Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyển phát nhanh quốc tế

0908315806
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:51 | 11/03/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33654695

0908315806

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuyển phát nhanh?

Chuyển phát nhanh được hiểu là dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi với tốc độ nhanh chóng; hàng sẽ được giao đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Theo đó, các chủ shop online chỉ cần liên hệ với công ty giao nhận và đồng ý trả phí theo bảng giá niêm yết. Công ty giao nhận sẽ đến trực tiếp lấy hàng và giao đến người nhận với tốc độ siêu nhanh.

 

Chuyển phát nhanh hàng hóa tại VietAviation

Chuyển phát nhanh hàng hóa đang được coi là một trong những yếu tố cần thiết nhất ở đời sống hiện nay . Khi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của người tiêu dùng và các doanh nghiệp ngày càng tăng cao, thì việc tìm kiếm cho mình một công ty vẫn chuyển uy tín là vô cùng quan trọng. 

VietAviation là một trong những đối tác hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa đến Trung Quốc. Chúng tôi hiểu rằng mọi doanh nghiệp cần một đối tác đáng tin cậy để đảm bảo rằng hàng hóa của họ được chuyển phát đến đúng hẹn, an toàn và hiệu quả. Sứ mệnh của VietAviation là hỗ trợ sự phát triển của doanh nghiệp thông qua dịch vụ vận chuyển xuất sắc và giải pháp logistics tối ưu. 

 

Các hình thức chuyển phát nhanh hiện nay

Chuyển phát nhanh 24h

Chuyển phát nhanh 24h là dịch vụ chuyển phát hàng hóa với thời gian ngắn là 24h (thường thấy ở các trung tâm; các thành phố lớn). Hình thức này vận chuyển khá nhanh nhưng chi phí có phần nhỉnh hơn các hình thức vận chuyển khác.

Chuyển phát nhanh tiết kiệm

Chuyển phát nhanh tiết kiệm là hình thức vận chuyển hàng vừa nhanh, vừa tiết kiệm chi phí. Để thực hiện thức chuyển phát này; các công ty giao nhận thường tìm cách tối ưu hóa vận hành để mang đến chi phí tối ưu cho khách hàng.

Chuyển phát nhanh COD

Thực chất chất COD là từ viết tắt của từ cash on delivery trong tiếng Anh có nghĩa là giao hàng thu tiền hộ. Tức là bạn sẽ trả tiền khi nhận hàng. Điều này khác với việc thanh toán tiền trước khi nhận hàng. Như vậy, COD có thể xa lạ về mặt ngôn ngữ nhưng lại là hình thức mua hàng mà hầu hết hiện nay mọi người đều đang thực hiện. Tại Việt Nam hầu hết các đơn vị bán hàng online đều áp dụng hình thức này; bên cạnh đó thói quen cũng như tâm lý của người mua hàng cũng đều thích hình thức giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền.

Với hình thức này, chủ shop dễ dàng theo dõi số tiền thu hộ COD qua tài khoản đã đăng ký trên hệ thống. Còn người mua sẽ an tâm hơn vì nhận được hàng; cảm thấy hài lòng rồi mới thanh toán; không cần phải chuyển khoản trước.

 

Cước phí chuyển phát nhanh tuyến Trung của VietAviation

<<>>

 

Chuyển phát nhanh của VietAviaton có gì?

Vận chuyển nhanh cấp tốc

Hàng hóa khi thực hiện chuyển phát nhanh sẽ được xử lý nhanh chóng. Do đó, tốc độ giao hàng cũng tối ưu hơn, rút ngắn thời gian nhận hàng.

Phủ sóng rộng khắp

VietAviation có mạng lưới vận chuyển rộng với đa dạng loại hình vận chuyển. Với tiêu chí gửi hàng đi khắp nơi, nơi nào đến được, nơi đó gửi hàng được.

An toàn & nguyên trạng hàng hóa

Bảo đảm được tính nguyên trạng và an toàn của hàng hóa là một trong những ưu tiên hàng đầu của VietAviation.

 

Lợi ích nhận được khi chuyển phát nhanh là gì?

Với người bán:

Không phải mất thời gian đi gửi hàng (mà nhân viên giao nhận sẽ đến tận nơi lấy hàng); dễ dàng kiểm soát được tình trạng đơn hàng trên App hoặc website của công ty giao nhận.

Bên cạnh đó, khi hàng được chuyển phát nhanh đến khách hàng cũng giúp họ đánh giá cao về shop; tăng mức độ hài lòng và khả năng quay lại mua hàng trong những đơn tiếp theo.

Với người mua:

Người mua sẽ nhận được hàng nhanh nhất có thể. Đồng thời, thời gian giao hàng cũng được xác định trước; nhờ vậy người mua sẽ chủ động hơn khi nhận hàng.

 

Chuyển phát nhanh tiết kiệm

VietAviation cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm; với dịch vụ này, việc vận chuyển sẽ được tiết kiệm một cách tối đa chi phí; nhưng chất lượng và thời gian vận chuyển vẫn được đảm bảo. Đặc điểm cụ thể của dịch vụ này như sau:

- Cam kết nhận hàng tại địa chỉ người gửi và phát tận địa chỉ người nhận trong phạm vi thu phát.

- Là lựa chọn tối ưu cho các yêu cầu vận chuyển hàng hóa có số lượng và khối lượng lớn, hàng hóa cồng kềnh có hình dạng đặc biệt, hàng hóa quá khổ quá tải không thể vận chuyển theo đường hàng không.

- Khách hàng có thể lựa chọn các gói chuyển phát tiết kiệm khác nhau tùy vào điều kiện và nhu cầu riêng của mình.

- Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng vận chuyển. VietAviation cung cấp dịch vụ đóng gói đa dạng và chắc chắn nhằm hạn chế tối đa các hư hỏng cơ học xảy ra trong quá trình vận chuyển cho hàng hóa của khách hàng.

 

Chuyển phát nhanh hàng hóa và lợi ích khi đồng hành cùng VietAviation

VietAviation không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển; mà chúng tôi còn là đối tác đồng hành trong việc phát triển doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là một số lợi ích chính mà bạn sẽ nhận được khi chọn chúng tôi:
  • Dịch vụ tại VietAviation tốc độ và đáng tin cậy: Chúng tôi cam kết đảm bảo giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn. Điều này giúp bạn duy trì danh tiếng đáng tin cậy và tạo sự hài lòng cho khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc: Tại VietAviation, chúng tôi coi trọng sự hài lòng của khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề doanh nghiệp bạn có thể gặp phải.
  • Dịch vụ của VietAviation giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức: Bằng cách chọn VietAviation làm đối tác vận chuyển, bạn có thể tập trung vào việc phát triển kinh doanh của mình, trong khi chúng tôi lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa của bạn.

Việc chọn dịch vụ chuyển phát nhanh tại VietAviation giúp bạn đảm bảo rằng hàng hóa của bạn sẽ được giao đến đúng hẹn, an toàn và hiệu quả, đồng thời giảm bớt gánh nặng về quản lý vận chuyển của bạn.

more

Thông tin liên hệ:

☎ Hotline: 0842.001.900 – 0908.315.806

 Văn Phòng: 51B Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

Email:  booking@vietaircargo.asia

 Trang web: www.vietaircargo.asia

Xem bài viết có liên quan >>>>>

Những lưu ý khi thực hiện chuyển phát nhanh đi Trung Quốc

Gửi hàng Trung Quốc - Dịch vụ uy tín tại tpHCM

Dịch vụ gửi hàng Trung Quốc giá rẻ

Các bước chuẩn bị khi gửi hàng đến Trung Quố

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt