Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bạn có đang dùng Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên giá trị đắt đỏ như quảng cáo

0939466687
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:59 | 21/08/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

30871269

Khách vãng lai

0939466687

Mua quyền ưu tiên cho tin

Làm thể nào để nhận biết được Đông Trùng Hạ Thảo thật giả là một trong những câu hỏi cực kỳ quan trọng trước khi quyết định mua Đông Trùng Hạ Thảo cực kỳ quý hiếm và đắt giá này. Sau đây Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng xin được chia sẻ bí quyết cũng như kinh nghiệm để phân biệt được Đông Trùng Hạ Thảo thật giả.


Bạn có đang dùng Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên giá trị đắt đỏ như quảng cáo

Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên là một trong những loại dược liệu quý được nhiều người quan tâm hiện nay. Chính sự bùng nổ của loại thảo dược này đã kéo theo nhiều trường hợp làm giả nhằm lừa dối người tiêu dùng và thu lợi nhuận bất chính. Để tránh tiền mất tật mang, hãy tham khảo ngay những mẹo nhỏ sau đây để phân biệt Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên và Đông Trùng Hạ Thảo giả nhé.

Đông Trùng Hạ Thảo là loại dược liệu rất quý hiếm và chủ yếu phân bố ở vùng núi Tây Tạng hiểm trở cách mặt đất hơn 3.000 m. Số lượng Đông Trùng Hạ Thảo rất hạn chế và đang trên bờ vực cạn kiệt vì khai thác quá mức, nên chính phủ Tây Tạng chỉ cho phép thu hoạch Đông Trùng Hạ Thảo trong 3 tháng mỗi năm.


Bạn có đang dùng Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên giá trị đắt đỏ như quảng cáo

Tuy nhiên, hiện nay không ít đơn vị đã làm giả bằng cách lấy bột côn trùng hoặc bùn hòa với nước và đắp nặn thành hình dáng Đông Trùng Hạ Thảo rồi bán ra thị trường với mức giá “trên trời”. Thủ đoạn của họ rất tinh vi nên nếu không phải dân trong nghề hoặc là người quen thuộc với loại dược liệu này thì bạn rất khó phát hiện ra được.
Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể nhận biết Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên thông qua một số hương pháp sau đây:

Phân biệt bằng mắt nhìn

Tiêu chí đầu tiên để nhận diện Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên chính là hình dáng. Hãy làm theo trình tự sau:

  • Quan sát phần thân sâu và đầu sâu: Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên thường có phần đầu sâu non và đầu thảo liên kết với nhau một cách tự nhiên, không có dấu vết nối như Đông Trùng Hạ Thảo giả. Trên thân sâu có những đường vân, cứ 3 vân làm thành một đường gấc xếp thằng hàng và thường có độ sâu ở phần đầu của thân sâu.

 

  • Bẻ đôi thân sâu: Nếu phần bên trong có lõi màu đen hình chữ V thì đây là Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên, nếu không thì đây là Đông Trùng Hạ Thảo giả.

 

  • Chân sâu: Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên thường có 8 chân sâu đối xứng nhau. Trong khi đó, Đông Trùng Hạ Thảo giả thường có chân sâu không đồng đều, số lượng nhiều hoặc ít hơn.


Phân biệt bằng mùi hương

Bạn chỉ cần cầm một nắm Đông Trùng Hạ Thảo đưa lên mũi để ngửi. Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên thường có mùi thơm dễ chịu của nấm rơm hoặc có mùi tanh của nấm hương vì bản chất của loại dược liệu chính là nấm. Trong khi đó, Đông Trùng Hạ Thảo giả do được làm từ bột hoặc bùn đất nên sẽ có mùi nước hoa giả, mùi tanh của cá hoặc mùi nguyên liệu hóa học khá khó chịu.

Phân biệt bằng cách cầm nắm và nếm thử

Hãy cầm một nắm Đông Trùng Hạ Thảo một cách nhẹ nhàng. Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên sẽ có trọng lượng nhẹ tựa như cỏ khô. Trong khi đó, Đông Trùng Hạ Thảo giả thường khá nặng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể nhai thử để nhận biết. Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên sẽ vỡ vụn và có mùi thơm như thịt gà tỏa ra khi bạn nhai kĩ. Đông Trùng Hạ Thảo giả sẽ mang lại cảm giác cứng rắn, khi nhai có mùi vị giống bột đất sét và càng nhai thì mùi đất càng tỏa ra.


Bạn có đang dùng Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên giá trị đắt đỏ như quảng cáo

Trên đây là một số mẹo nhỏ đơn giản giúp bạn phân biệt Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên và Đông Trùng Hạ Thảo giả. Tuy nhiên, do mức giá khá cao và số lượng hạn chế nên không dễ để bạn có thể sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo chính gốc được khai thác trực tiếp từ Tây Tạng.


Thay vì đua nhau săn hàng hiếm giá mắc lại chưa đảm bảo về chất lượng, tại sao bạn không sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo được nuôi cấy tại Đức Trọng - Lâm Đồng - nơi có thổ nhưỡng, thời tiết, khí hậu tương tự như Bhutan - Tây Tạng lại có sự kết hợp công nghệ cao từ Hoa Kỳ, đảm bảo sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo đến tay người dùng có chất lượng đạt 80% như Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên của Tây Tạng nhưng giá chỉ từ 750.000/10g.

Bạn có đang dùng Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên giá trị đắt đỏ như quảng cáo

Thật hấp dẫn đúng không nào? Hãy đến với Kim Cương Vàng ngay hôm nay để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt