Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ 03 thố sứ cao cấp đựng thức ăn tiện lợi, giá chỉ còn 100.000đ, giảm 50%

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:39 | 19/10/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

104

Mã tin

16203867

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bộ 03 thố sứ cao cấp đựng thức ăn, tiện lợi, an toàn khi sử dụng trong lò viba. Voucher trị giá 200.000đ chỉ còn 100.000đ, giảm 50% chỉ có tại NhanhMua.VN.

Bộ 03 thố sứ cao cấp đựng thức ăn tiện lợi, giá chỉ còn 100.000đ, giảm 50%

Thông tin chi tiết:
Nhiều người lo ngại các loại xoong nồi kim loại như đồng, nhôm, inox... khi đun nấu hoặc chứa đựng thức ăn trong thời gian dài dễ có nguy cơ thôi nhiễm hóa chất độc hại. Mặc dù cho rằng nguy cơ này cũng không hoàn toàn đáng ngại bởi lượng thôi nhiễm là không đáng kể, nhưng các chuyên gia vẫn khuyến cáo không nên lưu trữ thực phẩm quá lâu trong các nồi đựng bằng kim loại.


Bộ 03 thố sứ cao cấp đựng thức ăn tiện lợi, giá chỉ còn 100.000đ, giảm 50%


Sản phẩm bộ 3 hộp sứ cao cấp cực đẹp, với rất nhiều các tính năng đặc biệt, tiện lợi, đặc biệt chịu nhiệt cao và giữ nhiệt tốt làm cho việc đun nấu thuận tiện. Rất lý tưởng cho việc nấu hoặc hâm nóng các món ăn có nước như súp

Đặc biệt tiện dụng – đun nấu hoặc lưu trữ thức ăn, làm cho các món ăn ngon và vệ sinh hơn vì chất liệu sứ không giữ hay hấp thụ mùi vị hoặc vết bẩn. Bạn dễ dàng xác định được lượng đồ ăn mình có trên giá đựng hoặc tủ bảo quản một cách lịch sự và sạch sẽ.

Bộ 03 thố sứ cao cấp đựng thức ăn tiện lợi, giá chỉ còn 100.000đ, giảm 50%


Sử dụng an toàn trong lò viba với khả năng chịu đựng đựơc với mức nóng lên tới 1400 độ C, nên bộ 3 hộp sứ cao cấp được sử dụng trong lò viba một cách an toàn và đạt hiệu quả.

Với bộ 3 hộp sứ có các kích cỡ khác nhau, rất thuận tiện cho mục đích của người sử dụng. Không cần đến xoong nồi, có thể nấu bằng lò viba tiện lợi, nhanh chóng nấu nhiều loại thức ăn như nấu mì hoặc nấu cháo cho bé vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm không gian cho việc lưu giữ, bảo quản đồ ăn trong tủ lạnh sẽ tiết kiệm được hơn 2 lần so với sử dụng các sản phẩm thông thường.

Bộ 03 thố sứ cao cấp đựng thức ăn tiện lợi, giá chỉ còn 100.000đ, giảm 50%


Ngày nay, hộp đựng thực phẩm trở nên khá phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn về sự tiện lợi của nó cũng như những ưu điểm mà nó đem lại. Với những ưu điểm trên bạn hoàn toàn có thể thoải mái khi sử dụng hộp để bảo quản thực phẩm, đồng thời là món quà đẹp dùng tặng bạn bè hoặc người thân.

Địa chỉ sử dụng:
NhanhMua.vn
Trung tâm TDTT Thống Nhất
Cổng A1-A3. 30 Nguyễn Kim, P6, Q. 10, Tp. HCM
Lưu tin
Chia sẻ