trọng đến các yếu tố thoải mái, tiện nghi, sạch sẽ. Bạn có thể chuyển sang các loại thảm nỉ, thảm da hoặc thảm chính hãng dành riêng cho các dòng xe. Nhiều khác hàng rủng rỉnh túi tiền hơn có thể chọn các dòng thảm lót sàn xe ô tô 4D, có ưu điểm là che phủ 100% bề mặt sàn xe và có khả năng chắn bụi rất tốt.


Hướng dẫn chọn thảm lót sàn ô tô theo dòng xe


3. Xe cá nhân hạng sang


Đối với những người mua xe hạng sang thì việc lựa chọn thảm lót sàn ô tô gần như không còn quan trọng giá cả. Thảm trải sản mà họ cần dường như là một vật trang trí trên xe thay vì một vật dụng cần thiết. Vậy nên, Oto.com.vn khuyên bạn nên chọn các dòng thảm lót sàn bằng da 5D cao cấp.


Hướng dẫn chọn thảm lót sàn ô tô theo dòng xe


Lưu tin
Chia sẻ