Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cảm biến rung VibraSens

0984200294
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:13 | 21/02/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33630089

0984200294

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Với nhiều loại sản phẩm từ gia tốc kế áp điện công nghiệp, Cảm biến rung VibraSens, máy phát rung, bộ điều hòa tín hiệu đến hộp nối, cụm cáp có độ ồn thấp, đầu nối, phụ kiện và thiết bị hiệu chuẩn, VibraSens,  một công ty Châu Âu , là một trong những nhà thiết kế và sản xuất tốt nhất về Thiết bị đo rung có thành tích nổi bật trong hơn một thập kỷ, đặc biệt là trong môi trường nhiệt độ cao và khắc nghiệt (500°C, 700°C hoặc thậm chí cao hơn). Lợi thế cạnh tranh của chúng tôi nằm ở sự đổi mới sản phẩm, giá cả cạnh tranh và chất lượng vượt trội.

Một  cơ sở sản xuất hiện đại  chuyên thiết kế và sản xuất các bộ chuyển đổi rung áp điện, Cảm biến rung VibraSens và các thiết bị đo rung giúp chúng tôi duy trì mức chất lượng cao trong hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Thiết bị sản xuất và thử nghiệm của chúng tôi bao gồm từ máy móc chính xác cơ bản để cung cấp các bộ phận cảm biến chất lượng cao cho đến máy móc được chế tạo theo yêu cầu được thiết kế đặc biệt để chế tạo cảm biến rung áp điện. Trong nhiều năm phát triển, chúng tôi cũng đã xây dựng một số hệ thống được thiết kế đặc biệt để kiểm tra dòng gia tốc kế áp điện của chúng tôi. Chúng tôi đã phát triển bằng cách sử dụng ®Labview (Thương hiệu dụng cụ quốc gia) một hệ thống kiểm tra máy lắc hoàn toàn tự động để kiểm tra độ nhạy và đáp ứng tần số (lên đến 10 kHz) của Cảm biến rung VibraSens áp điện của chúng tôi.

Quy trình được kiểm soát của chúng tôi bao gồm hàn laser và microplasma, máy kiểm tra rò rỉ khí heli, hàn điện trở, chu kỳ nhiệt độ, hàn nhiệt độ cao. Tất cả những quy trình đó và những quy trình khác đều được kiểm soát chặt chẽ bởi tài liệu đặc tả quy trình của chúng tôi. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với một trong những công ty tốt nhất Châu Âu chuyên sản xuất mạch lai cho ngành cảm biến. Với sự hợp tác này, chúng tôi chắc chắn sẽ đi trước công nghệ này trong những năm tới.

Sự hài lòng của khách hàng  là mục tiêu hàng đầu của VibraSens. Dịch vụ và sự cống hiến đối với khách hàng đã giúp công ty có được lượng khách hàng và nhà phân phối nổi bật từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau như Sản xuất điện (Tua bin khí, Tua bin hơi nước, Tua bin gió, Máy phát điện thủy điện), Công nghiệp hóa dầu & đường ống, Kim loại & khai thác mỏ, Bột giấy và giấy, Chất thải xử lý nước, v.v. VibraSens có các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu công nghiệp của khách hàng.

Cảm biến rung VibraSens, Đầu dò áp điện công nghiệp kín kiểu 113 được thiết kế để theo dõi độ rung trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt. Nó sử dụng kỹ thuật truyền tải điện áp 2 dây ©ICP tiêu chuẩn công nghiệp với nguồn cung cấp dòng không đổi tiêu chuẩn 4 mA. Mặt đất tín hiệu được cách ly khỏi bề mặt lắp đặt và vỏ bên ngoài để ngăn ngừa vòng lặp mặt đất. Việc che chắn Faraday sẽ hạn chế độ nhạy đối với EMC ở mức tối thiểu. Thiết kế chế độ cắt hình khuyên sẽ ngăn chặn sự biến dạng nhiệt và biến dạng cơ sở. Điện tử có độ ồn thấp và thiết kế bù nhiệt độ sẽ cho bạn kết quả chính xác trong toàn bộ phạm vi nhiệt độ.

Các ứng dụng điển hình:  Vận tốc là phép đo được ưu tiên cho hầu hết các máy quay có ổ lăn. Thật không may, đôi khi không thể lấy được vận tốc (có tích hợp kỹ thuật số hoặc tương tự) từ gia tốc kế áp điện tiêu chuẩn: nhiễu tần số rất cao có thể làm quá tải gia tốc kế và bão hòa đầu ra. Cảm biến áp điện sử dụng mạch tích hợp bên trong giúp giảm tín hiệu tần số cao cho phép đo tín hiệu tần số thấp tốt hơn. Máy sấy giấy (khi rò rỉ hơi nước), máy bơm (tiếng ồn tần số cao tạo bọt) dễ xảy ra hiện tượng như vậy.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến rung VibraSens, đầu dò VibraSens, đại lý VibraSens việt nam, VibraSens sensors,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt