Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán xe ford ranger-Ford Ranger Wildtrak 3.2 2016 giá xe tốt nhất và nhiều khuyến mãi

0916352954
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:01 | 14/11/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25457256

Khách vãng lai

0916352954

Mua quyền ưu tiên cho tin
TRƯỚC HẾT EM XIN CHIA SẼ 1 BÀI Ford Ranger Wildtrak 3.2 CŨNG LÀ BÀI ĐÁNH GIÁ CHUNG CHO XE FORD RANGER 2016.

Đây là Bài đánh giá thực tế Ford Ranger Wildtrak 3.2 của khách hàng mua xe tại xeotoford.com

 Em viết lên đây để mấy bác tham khảo cần mua xe FORD RANGER 2016 THÌ LIÊN HỆ EM 0937  126  128 Mr Trà. trong bài này em ghi 2 phần, còn 2 phần còn lại các bác ghé xeotoford.com tham khảo bài này khách hàng của em họ chia làm 4 phần phần mấy bác ạ!!!

Cũng vì là lần đầu tiên lái bán tải Ford Ranger Wildtrak 3.2  đi xa (lúc trước chỉ lái vòng vòng trong nội thành) nên trong bài viết này em chỉ so sánh (nếu có) về động cơ và hộp số chứ không dám so sánh về hệ thống treo với các dòng xe bán tải của các hãng khác.

 

Lưu ý: Nội dung mang tính cảm nhận cá nhân, không phải bài quảng cáo hay dìm hàng. Cân nhắc khi xem!

Vì đây là lần thứ 2 viết bài review nên cũng có trang bị đầy đủ hình ảnh, bài viết sẽ load hình hơi nhiều, các bác thông cảm.

 

Phần 1: Ngoại thất Ford Ranger Wildtrak 3.2 

Theo quan điểm cá nhân em thì sự thay đổi ở ngoại thất rất đáng được ghi nhận từ Ford đối với mẫu Ranger mới. Đầu xe giờ đã đẹp theo hướng hiện đại và “hầm hố” hơn rất nhiều so với mẫu cũ. Đèn trước gọn gàng,có “chiều sâu” hơn nhờ được trang bị projector,tuy nhiên em cho là có sự thiếu xót không hề nhỏ khi thiếu đèn Led Daylight,xịt rửa đèn (cần thiết cho những xe thường xuyên đi công trường,ngoại ô…) và xenon (em sẽ có phần review đặc biệt về hệ thống đèn của Ranger đời này). Cản trước đơn giản nhưng trông vuông vức nên nhìn mẫu này cứng cáp hơn hẳn đời trước. Bậc lên xuống mới được làm dầy và ốp liền vào thân xe trông sang trọng trong khi nguyên phần đuôi thì vẫn “được” giữ nguyên (thay cái đèn hậu bằng LED thì còn gì bằng).

Sự thay đổi ở ngoại thất mà em cho là hấp dẫn nhất đến từ cái nắp capô của xe! Các đường gân mới đẹp và sắc hơn nhiều so với mẫu cũ, điểm đặc biệt ở chỗ ít người để ý là 2 cái vòi nước xịt rửa kính đã được khéo léo đưa xuống mép dưới nắp capo. Điều này tạo cho nắp capo trông phẳng hơn. Bên cạnh đó,việc có trang bị thêm 2 cái đèn led soi thùng hàng phía sau cũng là 1 điểm cải tiến tốt, nhưng nếu vị trí đặt đèn

 HÌNH ẢNH NGOẠI THẤT XE Ford Ranger Wildtrak 3.2

Bán xe ford ranger-Ford Ranger Wildtrak 3.2 2016 giá xe tốt nhất và nhiều khuyến mãiBán xe ford ranger-Ford Ranger Wildtrak 3.2 2016 giá xe tốt nhất và nhiều khuyến mãiBán xe ford ranger-Ford Ranger Wildtrak 3.2 2016 giá xe tốt nhất và nhiều khuyến mãiBán xe ford ranger-Ford Ranger Wildtrak 3.2 2016 giá xe tốt nhất và nhiều khuyến mãiBán xe ford ranger-Ford Ranger Wildtrak 3.2 2016 giá xe tốt nhất và nhiều khuyến mãi

Mâm xe thì tuy vẫn giữ kích thước như mẫu cũ nhưng về kiểu dáng thì em cho là chuẩn. Phù hợp với tính cách bụi bặm củaFord Ranger Wildtrak 3.2 2016.

 

Kết luận Ford Ranger Wildtrak 3.2  : Mặc dù Ford Ranger từ lúc ra mắt lần đầu tại Việt Nam đến nay luôn được đánh giá là một trong những mẫu xe bán tải có kiểu dáng mạnh mẽ nhất nhưng phiên bản All new Ranger 2016 này không những duy trì được thế mạnh vốn có từ kiểu dáng “cơ bắp” (đúng chất Mỹ từ kiểu dáng đến kích thước to lớn) mà còn được nâng cấp khá nhiều về hướng “hiện đại”. Điểm đáng tiếc lớn nhất chắc là nằm ở hệ thống đèn trước và sau chưa được tích hợp công nghệ LED và Xenon.

Phần 2: Nội Thất

Nếu như phần ngoại thất còn có điểm đáng tiếc vì chưa được trang bị “tận răng” cho phù hợp với xu thế của thời đại thì phần nội thất thật sự làm em cảm thấy bị choáng ngợp. Thật lòng mà nói, khi được tiếp xúc lần đầu với nội thất xe All new Ranger Wildtrak 3.2, em có cảm giác là hãng Ford hơi “làm quá” khi thiết kế khoang nội thất cho 1 mẫu xe bán tải tầm trung như vậy.

Có một điều bản thân em cảm thấy cần nói đến về nhu cầu sử dụng xe bán tải hiện nay như sau: khác với mục đích ban đầu là một mẫu xe chuyên để phục vụ nhu cầu vận tải hàng hóa kết hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày è bán tải. Nay, dường như đối tượng khách hàng mua bán tải ngày nay sử dụng xe bán tải như một chiếc xe gia đình chuyên dùng cho nhu cầu đi dã ngoại cuối tuần hay là một phương tiện phù hợp nhất để trải nghiệm những cung đường mới ngày càng nhiều. Có lẽ vì thế mà các mẫu xe bán tải ngày càng đẹp và ngày càng tiện nghi hơn.

Em thích cái cách mà Ford đã làm với Ranger mới:
  • Taplo được bọc da toàn bộ. Điều chỉ thường tìm thấy trên những mẫu xe sang trọng.
  • Toàn bộ trần xe được bọc màu đen trông mạnh mẽ,cứng cáp và rất sạch sẽ.
  • Ghế thể thao kết hợp da và nỉ cao cấp. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng và chỉ tiếc là chưa được tích hợp nhớ ghế.
  • Ghế sau đã được tinh chỉnh đôi chút về độ nghiêng,tạo cảm giác thoải mái hơn hẳn phiên bản cũ.
  • Màn hình cảm ứng 8 inch công nghệ sync 2: kết nối bluetooth, ra lệnh bằng giọng nói, tích hợp điều khiển hệ thống lạnh. Em cần nói rõ hệ thống màn hình cảm ứng này hoạt động như là 1 bộ điều khiển tích hợp các chức năng nghe nhìn và điều hòa của xe chứ không phải đơn thuần chỉ là màn hình của 1 đầu phát nhạc! Đặc biệt là thông qua chức năng ra lệnh bằng giọng nói, chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ trong xe, lựa chọn tìm bài hát, nhạc sỹ v.v…. Em đã trải nghiệm hệ thống này và cảm thấy nó cũng rất nhạy và thuận tiện,rất dễ sử dụng.
  • Bảng đồng hồ được thiết kế hiện đại với 2 màn hình LCD màu 4,3 inch ở hai bên đồng hồ tốc độ của xe. Đặc biệt đồng hồ bên trái có thể hiển thị vòng tua máy dưới dạng digital (nhiều chế độ hiển thị) è Cái này thì cực giống siêu xe…. Hihi
  • Hộc để đồ trong xe rất nhiều, rất tiện nghi.
  • Đèn nền LED trong xe màu xanh da trời khá dịu mắt khi đi ban đêm nhưng tiếc là không có cho phép người dùng lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau. Vì tông màu chủ đạo trong nội thất của Ranger là màu Đen-Cam nên nếu đèn trong xe cũng màu cam thì sẽ hoàn hảo hơn.
  • Điểm đặc biệt là Ranger mới được trang bị rất nhiều cổng nguồn 12V (2 cổng phía trước và 1 cổng cho hàng ghế sau),và có thêm 1 cổng 230V công suất 150W ở phía sau để sạc laptop hay các vật dụng điện khác è rất thích hợp cho những chuyến dã ngoại xa.
  • Các cửa gió máy lạnh được viền 1 lớp crome thật sự đẹp, tạo cảm giác mạnh mẽ và sang trọng.

Về mặt thẩm mỹ, đối với em thế đã là quá tốt cho một mẫu xe bán tải (vốn được thiết kế thiên về vận hành chứ không phải về tiện nghi,giải trí và trải nghiệm độ sang trọng).

Về cách bày trí phím bấm trong xe thì với em cũng là một điểm cộng nữa cho phần nội thất. Tuy nhiên,tay lái của Ranger được thiết kế hơi to (chắc do em quen cầm đồ nhỏ), các phím bấm trên vô lăng bố trí cũng khá tiện lợi và khoa học. Các phím chuyển cầu và chức năng vận hành được gom lại một khu vực gần cần số cũng là cái hay và thuận tiện.

Tuy nhiên, cụm công tắc điều khiển hệ thống lạnh với em thì lại quá rắc rối! Trong khi hệ thống lạnh của xe có thể điều khiển “gián tiếp” qua màn hình chính trên taplo thì việc có thêm một loạt các phím điều khiển hệ thống lạnh là không cần thiết và gây nên sự bất tiện khi mới sử dụng.

Ford là một trong số ít các hãng sản xuất xe “tầm trung” rất quan tâm đến hệ thống nghe nhìn. Minh chứng là Focus luôn được trang bị dàn âm thanh chính hãng của Sony, các bác nào đã từng chạy qua Focus đều đánh giá rất cao hệ thống âm thanh này. Trên Ranger mới cũng thế, dàn âm thanh 6 loa mới xuất hiện trên Wiltrak 3.2 mới thật sự làm em ấn tượng. Bản thân em không phải là dân âm thanh chuyên nghiệp nên không dám “múa rìu qua mắt thợ”,em sẽ không đánh giá gì sâu vào phần này. Chỉ dám nói là thật sự hài lòng với hệ thống âm thanh nguyên bản của xe!

trong bài này em ghi 2 phần, còn 2 phần còn lại các bác ghé xeotoford.com tham khảo bài này khách hàng của em họ chia làm 4 phần phần mấy bác ạ!!!
Các bác cần mua xe liên hệ: (lưu ý bác nào mua mà nói đọc từ bài này em giảm ngay cho 40 triệu khi mua ford ranger 2016 (**) .)
SAU GON FORD  Auto Dealer FORD VIET NAMVui lòng liên hệ Hotline 24/7 0937. 126. 128  Mr Trà để có giá và ưu đãi tốt nhất.
Email:  xeotoford@gmail.com - [email]saigon@xeotoford.com[/email]website : xeotoford.com - otosaigonford.comCAM KẾT GIÁ  XE FORDTỐT NHẤT TẠI MỌI THỜI ĐIỂM-Chi Nhánh 1: Phòng trưng bày xe mới & Xưởng dịch vụ 1 (SAIGON FORD) 61 A Cao Thắng , P3, Q3, Tp.HCM-Chi nhánh 2: Số 06 Trần Hưng Đạo , P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM 



 
Lưu tin
Chia sẻ