Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

1 Bao keo dán gạch dán được bao nhiêu m2

0868644466
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:19 | 05/03/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

32466583

0868644466

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khách hàng tại Bao Bì Ánh Sáng nhận được nghi vấn “1 bao keo dán gạch dán được bao nhiêu m2”. Đây là 1 câu hỏi  hay và thiết thực nhận được sự quan tâm của nhiều quý khách. Cho nên, chúng tôi dành riêng một bài viết để cung cấp thông tin “1 bao keo dán gạch dán được bao nhiêu mét vuông nhé ?”. Kính mời quý người dùng cộng theo dõi!

1-  bao keo dán gạch dán được bao nhiêu mét vuông?

xây dựng một Dự án ko bao giờ là 1 việc dễ dàng. trong khoảng trước lúc khởi đầu đặt các viên gạch trước hết, chủ nhà, chủ thầu đã phải lên kế hoạch kỹ lưỡng, tỉ mỹ. Nằm trong kế hoạch đấy là khâu tính toán, chuẩn bị nguyên nguyên liệu thi công.

Việc quyết định tiêu dùng keo dán gạch để khiến vật liệu thi công ốp lát là 1 quyết định khôn cùng sáng láng. mẫu vật liệu vun đắp mới này thích hợp để lát nền, ốp tường ở phổ quát khu vực, với nhiều dòng gạch đá. đặc thù lúc chủ Công trình muốn ốp lát bằng gạch ít hút nước và kích thước to.

Keo dán gạch hay sở hữu đa dạng cái sản phẩm khác nhau. Tùy vào khu vực thi công, bề mặt thi công, nguyên liệu thi công để chọn keo dán gạch chuyên dụng phù hợp nhất. tiêu dùng đúng mẫu keo ốp lát sẽ thỏa mãn được đề nghị thi công cơ mà tiết kiệm được tài chính.

1 Bao keo dán gạch dán được bao nhiêu m2Tùy thuộc vào từng không gian tiêu dùng và bí quyết ốp lát gạch bằng keo

tuy nhiên, quý khách hàng cũng cần định lượng được “một bao keo dán gạch dán được bao lăm mét vuông”. cách thức định lượng này giúp bạn xác định được số lượng keo dán gạch mình cần sử dụng. khi quá trình chuẩn bị nguyên liệu xây dựng đông đảo sẽ giúp việc thi công ko bị ngắt quãng. cùng lúc bạn cũng dự tính ở mức khá khoản vốn đầu tư cần chi dùng cho khâu hoàn thiện nhà.

Tính toán số mét vuông ốp lát dùng 1 bao keo dán gạch bạn cần căn cứ vào hai số liệu. 1 là định mức keo dán gạch, 2 là quy cách đóng bao so bì sản phẩm. 2 số liệu này đều được mô tả rõ ràng ở trên bao bì sản phẩm keo dán gạch hàng hiệu.

Công thức tính số mét vuông thi công hết 1 bao keo dán gạch như sau:

Số mét vuông thi công = Khối lượng bao keo dán gạch : định mức keo dán gạch

Ví dụ: một sản phẩm keo dán gạch được đóng bao 20kg. Định mức tiêu dùng mẫu sản phẩm này là 5kg/m2. từ công thức với thể tính được số mét vuông một bao keo thi công là 20:5 =4 m2. như vậy, bao keo dán gạch này sẽ thi công được 4 mét vuông diện tích. nếu như mặt sàn thi công của bạn là 20 mét vuông thì bạn sẽ cần tiêu dùng 5 bao keo dán gạch như vậy.

mang thể thấy rằng, cách tính một bao keo dán gạch dán được bao nhiêu m2 rất đơn thuần phải không. mang những số liệu mang sẵn, và phép tính đơn thuần là kế hoạch sắm sắm vật liệu ốp lát đã sở hữu. giai đoạn vun đắp sẽ phát triển thành nhẹ nhàng hơn khi mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn sàng.

2- Tham khảo định lượng sử dụng 1 bao keo dán gạch Weber

Trên thị phần bao keo dán gạch hay còn gọi bao keo ốp lát nổi bật lên là những sản phẩm keo dán gạch Weber. nhãn hiệu keo ốp lát gạch đá này thuộc tập đoàn Saint Gobain nổi danh bậc nhất trên toàn cầu về các biện pháp dán gạch, chống thấm nước.

Keo dán gạch Weber chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng dùng cho phản hồi Tìm hiểu cao. bây giờ, Weber đã với nhà máy sản xuất ở Việt Nam sở hữu hệ thống cung cấp rộng khắp.

1 Bao keo dán gạch dán được bao nhiêu m2

Tại thị trường Hà Nội, keo dán gạch Weber đang được phân phối bởi đại lý Hải Linh. Đại lý sẽ sản xuất thông tin 1 bao keo dán gạch Weber dán được bao lăm mét vuông. Quý khách hàng theo dõi trong bảng tổng hợp sau:

Mã sản phẩm Quy cách đóng bao Định mức làng nhàng Số mét vuông thi công một bao
Keo dán gạch Weber.tai vis 25 kg 5 kg/m2 5 m2
Keo dán gạch Weber.tai fix 25 kg 5 kg/m2 5 m2
Keo dán gạch Weber.tai gres 20 kg 5 kg/m2 4 m2
Keo dán gạch Weber.tai thick 25 kg 5 – 7kg/m2 4 m2 – 5 m2
Keo dán gạch Weber.tai 2 in một 5 kg 5 kg/m2 1 m2
20 kg 4 m2
Keo dán gạch Weber.tai no stain 20 kg 5 kg/m2 4 m2
Keo dán gạch Weber.tai flex 20 kg 5 kg/m2 4 m2
Keo dán gạch Weber.tai maxx 15 kg ~4 kg/m2 4 m2
Keo dán gạch Weber.tai cem 20 kg 3-7kg/m2 6 m2
Keo dán gạch Weber.fix pro 3 kg/thùng ~1 kg/m 3 m2
15 kg/thùng 15 m2
Keo dán gạch Weber.fix plus một kg/thùng ~ một kg/m2 1 m2
3 kg/thùng 3 m2
15 kg/thùng 15 m2

Keo dán gạch Weber mang hồ hết chủng cái. thương hiệu cung cấp phổ biến chủng chiếc tương tự sẽ tạo nên được sự phù hợp nhất mực trong thi công. tuy nhiên nó là phương pháp để người dân tiêu dùng keo dán gạch 1 bí quyết tiết kiệm nhất.

Trong 10 mẫu keo dán gạch Weber ở bảng trên với sản phẩm keo dán gạch Weber.tai vis được coi là sản phẩm kinh tế. Weber.tai vis là keo dán gạch gốc xi măng tiêu dùng thay thế cho vữa xi măng truyền thống. Nó tiêu dùng để ốp lát gạch thông dụng ở những khu vực thông dụng.

1 Bao keo dán gạch dán được bao nhiêu m2Keo dán gạch Weber.tai Vis dòng keo thông dụng cho mọi Công trình

giả dụ muốn dùng để thi công có các hạng mục đề nghị cao hơn thì tiêu dùng sản phẩm Weber.tai fix. cái keo dán gạch này được người tiêu dùng chọn lựa thi công phổ biến nhất. Đặc điểm của sản phẩm là độ bám dính gấp 2 lần Weber.tai vis. Keo với thể sử dụng linh hoạt ở phổ biến hạng mục khác nhau.

Trường hợp người mua muốn thi công ốp lát gạch khổ lớn hay ốp lát khu vực ẩm ướt như hồ bơi, nhà tắm, hãy chọn sản phẩm keo dán gạch Weber.tai gres.

Weber.tai vis; Weber.tai fix; Weber.tai gres là 3 sản phẩm keo dán gạch thông dụng nhất. với các mẫu keo Weber cao cấp hơn thường được tiêu dùng trong những Công trình đề nghị thi công cực cao.

1 Bao keo dán gạch dán được bao nhiêu m2

Chú ý: Căn cứ vào bảng trên, các bạn đã biết được một bao keo dán gạch hay còn gọi bao keo ốp lát dán được bao nhiêu m2. đó chỉ là tham số để người dùng tham khảo. Trên thực tiễn, định lượng đấy mang thể thay đổi tùy thuộc vào kích thước gạch, tay nghề thợ thi công và điều kiện công trường như nhiệt độ chả hạn.

khi thi công sở hữu keo dán gạch:

ø Quý người dùng không nên sử dụng mang mức quá tốt hơn so với định mức nhàng nhàng.

ø không được pha trộn keo dán gạch mang vữa xi măng.

ø Cần trộn keo theo đúng tỉ lệ nước : keo trong bảng hướng dẫn.

ø Nước và công cụ trộn keo phải sạch.

ø Chỉ tiêu dùng keo khi hỗn hợp được trộn đồng nhất.

ø Bảo quản keo dán gạch đúng cách.

đặc biệt quý người mua cần mua keo dán gạch ở các đại lý uy tín để đảm bảo sản phẩm sử dụng là hàng hiệu. Chỉ lúc đó định lượng một bao keo dán được bao lăm mét vuông mới cho chất lượng thi công đúng.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ Phần TM & SX BaoÁnh Sáng

Địa chỉ: 31A số 17. KP.3, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 0868.64.44.66

Email: lienhe@baobianhsang.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt