Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Có Gì Để Đáng Để Chờ Đợi Trong Chiếc Điện Thoại iPhone 14 Cũ

0703868149
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:14 | 09/11/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

32927779

0703868149

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

IPhone 14 cũ và iP4 Plus là một phần của dòng điện thoại cao cấp mới công bố của nhà Apple với nhiều phiên bản màu sắc tuyệt đẹp để lựa chọn và hiệu suất tuyệt vời. Hãy cùng mình tìm hiểu những tính năng và thông số kỹ thuật của iP 14 cũ ở bên dưới bài viết này nhé!

Diện mạo không thay đổi trên iPhone 14 cũ

iPhone 14 có ngoại hình với góc cạnh quý phái, giống với những người tiền nhiệm của nó. Bên cạnh đó, cạnh viền của iPhone 14 cũ chính hãng được làm bằng nhôm siêu bền và có tích hợp công nghệ chống nước, chống bụi đạt chuẩn.

 Có Gì Để Đáng Để Chờ Đợi Trong Chiếc Điện Thoại iPhone 14 Cũ

IP 14 cũ vẫn sử dụng lại dạng notch truyền thống. Cần lưu ý rằng ở trung tâm của tai thỏ có đèn LED nhằm cho người dùng thấy được khi máy ảnh hoặc micrô đang hoạt động, với cải tiến này sẽ khởi đầu cho việc đảm bảo chức năng, quyền lợi cá nhân và tính an toàn cho những ai sử dụng iPhone.

Với việc vẫn sử dụng lại cổng Lightning, iP 14 cũ sẽ đi kèm với 5 màu mới bao gồm: Tím, Xanh dương, Xanh lá, Sao sáng, Đêm tối và Đỏ giới hạn.

Nâng cấp nhẹ ở màn hình trên iPhone 14 cũ

iPhone 14 cũ cũng được trang bị diện tích màn hình là 6,1 inch với tốc độ làm mới 60Hz đi kèm tấm nền công nghệ OLED tùy chỉnh của Apple, với độ sáng tối đa ở mức 1.200 nits và chế độ tương phản màn hình lên đến 2.000.000: 1, khá giongws với iPhone 13, sản phẩm sẽ có chức năng mang lại hình ảnh rõ nét và độ chi tiết màu sắc cao.

Có Gì Để Đáng Để Chờ Đợi Trong Chiếc Điện Thoại iPhone 14 Cũ

Ngoài ra, độ hiển thị màn hình của iP 14 cũ cũng tương thích với các tính năng như HDR10, HLG, Dolby Vision và chế độ True Tone để tự động tăng hoặc hạ độ sáng của màn hình tùy vào điều kiện của môi trường.

Công nghệ máy ảnh trên thiết bị

Cảm biến chính có độ phân giải 12 MP và cho chất lượng hình ảnh cực kỳ cao. Đáng lưu tâm hơn, Apple đã cải tiến chế độ chụp ảnh trong môi trường điều kiện ánh sáng yếu, cải thiện 49% và cảm biến camera lớn hơn, tốt hơn của dòng iPhone 13.

Có Gì Để Đáng Để Chờ Đợi Trong Chiếc Điện Thoại iPhone 14 Cũ

Cảm biến trước có độ phân giải 12MP hỗ trợ người dùng chụp ảnh một cách tiện lợi, thực hiện cuộc gọi Face Time với độ sắc nét cao và chất lượng hiển thị tốt. Không chỉ vậy, iPhone 14 cũ được tích hợp thêm công nghệ Action Mode. Ghi lại các khoảng khác trong video nhanh lẹ và hoàn hảo nhất.

Chip mới trên iP 14 cũ

Có Gì Để Đáng Để Chờ Đợi Trong Chiếc Điện Thoại iPhone 14 Cũ

Chip A15 Bionic có trong iPhone 14 cũ vẫn được sử dụng lại CPU 6 lõi và NPU 16 lõi. Bên cạnh đó, Apple đã cải thiện cấu hình đồ họa trong iP 14 cũ với GPU 5 lõi đạt tốc độ tới hơn 25% so với GPU 4 nhân của con chip A15 Bionic trong iPhone 13.

Theo Viettablet

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt