Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Quảng Nam
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán đàn Ukulele tại Quảng nam

0898820082
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:15 | 10/11/2023 | Quảng Nam

Lượt xem tin

36

Mã tin

29620006

0898820082

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đàn Ukulele hay còn gọi là đàn guitar Hawaii 4 dây, xuất hiện từ thế kỷ 19. Được người nhập cư Bồ Đào Nha đưa đến Hawaii. Từ đó được sử dụng phổ biến tại Mỹ và toàn thế giới.

Đàn Ukulele có cấu tạo gồm 6 bộ phận là đầu đàn, bộ chỉnh , cần đàn, phím đàn, thân đàn, lưng và ngựa đàn. Kiến thức tìm hiểu về Đàn Ukulele cần nắm được đặc điểm giai điệu và âm lượng của nó. Đàn Ukulele thường dùng để đệm hát, cũng có thể solo độc tấu. Giai điệu và âm lượng to nhỏ cũng phụ thuộc kích cỡ. Đàn Ukulele thường có 4 loại : Phổ biến nhất là Ukulele Soprano chuẩn nhất, kích thước thường từ 12 phím đến 14 phím. Loại thứ to hơn một chút là Ukulele Concert thường có 14 đến 17 phím với thân đàn to hơn , đàn cũng rộng bản hơn và âm to hơn. Loại thứ 3 lớn hơn nữa là Ukulele Tenor gồm 17 đến 19 phím rất thích hợp để độc tấu được lên dây giống 3 loại kia là (A-E-C --G). Cuối cùng  là Baritone có từ 19 đến 21 phím lên dây ( E-B-G-D) đây là loại Ukulele có âm ấm và đầy đặn nhất trong bốn loại kể trên.

 Ưu điểm: Đàn Ukulele dễ cầm vì nhỏ, gọn và dễ mang đi. Âm thanh Đàn Ukulele có tính vui nhộn, tươi trẻ, tạo cho người chơi có cảm giác hân hoan, thích thú. Đặc biệt giá thành rẻ, nhiều màu.

Nhược điểm: vì nhỏ nên âm thanh và biểu diễn các bài hát cũng hạn chế, chỉ mang sắc thái vui chứ không thể hiện đầy đủ như Guitar.

Đối tượng: Với sự phát triển hiện nay, Đàn Ukulele được sử dụng ở mọi lứa tuổi thiếu nhi, thanh niên...

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt