Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Biển công ty gắn sau bàn lễ tân

0943971983
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:27 | 11/03/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

31923776

0943971983

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Biển công ty gắn sau bàn lễ tân


Biển công ty gắn sau bàn lễ tân Chất liệu hiện nay được sử dụng phổ biến để làm Mẫu biển backdrop quầy lễ tân là chất liệu Alu, mica, đồng, inox, fomex, tùy vào từng yêu cầu, từng thiết kế mà sẽ sử dụng các chất liệu phù hợp. Giá của những Mẫu biển backdrop quầy lễ tân sẽ thay đổi tùy theo kích thước, chất liệu, thiết kế phức tạp hay đơn giản của sản phẩm. Hiện nay với sự phát triển của ngành quảng cáo thì chúng tôi có thể thi công, thiết kế cho quý khách rất nhiều các Mẫu biển backdrop quầy lễ tân đẹp, hiện đại phù hợp với hệ thống nhận diện thương hiệu của đơn vị quý khách, phù hợp với không gian đón tiếp khách hàng của quý khách.


 


 


Biển công ty gắn sau bàn lễ tân được gắn chữ Mica được làm bằng những công nghệ tiên tiến như CNC, Laser, ép nhiệt để đảm bảo độ sắc nét cao, bóng đẹp.Logo biển chữ nổi thường được gắn trực tiếp vào tường, ngoài ra có thể làm nền bằng Allumi hoặc bằng kính, mica để có hiệu ứng mầu sắc, ánh sáng đặc biệt.


 


Biển công ty gắn sau bàn lễ tân nềnbackdrop là bức nền phía sau lưng nhân viên lễ tân. Nền backdrop có thể được tận dụng bằng chính bức tường trắng phía sau. Tuy nhiên hạn chế của việc này là bức tường trông sẽ tối, không sáng và không ấn tượng.Chất liệu bằng Mica là vật liệu có độ bóng đẹp cao, sang trọng. Với một số trường hợp có thể sử dụng Alumi hoặc decal, phun sơn để thể hiện một số màu sắc đặc biệt, không có sẵn.Thường sử dụng đèn chiếu sáng bên ngoài, hoặc đèn neonsign, đèn led bên trong.In backdrop giá rẻ là một hình thức in ấn được áp dụng tại các sân khấu,lễ cưới và phim trường…Nó là một sản phẩm quan trọng trong các sự kiện và tổ chức có quy mô


Liên Hệ Mua Hàng


TATAMIMISHOP.COM


Tel 0943971983 (Zalo/Viber)


Facebook: Tata Mimi Shop


 


 

Biển công ty gắn sau bàn lễ tân
1 Biển công ty gắn sau bàn lễ tân
2 Biển công ty gắn sau bàn lễ tân
3 Biển công ty gắn sau bàn lễ tân
Thông tin liên hệ

shoptatamimi@gmail.com

Địa chỉ: hồ chi minh

Điện thoại: 0943971983

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 11/03/2021

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt