Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cấn bán máy Playstation 2 giá rẻ dưới 700k

0921406137
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:46 | 04/11/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

33

Mã tin

29340117

Khách vãng lai

0921406137

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cấn bán máy Playstation 2 giá rẻ dưới 700k

Liên hệ: 0921406137

Địa chỉ: Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hiện tại tôi đang cần bán máy playstation 2 giá rẻ dưới 700k cho bạn nào có nhu cầu. Máy này là máy playstation 2 7006 tôi mua đợt hè vừa rồi, mua cho lũ trẻ con chơi, Nhưng giờ vào năm học rồi nên không muốn cho chúng nó chơi nữa để tập trung học hành. Vì vậy tôi đăng lên đây để bán cho ai cần chơi và muốn mua về để chơi.

Đầu này tôi mới mua nên hình thức vẫn rất đẹp, chạy ngon lành, tốt, không hề có lỗi gì cả. Bạn nào cần thì mua về là chỉ việc chơi thôi.

Bạn nào cần mua, có nhu cầu mua hoặc biết ai có nhu cầu thì xin giới thiệu giúp tôi.  Liên lạc với tôi quá số điện thoại: . Tôi tên Tuấn.

Mong admin duyệt bài cho tôi, xin cảm ơn mọi người.

Một vài thông tin thêm về chiếc máy này:

Khi nhắc đến PlayStation 2 thì ai trong chúng ta cũng sẽ đều nhớ đến đây là một thế hệ máy chơi game huyền thoại từ Sony.

Tính đến thời điểm hiện tại thì sony đã bán được hơn 155 triệu chiếc máy PS2 này. Gấp 6 lần so với máy Xbox của Microsoft.

Chẳng những vậy, máy chơi game này còn sở hữu 1 loạt các game khủng, game bom tấn, game kinh điển đảm bảo bạn sẽ chỉ muốn chơi đi chơi lại suốt ngày mà không biết chán. Lũ trẻ nhà tôi cũng vì vậy mà tôi muốn bán chiếc máy này đi để cho chúng tập trung học tập.

Nếu bạn muốn gắn kết thành viên trong gì đình thì có thể chơi thứ 1 số game trên Playstation 2 như là: Guitar Hero và Rock Band,  EyeToy, Buzz, Dance Dance Revolution, Singstar….

Hoặc một số game độc đáo và có rất nhiều fan như là: Mr Moskeeto, Global Defence Force, Gitaroo Man, Katamari Damacy và SOS: The Final Escape.

Những điều trên tôi nghĩ cũng đủ để bạn lựa chọn chiếc máy playstation 2 giá rẻ dưới 700k này. Tôi chỉ có 1 chiếc thôi nên bạn nào mua nhanh thì được. Liên hệ: 0921406137

Xin cảm ơn


Cấn bán máy Playstation 2 giá rẻ dưới 700k

1 Cấn bán máy Playstation 2 giá rẻ dưới 700k


 



Lưu tin
Chia sẻ