Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chính thức Anime Kimi ni Todoke sẽ trở lại với ss3 sau 13 năm

084999999
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:02 | 15/05/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33739759

Khách vãng lai

084999999

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vào tháng 8 năm 2024, Kimi ni Todoke sẽ trở lại với mùa thứ ba trên Netflix, đánh dấu sự trở lại được mong chờ sau hơn một thập kỷ. Sau thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ cuối cùng đã được đền đáp. Trong bài viết này, hãy cùng Animegovn khám phá tạo hình nhân vật, dàn diễn viên lồng tiếng và đội ngũ sản xuất đứng sau Kimi ni Todoke mùa 3, cũng như thời điểm ra mắt bộ anime này nhé!

Đối với những ai đã yêu thích và chờ đợi phần tiếp theo của series anime Kimi ni Todoke, việc bộ anime này trở lại với mùa 3 là một tin vui lớn. Đã hơn 10 năm kể từ khi mùa 2 được phát sóng, nhưng nhà sản xuất vẫn không quên bộ shoujo huyền thoại này. Họ đã công bố rằng Kimi ni Todoke mùa 3 đang trong quá trình sản xuất và sẽ chính thức ra mắt trên Netflix vào năm 2024. Sau 13 năm gián đoạn, siêu phẩm một thời trở lại với tựa đề From Me To You.

 

Kimi ni Todoke mùa 3 sẽ được đạo diễn bởi Kenichi Matsuzawa, với sự sản xuất của Production I.G. Tomoko Konparu, người đã giám sát và viết kịch bản cho hai mùa đầu tiên, sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò này, hợp tác cùng Michiko Yokote. Nhóm nhạc sĩ từ S.E.N.S cũng sẽ trở lại để tạo nên những giai điệu tuyệt vời cho mùa mới.

Nhà sản xuất đã không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu khi tiết lộ thông tin về dàn diễn viên lồng tiếng (cả chính lẫn phụ) và tạo hình nhân vật cho mùa 3. Nhiều diễn viên lồng tiếng quen thuộc sẽ quay trở lại để mang đến sự sống động cho các nhân vật, góp phần làm cho Kimi ni Todoke mùa 3 trở nên hoàn hảo nhất.


Bạn đã đọc xong bài viết rồi. Hãy thường xuyên theo dõi chuyên mục Tin Tức của Animegovn để cập nhật nhanh nhất về thế giới anime nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt