Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

CÁC món ăn từ nấm bào ngư ngon

0375602034
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:38 | 28/03/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

33678648

0375602034

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nấm bào ngư là một món quà cao cấp từ thiên nhiên, với vị ngọt nhẹ, dễ ăn.
Trong nấm bào ngư có chứa rất nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Các chất vitamin đóng vai trò quan trọng giúp đẹp da, giảm cân và tăng cường sức khỏe một cách hiệu quả. Đặc biệt những bạn theo đuổi chế độ ăn giàu protein có thể thêm các món ăn từ nấm vào trong thực đơn của mình cũng rất hiệu quả.
MÓN ĂN TỪ NẤM BÀO NGƯ
Nấm bào ngư có thể được chế biến thành nhiều món ăn ngon và đặc sắc, cách chế biến các món ăn từ nấm bào ngư cũng trở nên đa dạng, có thể kể đến các món như:
Cháo nấm: một món khá dễ ăn và thường được sử dụng để chăm người ốm hoặc ăn để bồi dưỡng lại sức khỏe sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Thường sẽ xé sợi nấm hoặc say nhỏ để phù hợp với người ăn. Khi ăn không chỉ cảm nhận được vị thơm mà còn có vị ngọt thanh của nấm rất dễ chịu.
CÁC món ăn từ nấm bào ngư ngonCác món ăn từ nấm bào ngư- cháo nấm bào ngư
Nấm xào thịt bò: mùi thơm của thịt bò kết hợp vị ngọt thanh của nấm bào ngư, hứa hẹn sẽ là món rất hao cơm. Vị dai ngọt của nấm kết hợp sự dai béo của thịt bò vừa dễ làm mà còn rất nhanh
Nấm lăn bột chiên giòn: Khi nhắc tới các món ăn từ nấm bào ngư, không thể nào bỏ qua món ăn hấp dẫn này. Bên trong nấm dai ngọt, bên ngoài lại giòn thơm. Tuy nhiên món ăn này chỉ nên ăn ít, ăn chơi, không nên ăn nhiều bởi khá nhiều dầu mỡ.
Nấm bào ngư xào sả ớt: món ăn này với mùi thơm đặc trưng của sả ớt, giúp các món ăn từ nấm bào ngư không bị nhàm chán mà có cảm giác khá cuốn. Đặc biệt khi bạn đã khá chán các món từ thịt thì hãy dùng nấm bào ngư xào sả ớt, hương vị không những thơm ngon mà còn thanh đạm hơn rất nhiều.
CÁC món ăn từ nấm bào ngư ngonCác món ăn từ nấm từ nấm bào ngư- nấm bào ngư xào sả ớt
Nấm bào ngư sấy giòn:món ăn từ nấm bào ngư này có thể mang đi du lịch hoặc ăn vặt mọi nơi. Sự đổi mới trong hình thức chế biến cũng như hương vị từ mềm dai trở nên ngọt giòn. Tạo cảm giác mới mẻ khi thưởng thức, nhưng vẫn giữ được các chất dinh dưỡng vốn có.
Với cách chế biến mới này không những giữ được chất dinh dưỡng có trong nấm mà còn giúp tăng hương vị tuyệt vời. Sự đổi mới trong hình thức chế biến cũng như hương vị từ mềm dai trở nên ngọt giòn. Kết hợp cùng muối phô mai càng làm món ăn từ nấm bào ngư trở nên đậm đà và cuốn hơn.
CÁC món ăn từ nấm bào ngư ngonCác món ăn từ nấm bào ngư – nấm bào ngư sấy giònMỘT SỐ LƯU Ý KHI ĂN NẤM BÀO NGƯ
Nấm bào ngư hút nước và dầu khá nhiều thế nên khi chế biến nấm bạn nên hạn chế sử dụng dầu mỡ. Để tránh việc chướng bụng, khó tiêu, tệ hơn là dẫn đến trào ngược dạ dày.
Không nên dùng nồi hoặc chảo nhôm để nấu nấm. Bởi vì các hoạt chất trong nấm sẽ tác dụng với nhôm làm nấm có màu thâm, mất đi tính thẩm mỹ khi ăn.
Sử dụng và ăn khi nấm chín hoàn toàn: điều này là điều tất yếu khi ăn, chế biến nấm bào ngư trong vòng 5 đến 10 phút để đảm bảo nấm chín hoàn toàn trước khi ăn. Các chất và vi khuẩn trong nấm khi chưa được nấu chín hoàn toàn sẽ tạo ra các tác dụng phụ và ảnh hưởng tới sức khỏe
Không ăn kết hợp nấm với đồ mát: nấm bào ngư có tính mát và vị ngọt, khi kết hợp với các món ăn có tính hàn dễ dẫn đến việc lạnh bụng, khó tiêu nặng hơn là tiêu chảy.
Nấm bào ngư là một loại nấm với nhiều lợi ích dinh dưỡng và chỉ cần lưu ý thêm một số điều sẽ khiến việc thưởng thức nấm trở nên tuyệt vời hơn.
https://hoamattroifarm.com/cac-mon-an-tu-nam-bao-ngu/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt