Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các công cụ mạnh mẽ trong Digital Marketing mà Marketer nào cũng phải biết

0768267699
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:02 | 08/09/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

33407083

Khách vãng lai

0768267699

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Google Adwords Keyword:

Google Adwords Keyword (Google Ads) là một nền tảng quảng cáo trực tuyến mà nhiều doanh nghiệp sử dụng để hiển thị quảng cáo của họ trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Với khả năng tìm từ khóa chất lượng, kiểm soát ngân sách linh hoạt và theo dõi hiệu suất chiến dịch, Google Adwords Keyword giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và đảm bảo sự hiển thị của họ trên mạng.

2. Email Marketing:

Email Marketing là một phương thức tiếp thị thông qua email để kết nối và tương tác với khách hàng. Bằng cách gửi email cá nhân hóa, chia sẻ nội dung giá trị và cung cấp khuyến mãi đặc biệt, doanh nghiệp có thể xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tạo cơ hội tiếp tục kinh doanh.

3. XSEO (Xây dựng và Tối ưu hóa Website):

XSEO là việc xây dựng và tối ưu hóa trang web để nó xuất hiện cao trên kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm. Qua việc nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung, xây dựng liên kết và theo dõi hiệu suất, XSEO giúp trang web của bạn thu hút nhiều lượt truy cập hơn và tạo cơ hội tiếp cận đối tượng mục tiêu.

Các công cụ nêu trên là 1 số dụng cụ tiềm năng trong ngành Digital Marketing. Nếu bạn là dân trong ngành hoặc lỡ mê say ngành digital marketing, việc xem xét 1 nơi học Digital Marketing ở đâu tốt nhất TPHCM là một vấn đề cực kỳ trọng yếu. Việc đọc sách và tự học có lẽ cũng là 1 biện pháp khả thi, nhưng những giáo trình bài bản và người thầy nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn rút ngắn giai đoạn đi kha khá.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt