Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cao Atiso Đà Lạt có tác dụng gì

0963665345
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:44 | 31/08/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

32795467

Khách vãng lai

0963665345

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cao Atiso Đà Lạt giúp mát gan, giảm nóng trong, lợi tiểu

 

 

➤ Hiện nay, việc sử dụng thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe rất phổ biến và một trong số đó không thể không kể đến cao Atiso Đà Lạt một sản phẩm được chiết xuất từ cây atiso. Không những mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe mà cao Atiso còn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, khi dùng cao pha nước uống hằng ngày còn giúp thanh lọc cơ thể và giải độc gan,… rất hiệu quả. Cùng tìm hiểu về cao Atiso qua bài viết dưới đây để hiểu hơn về công dụng và cách dùng sản phẩm này nhé!

 

1. Đặc điểm của cao Atiso Đà Lạt

 

● Atiso là loại cây lâu năm có nguồn gốc từ miền Nam châu Âu, đã được người Cổ Hy Lạp và Cổ La Mã trồng để lấy hoa về làm rau ăn. Atisô có thể cao tới 1,5 - 2m, lá cây dài từ 50 - 80 cm. Atisô di thực vào Việt Nam ở đầu thế kỷ 20 và cây đã được trồng ở Sa Pa, Tam Đảo, nhiều nhất là ở Đà Lạt.

● Cao Atiso được chiết xuất từ các cây atiso tươi xanh, là 1 loại hợp chất màu đen được sản xuất từ thân, rễ, lá, hoa atiso. Sau khi qua sơ chế rồi chưng cất ở nhiệt độ cao thành tinh chất có dạng lỏng. Tiếp tục chất lỏng ấy được chưng cất và tạo nên dạng hỗn hợp màu đen cô đặc sền sệt.

● Khi thành phẩm cao Atiso được cô đặc lại theo phương pháp chân không và có chứa hoạt chất cynarine có vị đắng, hơi mặn đặc biệt là cao Atiso không bị váng cục khi pha trong nước. Hơn nữa, cao Atiso Đà Lạt còn có mùi thơm đặc trưng, màu đen bóng, rất dẻo và độ mịn cao.

● Còn vị của cao Atiso phụ thuộc vào nguyên liệu nấu:

- Nếu cao Atiso được nấu bằng lá thì thường có vị đắng.

- Nếu nấu bằng thân và hoa thường có vị ngọt dịu.

● Cao lá Atiso: Thành phần chính chủ yếu là lá atiso, cao lá Atiso chứa hoạt chính chống oxy hóa là Cynarin từ 5 - 7% trong 100g cao (tỷ lệ cao nhất). Cynarin là hợp chất khá là quan trọng và rất tốt cho gan và mật. Hợp chất này có công dụng giúp tăng cường chức năng của gan và mật, hỗ trợ giải độc phòng ngừa các bệnh về gan, đặc biệt nó còn tốt cho người bệnh tiểu đường, người huyết áp cao,…

● Cao ngọt Atiso hay còn gọi là cao bông Atiso: Thành phần thường kết hợp giữa hoa, thân và có lá atiso đối với loại này hoạt chất Cynarin thường chiếm từ 2 - 3% trong 100g cao. Giúp thanh nhiệt giải độc, mát gan và ngoài ra cao còn giúp bổ sung các chất xơ, chất khoáng rất tốt cho cơ thể và hệ tiêu hóa.

● So với hoa atiso dùng để hãm uống thì cao được chưng cất dưới nhiệt độ cao, sau một thời gian thì sẽ hoá lỏng và trở nên cô đặc. Cao Atiso chứa hết các tinh chất, hợp chất, chất dinh dưỡng có trong atiso vì nếu chỉ dùng atiso để làm nước uống hay hãm trà thì các chất trên sẽ không được giải phóng hết.

● Công đoạn chế biến ra cao cũng không hề đơn giản. Bởi vì hoa atiso thuộc loại thực vật rất khó để nấu thành cao chính vì điều này mà trong các công đoạn để nấu cao từ việc thu hái, chọn lựa, sơ chế đều phải rất khắt khe và trải qua nhiều công đoạn.

 

 

Cao Atiso Đà Lạt có tác dụng gì

Cao Atiso Đà Lạt giúp mát gan, giảm nóng trong, lợi tiểu

 

2. Công dụng của cao Atiso mang lại

 

✤ Giúp mát gan, giải độc gan, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan & phòng ngừa bệnh gan.

✤ Hỗ trợ giải rượu bia, hạn chế tác hại của rượu bia đến gan.

✤ Thanh nhiệt cơ thể, giảm nóng trong, lợi tiểu, thanh lọc cơ thể.

✤ Giúp làm giảm mụn, làm đẹp da, chống lão hóa

✤ Giúp giảm cholesterol, làm tiêu mỡ và giảm cân.

✤ Tốt cho người bị cao huyết áp, tiểu đường và tim mạch.

✤ Tốt cho hệ tiêu hóa, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, ngủ ngon hơn

 

3. Cách sử dụng cao Atiso hiệu quả tốt cho sức khỏe

 

✦ Cách pha: Mỗi lần 1/2 muỗng cafe cao Atiso hòa tan cùng với 1 ly nước nóng (200ml - 300ml), khuấy thật đều rồi uống. Có thể cho thêm đá, đường và mật ong tùy khẩu vị của bạn.

✦ Cách uống: Uống khi nước còn ấm dành thời gian từ 3 - 5 phút ngồi một chỗ thưởng thức sẽ đạt được độ thẩm thấu tốt nhất. Mỗi ngày nên uống từ 2 - 3 lần

*** Lưu ý: Không uống khi đói, không nên dùng 1 ngày quá nhiều. Nên uống trước hoặc sau ăn chừng 30 phút.

✦ Pha cao Atiso uống cả ngày:

- Để tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể pha cao Atiso 1 lần để uống cả ngày theo tỉ lệ:

- Dùng 1 muỗng cao Atiso vào 1 lít nước ấm khoảng 70 độ C, khuấy đều để cho cao hòa tan với nước sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh để uống cả ngày.

- Nếu bạn muốn uống ngọt (đối với loại cao đắng) thì bạn có thể cho thêm 1 xíu đường vào, cho 1 chút mật ong vào ly đối với loại cao Atiso ngọt.

✦ Giúp chống say rượu, giải độc gan và rất tốt cho người hay uống rượu bia:

- Trước hoặc sau khi nhậu nhẹt chỉ cần dùng khoảng 1/4 muỗng cafe cao Atiso là đảm bảo cho gan được an toàn và giúp tỉnh táo trở lại.

- Trước khi uống rượu: 30p pha ½ - ¼ muỗng cafe cao cùng với nước rồi uống sau đó đi nhậu sẽ giúp giảm say do lượng rượu vào cơ thể được giải độc kịp thời, gan sẽ không bị quá tải. Và quan trọng là cao còn hỗ trợ bảo vệ gan được khỏe mạnh.

- Người say rượu càng nên sử dụng cao Atiso để nhanh chống giúp thải độc gan do rượu gây ra. Đồng thời còn giúp người bị say rượu nhanh chóng tỉnh táo.

✦ Điều trị chứng mất ngủ, hỗ trợ ngủ ngon giấc hơn:

- Người lớn tuổi thường bị chứng khó ngủ vào ban đêm nên dùng trà hoặc cao Atiso. Dược liệu này chứa chất Cinarin và Silymarin giúp chống oxy hóa hiệu quả, giúp sảng khóa tinh thần có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Buổi tối trước khi đi ngủ từ 30 - 60 phút nên dùng ¼ muỗng cao Atiso pha với nước nóng và có thể uống hằng ngày.

- Những người bị stress do áp lực công việc, cuộc sống, người lớn tuổi thường mắc chứng mất ngủ. Hãy dùng thử cao Atiso bằng cách pha với nước nóng có thể cho thêm đường cát, đường phèn hay một chút mật ong. Uống trước 30 - 60 phút trước khi đi ngủ để thư giãn đầu óc, cao Atiso sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Mặc dù cao Atiso lợi ích khá nhiều, có thể dùng hằng ngày, nhưng không được vượt quá 1 lít/ngày. Hơn nữa, mỗi lần pha chỉ cần lấy khoảng ¼ muỗng cao Atiso + 200ml nước nóng uống trong khoảng 3 - 7 ngày sẽ thấy sức khỏe cải thiện đáng kể như da dẻ hồng hào, mụn giảm hẳn và các bệnh về gan cũng giảm bất ngờ.

 

 

Cao Atiso Đà Lạt có tác dụng gì

Cao Atiso Đà Lạt giúp mát gan, giảm nóng trong, lợi tiểu

 

4. Mua cao Atiso ở đâu tại TPHCM? - Địa chỉ bán cao Atiso uy tín chất lượng 

 

❥ Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán cao Atiso kém chất lượng không rõ nguồn gốc, vì thế khi mua về sử dụng bạn cần lưu ý tìm hiểu trước thông tin rồi hãy mua để tránh mua nhầm hàng giả.

❥ Để giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất thì Thảo Dược Thanh Bình là một trong những địa điểm bán cao Atiso uy tín chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn và gia đình bạn sản phẩm cao Atiso cũng như dược liệu khác 100% tự nhiên uy tín chất lượng, giá tốt nhất.

❥ Thảo Dược Thanh Bình tự hào là một địa chỉ chuyên cung cấp dược liệu trong nhiều năm qua với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mang đến dược liệu tốt cho sức khỏe. Vì những điều này bạn hãy yên tâm khi đến với Thanh Bình tìm mua những sản phẩm dược liệu về dùng.

 

 

=> Xem thêm cây thuốc nam khác:

Tác dụng của hồng hoa

Tác dụng của khương hoạt

Cách sử dụng nga truật

 

 

✎ Hiện nay Công Ty Trà Thảo Dược Thanh Bình được coi là địa chỉ bán cao Atiso uy tín chất lượng với giá tốt nhất.

✎ Gía bán cao Atiso tốt nhất chỉ 450k/kg

☎ Để được tư vấn, đặt mua hàng với chất lượng và giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ:

☎ SĐT: 0931 665 345 - 0963 665 345 - 0945 695 345

=> Địa chỉ công ty: 119/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp HCM

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt