Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cốc Hút Ống Thổi Vacuforce Đơn Dòng VFB

08493260672
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:25 | 19/12/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33563831

08493260672

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

VACUFORCE, Xi lanh Vacuforce, Bộ lọc Vacuforce, Van chân không Vacuforce, Cốc hút chân không Vacuforce, Núm hút chân không Vacuforce, máy hút chân không Vacuforce, Kẹp chân không Vacuforce, Đại lý thiết bị chân không Vacuforce

Vacuforce là nhà cung cấp cốc hút chân không chất lượng cao hàng đầu cho các ứng dụng nâng và xử lý. Lựa chọn của chúng tôi bao gồm các vật liệu khác nhau như cao su nitrile NBR, cao su silicon, polyurethane, polyurethane độ cứng kép và cao su xốp. Vacuforce cung cấp các kiểu dáng và kích cỡ cốc khác nhau để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn, bao gồm ống thổi đơn, ống thổi nhiều, cốc hút chân không phẳng, hình bầu dục, hình vuông và tròn. Sản phẩm của Vacuforce được thiết kế để trao đổi trực tiếp với các mẫu hiện có trong ngành, khiến chúng trở nên lý tưởng cho việc trang bị thêm và nâng cấp thiết bị hiện có.

VACUFORCE, Xi lanh Vacuforce, Bộ lọc Vacuforce, Van chân không Vacuforce, Cốc hút chân không Vacuforce, Núm hút chân không Vacuforce, máy hút chân không Vacuforce, Kẹp chân không Vacuforce, Đại lý thiết bị chân không Vacuforce

Cốc Hút Ống Thổi Vacuforce Đơn Dòng VFB: Thiết kế ống thổi đơn, Đường kính 5mm đến 150mm, NBR, Silicone tuân thủ FDA, Có thể phát hiện kim loại. Lý tưởng để xử lý và nâng hộp các tông, tấm nhựa, tấm kính và tấm, v.v.

Cốc Hút Nhiều Ống Thổi VFBL, Thiết kế nhiều ống thổi, Đường kính 20mm đến 50mm, NBR, Silicone tuân thủ FDA, Có thể phát hiện kim loại. Lý tưởng để xử lý bao bì sản phẩm bằng bìa cứng, sản phẩm bọc nhựa và giấy bạc mỏng

Cốc Hút Túi Và Bao SBLP: Được thiết kế để xử lý túi nhựa và giấy mỏng, Môi bịt siêu mỏng đảm bảo kín chân không. Lý tưởng cho việc mở và chuyển túi. Lý tưởng để xử lý hộp các tông, tấm nhựa, tấm kính, v.v.

Vacuforce Barracuda là dụng cụ kẹp bao và túi đa năng được thiết kế để xử lý các sản phẩm mà cốc hút chân không truyền thống không thể hàn kín. Với một miếng đệm xốp duy nhất xung quanh chu vi, Barracuda tạo ra một lớp bịt kín đáng tin cậy trên bề mặt túi.

Với lưới bên trong độc đáo, Kẹp chân không Vacuforce Barracuda ngăn túi chặn cổng chân không, một cổng phổ biến vấn đề với loại kẹp túi này. Barracuda có thể được kết nối với ống thông hơi chân không, máy thổi tái sinh hoặc bơm chân không, khiến nó phù hợp với cả thiết bị nâng thủ công và ứng dụng dụng cụ cuối cánh tay tự động.

Barracuda tiêu chuẩn của chúng tôi có kích thước 120mm x 240mm và có khả năng xử lý tối đa 330lbs ở độ chân không 80%. Với thiết kế độc đáo và kết cấu chắc chắn, Barracuda là giải pháp lý tưởng cho nhiều ứng dụng xử lý bao và bao.

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt