Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Các Loại Bao Bì Nhựa Và Dòng Bao Bì Đựng Hạt Nhựa Bền Chắc Giá Tốt Thiết Kế Đẹp

0334322060
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:53 | 05/01/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

33587388

Khách vãng lai

0334322060

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang tìm kiếm công ty sản xuất bao bì hạt nhựa bền chắc, giá phải chăng, giao hàng nhanh?

Với 10 năm kinh nghiệm phân phối bao bì nhựa PP cho các đơn vị quản lý công nghiệp phân phối đại quát và những loại bao KP đựng hạt nhựa cho phổ biến doanh nghiệp lớn như SamYang, SungShin, Sambu Fine, Kim Fa, Sen Viet Chem… Bao Bì Ánh Sáng cam kết đem lại biện pháp bao bì hạt nhựa hiệu quả, tối ưu giá thành với độ bền cơ lý vượt bậc, kiểu dáng hiện đại và mức giá cạnh tranh nhất.

 

Bao Bì Nhựa – Giải Pháp Đóng Gói Nhiều Trong Công Nghiệp Cung Cấp

Các Mẫu Nhựa Làm Bao Bì Rộng Rãi

Nhờ vào tính bền cơ lý, không thấm nước chống ẩm ướt nên những loại bao bì nhựa là giải pháp đóng gói đa dạng trong công nghiệp cung ứng hàng hóa. Song song, để phục vụ tính năng truyền bá, tiếp thị trên bao bì, bao bì nhựa càng với thế mạnh in ấn đẹp.

Hiện giờ sở hữu mẫu nhựa khác nhau được tiêu dùng khiến cho bao bì như:

  • Nhựa PP: độ bền cơ học cao, không mùi, không vị và không độc, với khả năng chống thấm nước và thấm khí, độ bóng bề mặt rẻ. Nhựa PP thường sử dụng để sản xuất các mẫu bao bì PP dệt như bao BOPP in ống đồng, bao in offset, bao KP, cất được trong khoảng 10-50kg, đựng nhiều loại sản phẩm như phân bón, vật liệu xây dựng, gạo, thức ăn chăn nuôi, thủy sản, hóa chất, hạt nhựa…
  • Nhựa PE: mềm dẻo, bó sát bề mặt sản phẩm lúc được hút chân không trong trường hợp cần bảo quản lâu. Loại nhựa này thường sử dụng để phân phối túi mỏng  với kích thước trung bình từ nhỏ tới lớn, làm cho nắp chai,… hoặc dùng để tráng phủ lên giấy, nhựa PP để nâng cao khả năng chống ẩm, chống thấm và độ dính.
  • Nhựa PVC: sở hữu khả năng cách nhiệt, cách điện và chịu được những môi trường khắc nghiệt như axit và kiềm. bởi vậy nhựa PVC được sử dụng làm cho áo mưa, ống nước hoặc một số mẫu túi nhựa dày trong suốt…
  • Nhựa PET: sở hữu cả dạng trong suốt giúp trông thấy được sản phẩm bên trong rõ ràng, và mờ đục, giảm ánh sáng chiếu trực tiếp để giảm thiểu biến chất thực phẩm. Nhựa PET chịu được nhiệt độ nóng cao hoặc nhiệt độ lạnh tốt. Bao bì hạt nhựa PET khá quen thuộc với nước giải khát đóng chai, các bình nhựa đựng nước, khay chứa thức ăn…
  • Nhựa PC: được nhận định cao bởi độ bền, khả năng chịu lực, và có thể hịu nhiệt trong khoảng dài (với nhiệt độ trên 100 độ C). Đồng thời ấy, bao bì nhựa PC cũng kháng mùi và không đựng thành phần gây hại cho sức khỏe nên rất phù hợp để đựng thực phẩm.

Các Loại Bao Bì Nhựa Và Dòng Bao Bì Đựng Hạt Nhựa Bền Chắc   Giá Tốt   Thiết Kế Đẹp

Các loại hạt nhựa thông dụng

Yêu Cầu Chất Lượng của Bao giấy đựng Hạt Nhựa

Các loại hạt nhựa dùng cho cung ứng công nghiệp như ABS, PBT, PVC, PC, PE, PP, ABS, PET … đều là những loại hạt nhựa cần phải có cho phân phối công nghiệp, sản xuất hàng dùng. các dịch vụ hạt nhựa thường sử dụng bao bì nhựa PP tráng ghép giấy kraft cất sản phẩm và đặt bắt buộc tiêu chí chất lượng khắt khe:

  • Đảm bảo tính cơ lý bền dai và chịu mài mòn thấp, chịu được những va đập, cọ xát trong lúc  chuyên chở.
  • Tính chống thấm và hút ẩm tốt.
  • Tránh ánh sáng trực tiếp làm cho biến tính hạt nhựa
  • Đường may, keo dán bao bì vững chắc, đảm bảo không hở, bung bể lúc đóng gói, lưu kho và vận chuyển.
  • Về hình thức, ngoại hình phổ biến của bao KP chứa hạt nhựa thường là may nẹp đáy, xếp hông để tạo sự vuông vắn, nâng cao tính thẩm mỹ sau khi đóng hàng.

Đồng thời, bao đựng hạt nhựa phải có giá bán hợp lí để không làm cho nâng cao giá tiền đầu vào phân phối.

Bao bì KP bảo quản hạt nhựa an toàn

Thành phần và cấu trúc rộng rãi của bao KP cất hạt nhựa

Hiện tại những tổ chức lĩnh vực hạt nhựa ưa thích dùng bao giấy Kraft ghép nhựa PP (bao KP) vì dòng bao này bền cơ học, gần gũi sở hữu môi trường, chống ẩm và tránh ánh sáng tốt. Bao giấy KP sở hữu những đặc tính ưu trội ấy là nhờ cấu trúc 2 lớp: Giấy Kraft tráng ghép và vải PP dệt. Cụ thể:

Bao KP thường sở hữu ba lớp: giấy Kraft, vải dệt từ nhựa Polypropylene nguyên sinh (viết tắt là vải PP dệt), lớp tráng ghép nhựa PP. Cụ thể:

  • Giấy Kraft: là bột giấy của gỗ mềm, thường mang 2 màu nâu vàng hoặc trắng. Giấy Kraft bền, dẻo dai, bắt mực và chống ẩm tốt và với màu sắc đẳng cấp, ngày càng được ưa chuộng khiến bao bì. Giấy dễ phân hủy trong môi trường thiên nhiên.
  • Vải PP: Vải dệt trong khoảng nhựa PP, có độ bền kéo xé thấp, chịu va đập trong lúc chuyển vận. bình thường các bao bì PP dệt đảm bảo độ bền cơ lý sẽ đựng đầy hàng hóa chịu thả rơi tự do trong khoảng 2m không bung bể.
  • Lớp tráng ghép PP kết nối 2 lớp giấy Kraft và vải PP dệt, nâng cao sức bền dẻo, độ vững chắc của bao bì, giúp bảo quản chất lượng sản phẩm bên trong rẻ hơn.
  • Bên cạnh đó, những các bạn thường yêu cầu thêm một lớp túi nhựa Polyethylene (PE) bên trong để tăng tính chống ẩm.

Các Loại Bao Bì Nhựa Và Dòng Bao Bì Đựng Hạt Nhựa Bền Chắc   Giá Tốt   Thiết Kế Đẹp

Thông thường các doanh nghiệp hạt nhựa yêu cầu cấu trúc bao phổ biến gồm giấy Kraft, ghép PP dệt, lồng túi PE

Một số cấu trúc bao KP chứa hạt nhựa chuyên biệt theo yêu cầu của khách hàng

Ngoài ra cấu trúc bao KP bình thường, chúng tôi cũng linh động “may đo” theo đề nghị ngành nghề hàng và khoa học đóng gói như may đa lớp, lồng túi nhôm chống UV, tuýp màng nilon hỗ trợ kỹ thuật đóng gói tự động, giảm nhân lực đóng gói thủ công, nẹp đáy chống không khí lọt vào theo trục đường may

Bao bì Ánh Sáng – liên hệ cung ứng bao bì nhựa cho các tổ chức uy tín

Giả dụ bạn đang mua nhà sản xuất bao KP chứa hạt nhựa uy tín, giàu kinh nghiệm thì Bao bì Ánh Sáng tự tín đáp ứng được buộc phải khó tính nhất. có 10 năm kinh nghiệm cung ứng bao KP cho 350 đơn vị và những doanh nghiệp lớn trong ngành hạt nhựa, hóa chất như SamYang,SungShin,Sambu Fine, Kim Fa, Sen Viet Chem, Việt Thái Plastchem…, Bao Bì Ánh Sáng cam kết mang lại biện pháp bao bì hiệu quả, tối ưu giá thành sở hữu độ bền cơ lý nổi bật và chi phí khó khăn nhất.

Cam kết đảm bảo chất lượng

Bao bì Ánh sáng tự tin cung ứng sản phẩm bao giấy KP đựng hạt nhựa bền chắc nhất, sẽ giúp kiểm soát an ninh phải chăng nhất sản phẩm của người mua với:

  • Bao KP không bung bể, chống xé rách, chịu va đập với tiêu chí cơ lý vượt trội: Lực kéo sợi ngang đạt, sợi dọc đạt 75-80 Kg/f/cm (so với những loại đang lưu hành trên thị trường thường đạt 60-65 Kg/f/cm).
  • Để giảm thiểu bung bể trục đường dán – nỗi lo lớn nhất của doanh nghiệp, Ánh Sáng đảm bảo lực kéo các con phố dán 60-70 Kg/f/cm (các mẫu lưu hành trên thị phần thường đạt 50-60 Kg/f/cm).
  • Màu sắc giấy kraft nguyên sinh đồng đều ở mọi lô hàng, với chỉ tiêu màu sắc in ấn Delta E<1.6
  • Chất lượng in ấn Flexo lên giấy kraft sắc nét, ổn định

Quy trình kiểm soát chất lượng chặt 

Để đảm bảo chất lượng bao bì cho các bên, Bao Bì Ánh Sáng mang quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ ở ba thời kỳ sợi, mành, bán thành phẩm, thành phẩm theo phương pháp thử quy định tại Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5786:1994. Cụ thể:

  • Kiểm soát độ bền cơ lý: Thử độ bền sợi (mỗi 45 phút/ lần); Thử độ bền mành; Thử lực căng ngang bán thành phẩm; Thử lực căng dọc bán thành phẩm (ngẫu nhiên theo từng lô sản xuất); cất đầy hàng hóa chịu va đập và thả rơi từ độ cao 2m.
  • kiểm tra độ bền mực in: Mọi sản phẩm đều được test độ bám dính mực để đảm bảo mực in không bị bong, chất lượng in ấn sắc nét, bền màu.
  • rà soát chất lượng màng in: Chúng tôi kiểm tra sức căng bề mặt 100% những lô màng BOPP, OPP theo tiêu chuẩn TCVN 11060:2015: sức căng bề mặt màng in >= 38 dyn/cm2.
  • Ngoài quy trình kiểm soát chất lượng nội bộ, chúng tôi chọn cái bỗng dưng và gửi chiếc bao bì KP, vải PP dệt kiểm định độc lập, chứng thực chất lượng tại trọng tâm khoa học Tiêu chuẩn đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3).

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt