Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bồn nước inox sơn hà quận 2

0903889102
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:10 | 17/02/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25745974

0903889102

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong cuộc sống của chúng ta càng ngày càng đươc phát triển hơn và các nhà sản xuât cũng cho ra các loại bồn nước inox công nghiệp nhiều hơn . Hơn thế nữa bồn inox sơn hà luôn đặt tiêu chuẩn bồn nước hàng đầu tại việt nam .Với chất lượng bồn tốt inox sus 304 bền bỉ .

                                                   Bồn nước inox sơn hà quận 2
                                                                      

Chuyên cung cấp bồn nước Sơn Hà giá rẻ Trên thị trường, sản phẩm bồn nước Sơn Hà có nhiều kiểu dáng, kích cỡ phù hợp với nhiều căn hộ, gia đình, đảm bảo tiện lợi trong quá trình sử dụng, mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Bồn nước inox Sơn Hà có hai loại sản phẩm chính là bồn inox đứng và bồn inox ngang dùng cho nhu cầu chứa nước sinh hoạt hộ gia đình và các công trình xây dựng thay cho bể nước. Bồn nước inox đứng và bồn nước inox ngang với da dạng dung tích từ 500 lít đến 30.000 lít
- Bồn nước Sơn Hà đứng: phù hợp cho vị trí lắp đặt nhỏ,tạo nên áp lực nước lớn hơn,thích hợp hơn với vị trí lắp đặt thấp. Bồn nước Sơn Hà ngang: dạng bồn này thích hợp cho lắp đặt trên cao ,có bề mặt lắp đặt rộng,dễ vệ sinh bồn
Sản phẩm làm bằng vật liệu Inox SUS304 chính hiệu, có độ cứng , độ bền rất cao, dùng để đựng nước sinh hoạt an toàn, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của các nước có nền công nghiệp hiện đại với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế ISO 9001-2008.

 
                                                     Bồn nước inox sơn hà quận 2

Bồn nước Sơn Hà là một thương hiệu rất thân quen thuộc với mọi nhà tuyên phong trong ngành bồn nước tại các tỉnh thành, TP HCM miền Nam, chiếm 45 % thị phần trên công trình.

Bồn nước inox Sơn Hà được sản xuất bằng vật liệu thép không gỉ - inox SUS 304 cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất. Nhờ vậy, sản phẩm đạt được chất lượng cao hơn, bền lâu với thời gian.
Sơn Hà là một hãng lớn có uy tín trong việc sản xuất bồn nước inox và được nhiều người tin dùng. Chính vì vậy mà bồn nước Sơn Hà khó tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.


                                              Bồn nước inox sơn hà quận 2    

Bồn nước inox Sơn Hà được sản xuất bằng vật liệu thép không gỉ - inox SUS 304 cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất. Nhờ vậy, sản phẩm đạt được chất lượng cao hơn, bền lâu với thời gian. Không những vậy, với inox SUS 304, khách hàng hoàn toàn an tâm về độ đảm bảo an toàn vệ sinh nước trong quá trình sử dụng Sơn Hà bồn nước inox. 

Đến với chúng tôi các bạn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Chúng tôi luôn cố gắng thực hiện sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ khách hàng.
Không những vậy, với inox SUS 304, khách hàng hoàn toàn an tâm về độ đảm bảo an toàn vệ sinh nước trong quá trình sử dụng.


Mọi chi tiết xin liên hệ :

ĐT :0903889102






Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt