Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bảng giá vé máy bay Tiger Air đi Singapore khứ hồi

0839918420
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:59 | 05/11/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23850993

Khách vãng lai

0839918420

Mua quyền ưu tiên cho tin
bạn đang tìm kiếm vé máy bay Tiger Air đi Singapore giá rẻ nhất? bạn muốn tìm kiếm đại lý vé máy bay chính hãng Tiger Air tại TPHCM, nhưng chưa biết địa chỉ phòng vé chính hãng Tiger Air tại TPHCM.

khi đặt mua vé máy bay đi Singapore của các hãng hàng không, quý khách lưu ý ngoài giá vé rẻ, quý khách cần phải kiểm tra xem đại lý đó có phải đại lý chính thức hay không, để tránh bị lừa đảo khi đặt mua vé máy bay, vậy đâu là đại lý vé máy bay Tiger Air chính hãng?

chúng tôi đại lý vé máy bay Tiger Air cấp 1 chính hãng tại Thị Trường Việt Nam, được sự ủy quyền của hãng Tiger Air, chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay Tiger Air đi Singapore với nhiều mức giá hấp dẫn, ngoài ra chúng tôi còn cập nhật thường xuyên vé giá rẻ của các hãng trên website:dichvuhangkhong.com.vn mỗi ngày.

Tân Phi Vân xin gửi đến quý khách bảng giá vé máy bay Tiger Air đi Singapore khứ hồi như sau:
Bảng giá vé máy bay Tiger Air đi Singapore khứ hồi
giá vé trên là giá vé khứ hồi đã bao gồm tất cả thuế và phí, tùy thuộc vào ngày đi và tình trạng chuyến bay sẽ có giá vé khác nhau.

Việc mua Vé máy bay đi Singapore cực kỳ đơn giản. Quý khách chỉ cần gọi điện cho chúng tôi để đặt vé 083 991 8420 – 0925 320 320 chúng tôi sẽ thông báo giá vé cho quý khách.

Sau khi được nhân viên hỗ trợ báo giá vé. Nếu quý khách đồng ý mua vé, quý khách có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ của chúng tôi đặt vé cho quý khách.

Quý khách vui lòng cung cấp cho nhân viên của chúng tôi Tên và số điện thoại di động hoặc số Fax, Email hoặc địa chỉ nhận vé. Nhân viên của chúng tôi sẽ giao vé tận nơi miễn phí cho quý khách.

Mọi chi tiết về ve may bay tiger airways di Singapore bạn có thể liên hệ

Đại lý vé máy bay giá rẻ Tân Phi Vân
Địa Chỉ: 443 Huỳnh Văn Bánh, P13, Phú Nhuận
Email: Tanphivan@gmail.com
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt