Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cần tìm đối tác

01267373743
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:56 | 27/03/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24465721

01267373743

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Home24h được thành lập năm 2012 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đa số sản phẩm của chúng tôi được làm bằng tay. Dòng sản phẩm chính của chúng tôi bao gồm Rương, giỏ, sọt, Tủ hộc kéo, khay, kệ, nhà thú cưng... Tất cả chúng được làm từ nguyên liệu chính là Lục Bình hoặc Cói.

Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là "Khách hàng là số 1, là trung tâm và là những người bạn" Vì vậy, chúng tôi luôn dùng hết tâm trí, sức lực và trách nhiệm của mình để chăm sóc cho khách hàng. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng hợp tác là để phát triển, để hai bên cùng có lợi. Home24h luôn đảm bảo chất lượng và thời gian sản xuất, cũng như giá cả tốt nhất cho khách hàng.

Home24h rất hạnh phúc và tự hào mình là một trong những nhà cung cấp chất lượng nhất của Việt Nam. Nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng, sản phẩm của chúng tôi nhanh chóng được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới, như Mỹ, Đức, Anh, Úc, Nhật...Chúng tôi rất vui vì điều đó.

Các bạn vui lòng đừng ngại để liên lạc ngay với chúng tôi thông qua địa chỉ website www.home24h.biz, emailhome@home24h.biz. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hợp tác cùng quý khách, mong sớm nhận được phản hồi từ quý khách. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt