Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cảm biến vị trí Variohm

0938824977
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:04 | 04/11/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

31550459

0938824977

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong hơn 30 năm, Variohm chuyên cung cấp các Cảm biến vị trí Variohm, Cảm biến áp suất Variohm cảm biến nhiệt độ Variohm, cảm biến tính từ Variohmcho mọi ngành công nghiệp. Trong vài năm qua, đã có những thay đổi đáng kể đối với dòng sản phẩm của chúng tôi. Mục đích của Variohm là cung cấp giải pháp cho tất cả các ứng dụng cảm biến của bạn. Cho dù đó là ứng dụng thử nghiệm một lần hay ứng dụng có dung lượng lớn, chúng tôi tự tin có thể trợ giúp.

Cảm biến áp suất Variohm cung cấp giải pháp cho tất cả các ứng dụng áp suất trong nhiều ngành công nghiệp. Dòng sản phẩm Cảm biến vị trí Variohm bao gồm Bộ chuyển đổi áp suất và Công tắc áp suất . Chúng tôi cũng có một loạt các đầu dò nhiệt độ và áp suất kết hợp

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại Cảm biến Variohm. Các ELPM tuyến tính cảm biến định vị được thiết kế đặc biệt để thực hiện trong các điều kiện khó khăn và khắc nghiệt nhất. Với độ dài hành trình lên đến 175mm. Nó đã được chứng minh trong các ứng dụng Motorsport.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ Cảm biến vị trí Variohm, Cảm biến áp suất Variohm cảm biến nhiệt độ Variohm, cảm biến tính từ Variohm trong nhiều loại vỏ, sử dụng cả công nghệ kim loại và nhựa dẫn điện được sử dụng để đo góc quay. Họ thực hiện điều này thông qua các công nghệ khác nhau và cung cấp các đầu ra khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của ứng dụng.

Để biết thêm thông tin Cảm biến vị trí Variohm, Cảm biến áp suất Variohm cảm biến nhiệt độ Variohm, cảm biến tính từ Variohm. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ: 237/49C  Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam 

Sale :  0938.824.977 ( Ms.Vân)

Email: Sales6@hoangthienphat.com

Skype : Van.htp           

WebSite: http://dailythietbivietnam.com/

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt