Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách nấu cao đinh lăng rất thuần tuý mà vô cùng hiệu quả

0329016668
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:23 | 16/08/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

29144289

0329016668

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bí quyết nấu cao đinh lăng cực kỳ thuần tuý

Theo kinh nghiệm trong khoảng phổ biến đời nay của y khoa cựu truyền, muốn đảm bảo hàm lượng dưỡng chất và những dược chất cần phải có cũng như tăng hiệu quả của vị thuốc và giảm bớt độc tính cùng các chất không cần phải có thì cần phải tiến hành bào chế những thảo dược bỗng nhiên theo đúng quy phương pháp. Đối mang thảo mộc đinh lăng cũng vậy, hoạt động bào chế dược liệu cũng khôn xiết quan yếu, muốn thu được thành phẩm đạt tiêu chuẩn thì cần phải vận dụng đúng các công đoạn theo quy trình chuẩn hóa. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho Cả nhà hiểu rõ hơn về hoạt động bào chế và thứ tự nấu cao dược chất trong khoảng thảo dược cây đinh lăng.

Vai trò của hoạt động bào chế cao dược chất

Trong khoảng phần lớn đời nay tiên tổ ta đã biết dùng các thảo dược bất chợt để khiến cho thuốc chữa bệnh và coi sóc sức khỏe cực kỳ hiệu quả và an toàn. tuy nhiên thì để dùng các dược liệu này một bí quyết trong khoảng thời gian dàităng hiệu quả hơn khi sử dụng những thảo dược tươi, trực tiếp thì họ đã với những phương án bào chế chúng thành dược liệu thô để thuận lợi sử dụng hơn.

Vai trò của việc bào chế thảo dược tươi thành những dạng dược liệu là:

- Giúp chúng ta mang loại thể bỏ tối đa gần như những tạp chất và các chất độc tính của thảo dược. nếu như dùng tươi, dùng trực tiếp sẽ với thể gây ra những tác dụng phụ cho thân thể người bệnh.

- Giúp bảo quản và lưu trữ một cách thức thuận tiện hơn. cách thức bào chế dược chất trong khoảng thảo dược thô sẽ giúp đảm bảo được hàm lượng các dưỡng chất sở hữu trong nó. song song khi để dùng chỉ cần khoảng dài những dưỡng chất này vẫn dữ nguyên được các đặc điểm dược tính cũng như chơi bị biến đổi về chất.

Cách thức nấu cao đinh lăng thường gặp hiện nay

Cách nấu cao đinh lăng cũng như các chiết xuất và nấu các loại cao dược liệu từ những thảo dược tình cờ khác muốn thu được thành phẩm hàm lượng dược tính cao, chúng ta cần phải thực hiện đúng quy trìnhnhững giai đoạn cao lỏng, cao đặc, cao khô.

Cách nấu cao đinh lăng rất thuần tuý mà vô cùng hiệu quả

- Công đoạn cao lỏng: là dạng chất lỏng, hơi sánh, với mùi dược chất đậm đặc. Người ta thường bào chế cao lỏng theo tỷ lệ x:x nghĩa là 1g rễ hoặc củ đinh lăng sẽ thu được 1ml cao lỏng. Cao lỏng đinh lăng thường được dùng trực tiếp để hỗ trợ và điều trị các bệnh về suy giảm trí nhớ, tăng tuần hoàn máu não, chữa xương khớp, viêm khớp. Tùy vào nguồn nguyên liệu với hàm lượng dưỡng chất rộng rãi hay ít mà người ta sẽ điều chỉnh tỷ lệ nấu cao cho thích hợp, tỷ lệ cao lỏng đinh lăng thể nao núng từ trong khoảng 1x:3x – 1x:5x.

- Thời kỳ cao mềm và đặc: Sau khi bào chế dược liệu thô thành dạng cao lỏng thì người ta sẽ tiến hành cô lại để làm cao mềm và cao đặc. Tùy vào đề nghị và mục đích tiêu dùng mà bạn với thể điều chỉnh tỷ lệ nước và phụ liệu cho phù hợp. với thể cao mềm thì thể điều chỉnh lượng nước thêm vào so sở hữu thể tích cao là 20% - 25%, còn với thể cao đặc thì lượng nước ít hơn để cao thể cô đặc lại là từ 10% - 15% so sở hữu thể tích cao. Mẫu cao mềm và đặc của Novaco thường được tiêu dùng để làm vật liệu cho những nhà máy sản xuất dược chất và thực phẩm chức năng.

- Cách thức nấu cao đinh lăng khô: là cách thức bào chế trong khoảng dược chất thô đã qua sơ chế sấy khô và nghiền nát thành dạng bột khô hoặc bột xốp.

Cao khô hiện nay thường được tiêu dùng làm nguyên liệu cho các nhà máy phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng!

Dòng cuối cùng xin được san sẻcác bạn lên thu hoạch đinh lăng khi tuổi đời của cây đạt từ 5-7 năm để đảm bảo sở hữu hàm lượng saponin cao cũng như thu được nguyên liệu mang dược tính cao nhất.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt