Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cảm biến khí Servomex

0938804977
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:33 | 05/02/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

31892411

0938804977

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Servomex là chuyên gia phân tích khí: Nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp đo lường khí đáng tin cậy, chính xác và ổn định cho các ngành công nghiệp trên toàn thế giới.Trở thành một phần của nhóm Servomex - Với nhu cầu ngày càng tăng trong lĩnh vực Cảm biến khí Servomex, chúng tôi rất coi trọng trách nhiệm của mình với tư cách là nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực này. Chúng tôi cung cấp một sự nghiệp xứng đáng và phát triển, nơi tài năng của bạn sẽ được rèn giũa và phát huy.

Servomex được thành lập tại Vương quốc Anh vào năm 1952 bởi ba đối tác: Richard Steel, John Crockett và Ronald Mudie. Ban đầu là một nhà sản xuất các sản phẩm điện tử bao gồm hộp tụ điện Servomex, Servomex việt nam, máy phát dạng sóng Servomex, bộ điều khiển Servomex / ổn định điện áp nguồn (AC) thành công, Servomex bắt đầu hành trình kinh doanh ngày nay khi Richard Steel gặp Charles Munday, người đang phát triển một phiên bản tiên tiến của oxy thuận từ. cảm biến sử dụng vòng phản hồi bạch kim.

Servomex là một phần của Spectris plc, chuyên gia cung cấp thông tin chi tiết thông qua phép đo chính xác. Nhóm doanh nghiệp toàn cầu của Spectris tập trung vào việc cung cấp giá trị vượt mức đo lường cho tất cả các bên liên quan của chúng tôi. Chúng tôi nhắm mục tiêu đến các thị trường toàn cầu, hấp dẫn và bền vững, nơi tăng trưởng và lợi nhuận cao được hỗ trợ bởi các động lực lâu dài. Độ chính xác là trọng tâm của những gì chúng tôi làm. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng cái nhìn chuyên sâu thông qua các công cụ và thiết bị kiểm tra tiên tiến của chúng tôi, được tăng cường bởi sức mạnh của phần mềm và dịch vụ của chúng tôi. Điều này trang bị cho khách hàng khả năng giảm thời gian tiếp thị, cải thiện quy trình, chất lượng và năng suất. Bằng cách này, bí quyết Spectris tạo ra giá trị cho xã hội rộng lớn hơn của chúng tôi, khi khách hàng của chúng tôi thiết kế, phát triển, thử nghiệm và sản xuất các sản phẩm của họ để biến thế giới trở thành một nơi sạch hơn, lành mạnh hơn và hiệu quả hơn. Spectris có trụ sở chính tại Egham, Surrey, Vương quốc Anh, Công ty sử dụng khoảng 9.000 nhân viên tại hơn 30 quốc gia. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.spectris.com.

Kể từ khi tích hợp Cảm biến khí Servomex vào máy phân tích thuận từ đầu tiên vào năm 1961, danh tiếng của Servomex đã tăng trưởng đều đặn trong 40 năm tiếp theo. Sau khi Spectris plc, nhà cung cấp thiết bị và điều khiển hàng đầu cho thị trường toàn cầu, mua lại công việc kinh doanh năm 1999, Servomex đã được chuyển đổi trong thế kỷ 21 từ nhà đổi mới được kính trọng trở thành nhà phân tích khí hàng đầu thế giới.

Cách tiếp cận tiên phong của công ty đối với các giải pháp cảm biến tập trung vào khách hàng đã dẫn đến một loạt các đổi mới mang tính bước ngoặt, bao gồm những đổi mới đầu tiên trên thế giới sau.

Cho dù bạn cần một máy phân tích và hệ thống lấy mẫu duy nhất hay nhiều máy phân tích khí cùng hoạt động trong một nơi trú ẩn có điều hòa nhiệt độ, chúng tôi đều có thể cung cấp. Các chuyên gia của chúng tôi làm việc với bạn để tạo ra một hệ thống có thể mở rộng, đáp ứng các yêu cầu chính xác của bạn và cung cấp các phép đo chính xác mà bạn cần.

Là một chuyên gia trong lĩnh vực phân tích khí, Servomex đã khẳng định mình là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp đo lường khí đáng tin cậy, chính xác và ổn định cho các ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Được công nhận là nhà sáng tạo trong công nghệ phân tích khí trong hơn 50 năm. Servomex là người khởi xướng và dẫn đầu thế giới về công nghệ cảm biến thuận từ. Họ có một danh tiếng đặc biệt trong phát triển.

Để biết thêm thông tin về hộp tụ điện Servomex, Servomex việt nam, máy phát dạng sóng Servomex, bộ điều khiển Servomex,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt