Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Camera Trực Tuyến Maxhub UC S10 Pro

0913615148
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:26 | 18/08/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33375998

0913615148

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

* Mô tả
- Camera Soundbar UC S10 Pro 4K là thiết bị hội nghị truyền hình chuyên nghiệp mạnh mẽ với thiết kế 5 trong 1 với camera 4K, micro định dạng tia, loa, hệ điều hành Android 9.0 và chia sẻ không dây.
- Camera Soundbar UC S10 Pro 4K sở hữu Len kính Sony Type 1/2.3, CMOS, 12 MP , 4K@30fps, e-PTZ, góc quay 120° , Lên/Xuống 15°. Sản phẩm có thể Zoom số 5X, thiết lập nhớ 3 vị trí. Có 6 Micro , Khoảng cách thu âm lên đến 8m, Vùng thu âm 180° phía trước Camera. Sản phẩm được tích hợp hệ điều hành : Android 9.0, bộ xử lý 2 xA73 + 4 x A53, RAM 4GB/ROM 16GB
- Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp Module Wifi kép: Hỗ trợ đồng thời kết nối mạng và trình chiếu không dây lên màn hình (Tivi/Projector),nhiều User chia sẻ đồng thời (qua App hoặc Dongle) (với chất lượng 4K cho 4 thiết bị đồng thời và 4 thiết bị trong hàng chờ).
- Đặc biệt : SẢN PHẨM NÀY KHÔNG CẦN SỬ DỤNG MÁY TÍNH HOẶC GIAO THỨC TRUYỀN THỐNG TỪ MÁY TÍNH ĐỂ THIẾT LẬP MỘT CUỘC HỌP ONLINE

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM
Model: UC S10 Pro
– Camera: 1/2.3 inch CMOS, 12MP, góc 120°, Up 15°, Down 15°, 2D&3D Digital Noise Reduction,White Balance – auto, Backlight Compensation, 5x digital zoom, EPTZ, Auto-framing.
– Microphone: 6 mic, khoảng cách thu 8m, hướng thu phía trước 180°, Noise Reduction, Echo Cancellation, Speaker – tracking.
– Loa tích hợp: 8W.
– Bộ xử lý: 2×A73+4×A53, Ram: 4GB, Room: 16GB, Audio DSP: ARM 4×A35, Android 8.0, Wireless Screen-share.
– Chia sẻ tài liệu từ bộ nhớ trong, USB hoặc Google Drive và Microsoft One Drive.
– Thiết lập cuộc họp nhanh trực tiếp từ UC S10 Pro mà không cần máy tính.
– Chia sẻ hình ảnh 4K với độ trễ 0.09s. Có thể trình chiếu cùng lúc 4 thiết bị.
– Phần mềm quản lý hệ thống Bytello DMS
– Đầu ra HDMI 2.0 4K
– Hệ điều hành: Android 9.0
– Cổng kết nối: Nguồn DC 12Vx1, HDMI 2.0 x1, line in/out 3.5 x1, ethernet ( Wifi 2 băng tần 2.4G/5G), USB type C 2.0 x1, USB type A 3.0 x1.

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA SẢN PHẨM
- Sản phẩm được thiết kế tất cả trong một bao gồm Camera Maxhub chất lượng cao, Microphone và Loa, giao tiếp qua cổng USB Type-C.
Maxhub UC S10 Pro mang đến khả năng giao tiếp tuyệt vời các buổi họp trực tuyến, khi giúp bạn chia sẻ những ý tưởng, dữ liệu và hình ảnh dễ dàng với chất lượng cao, đảm bảo cuộc họp diễn ra liên tục.
- Bằng việc cung cấp tính năng chia sẻ màn hình không dây chỉ với 1 click chuột, bạn hoàn toàn có thể trình chiếu nội dụng với 4 thiết bị cùng một lúc. Tính năng này hoạt động hiệu quả với việc kết nối thông qua dongle USB và ứng dụng trình chiếu, cũng như cho phép chia sẻ màn hình với TV từ xa thông qua kết nối mạng Wi-Fi tần số kép hay có thể chia sẻ màn hình với thiết kế modul Wi-Fi kép.
- Cho phép người dùng tập trung vào người thuyết trình
- Maxhub UC S10 Pro được trang bị camera có tính năng tự động focus – nhận diện khuôn mặt thông minh giúp theo dõi bất kỳ người nào đang thuyết trình hay phát biểu, đồng thời chuyển đổi dễ dàng giữa những người đang phát biểu để giúp người dùng tập trung.
- Camera Soundbar Maxhub UC S10 Pro trang bị Micro 6-element Loa ngoài 8W
- Sở hữu công nghệ âm thanh chuyên nghiệp, Maxhub UC S10 Pro giúp ghi lại và tái tạo giọng nói với độ rõ nét hoàn hảo, kể cả với những người tham dự ở các góc xa trong phòng hội nghị.
- Giọng nói rõ nét vượt trội: Sở hữu micro 6-element, với tính năng giảm tiếng ồn, loại bỏ tiếng vang và thu giọng nói ở độ sâu 8 mét.
- Âm thanh sắc nét và mạnh mẽ: Với loa ngoài có công suất 8W mạnh mẽ, UC S10 đảm bảo truyền tải âm thanh chân thật và rõ ràng đến từng người nghe.
- Thiết lập cuộc họp trực tuyến và mà không cần Máy tính
- Camera Soundbar UC S10 Pro 4K có cấu hình mạnh mẽ và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9.0 có thể cài đặt và sử dụng những phần mềm họp trực tuyến phổ biến nhất như Zoom, Microsoft Team, Google Meet… cho cuộc họp trực tuyến mà không cần kết nối với máy tính, giúp bạn có thể chủ động tổ chức cuộc họp trong mọi điều kiện phòng họp.

*Gía ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, liên hệ với chúng tôi để được báo giá và nhận được nhiều ưu đãi về giá

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt