Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

11 cửa hàng ghế massage toàn thân Đà Nẵng được tìm kiếm nhiều nhất

0347748528
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:20 | 06/04/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

33145293

0347748528

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ghế massage toàn thân là một sản phẩm đa năng được thiết kế để giảm căng thẳng và đau đớn trên toàn bộ cơ thể. Các chức năng massage của ghế massage toàn thân bao gồm nhấn, xoa bóp, rung và ép, tùy thuộc vào mẫu mã của ghế.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thư giãn sau một ngày dài làm việc, ghế massage toàn thân là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài việc giảm căng thẳng và đau đớn, ghế massage toàn thân còn có thể giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi và rối loạn giấc ngủ. Đặc biệt, nếu bạn là người phải ngồi lâu trong một thời gian dài hoặc vận động ít, ghế massage toàn thân có thể giúp bạn tăng cường độ linh hoạt và giảm đau cơ bắp.

Để tìm kiếm một chiếc ghế massage toàn thân phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy tham khảo 11 cửa hàng ghế massage toàn thân Đà Nẵng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Maps sau đây nhé!

Nếu bạn muốn tạo địa chỉ cửa hàng hoặc doanh nghiệp trên Google Maps hãy liên hệ với GuGoMap qua số hotline 028.7108.9882 để được hỗ trợ tư vấn marketing trên nền tảng Google Maps. GuGoMap chuyên hỗ trợ dịch vụ về Google Maps như: quảng cáo trên Google Maps, khởi tạo và xác minh maps, tăng lượt rating, tối ưu maps, chăm sóc maps, xử lý các vấn đề về maps,...

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt