Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bơm trục vít SEIM

0984200294
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:53 | 19/06/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

33273385

0984200294

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

SEIM đã có mặt trên thị trường hơn 40 năm và đã đạt được vị trí dẫn đầu với hơn hai triệu rưỡi sản phẩm được lắp đặt trên toàn thế giới - cho dù là Bơm trục vít SEIM, bộ trao đổi nhiệt và van an toàn, dành cho nhiều lĩnh vực công nghiệp, chẳng hạn như Năng lượng, Hải quân , Hóa dầu, Dầu khí, Công nghiệp (Máy công cụ, Sắt thép, Khai thác mỏ, Thủy lực và Bôi trơn), v.v.

SEIM bao gồm : bơm trục vít SEIM, van giảm áp SEIM việt nam, đại lý bơm SEIM việt nam, đông hồ đo lưu lượng SEIM, SEIM SCREW PUMP, SEIM SVALVES, SEIM FLOW METERS,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa.

Bơm trục vít SEIM thường được đề xuất cho các hệ thống bôi trơn, được tối ưu hóa để vận hành trong các điều kiện rất khắc nghiệt của chất lỏng và nhiệt độ môi trường (rất thấp) và độ nhớt ban đầu (cao), được đúc kết trực tiếp từ kinh nghiệm mười năm có được trong các lĩnh vực như bôi trơn hộp số cánh tuabin gió và bôi trơn Bộ đẩy cho tàu thủy và nền tảng.

Được sử dụng với chất lỏng có độ nhớt thấp như LSMGO và động cơ diesel nhẹ có độ nhớt điển hình từ 1,2cSt đến 10/15cSt, chúng có ứng dụng tự nhiên trên hệ thống nồi hơi áp suất lên tới 40bar và lưu lượng 560l/phút (33,6m3/h).

đại lý bơm SEIM việt nam.

Khả năng tự mồi cao và khả năng hoạt động ở độ nhớt thấp làm cho nó trở thành một máy bơm rất thú vị trong những ứng dụng mà chất lỏng không có khả năng bôi trơn trong số các đặc điểm chính.

Máy bơm được phát triển để bao gồm các ứng dụng khác nhau và được sử dụng với các chất lỏng khác nhau trong các điều kiện áp suất và độ nhớt khác nhau.

Ứng dụng chính Lò hơi và Lò đốt từ chuyển đổi áp suất thấp (cũng được gắn trên trạm SPB đôi) sang vòi đốt áp suất trung bình, trong cùng một cấu hình lý tưởng cho các hệ thống Dầu nhỏ (bôi trơn, Gia nhiệt sơ bộ, v.v.).

Một phiên bản khác của Sê-ri PB, một phiên bản cụ thể, được sử dụng trong lĩnh vực Máy công cụ công nghiệp.

Đây là máy Bơm trục vít SEIM được thiết kế để giúp giải quyết các vấn đề trong PHÒNG MÁY.

Ra đời để mắt đến các quy định mới về môi trường, về mức tiêu thụ và khí thải.

Được phát triển về mặt kỹ thuật để kéo dài thời gian giữa các lần bảo dưỡng liên tiếp và để hoạt động với các chất lỏng hoàn toàn khác nhau về độ nhớt và đặc tính, từ LSMGO đến HFO.

Cấu hình tự nhiên kết hợp với các khớp MAGNETIC DRIVE.

Để biết thêm thông tin về bơm trục vít SEIM, van giảm áp SEIM việt nam, đại lý bơm SEIM việt nam, đông hồ đo lưu lượng SEIM, SEIM SCREW PUMP, SEIM SVALVES, SEIM FLOW METERS, Bơm trục vít SEIM việt nam,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt