Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công Ty Cung Cấp Ly Nhựa PP Tại Quận 7 TP.HCM

0931100581
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:15 | 24/04/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

28

Mã tin

33040362

0931100581

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ly Nhựa PP Là Gì?

Ly Nhựa PP là vật dụng sử dụng 1 lần, chúng được sản xuất ra để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống, hộ gia đình, trụ sở văn phòng, ... sử dụng để đựng các loại thức uống nóng hoặc thức uống lạnh. Chúng được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PP, có khả năng chịu nhiệt đối với các thức uống nhiệt độ cao như cà phê nóng và có tính thẩm mỹ tương đối tốt. Sản phẩm Ly Nhựa PP được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng kinh doanh thức uống trà sữa, cà phê và sinh tố.


1 Công Ty Cung Cấp Ly Nhựa PP Tại Quận 7 TP.HCM


 

Ưu Điểm Của Ly Nhựa PP Là Gì?

Ưu điểm của Ly Nhựa PP là giá thành rẻ, có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ khá tốt, có khả năng chịu nhiệt độ cao đối với các loại thức uống nóng và khả năng không cần sử dụng đến các loại nắp đậy ly nhựa rời.

Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PP, đạt chất lượng tốt và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cho sản phẩm nhựa sử dụng một lần. Nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng và sự an toàn về sức khỏe cho khách hàng của bạn.

Sản phẩm có tính thẩm mỹ khá tốt, giúp cho các loại thức uống được ưa chuộng hiện nay như trà sữa, sinh tố và cà phê tôn lên được vẻ đẹp của thức uống. Ngoài ra, ly nhựa PP chúng còn có khả năng chịu được thức uống nhiệt độ cao mà các loại ly nhựa và ly giấy sử dụng 1 lần khác có giá thành cao hơn mới có được.

Với sản phẩm ly nhựa PP, ngoài việc sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, tính thẩm mỹ, phù hợp với loại các loại thức uống phổ biến nhất hiện nay, mà chúng còn đảm bảo giúp cho cửa hàng của bạn tiết kiệm chi phí đáng kể bằng việc có thể không cần dùng đến các loại nắp nhựa rời, thay vào đó bạn sẽ sử dụng loại cuộn màng ép ly nhựa để dán kín miệng ly nhựa pp đựng thức uống cho khách hàng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm và không phải lo ngại về vấn đề tràn hoặc đỗ thức uống ra bên ngoài.

Lợi Ích Mang Lại Từ Ly Nhựa PP Là Gì?

Phong cách thưởng thức các món uống hiện nay không còn giống như hồi xưa, nhu cầu thưởng thức của khách hàng lúc đó khi họ có nhu cầu uống nước giải khát hoặc nhu cầu đi quán uống nước họ hay gọi các loại thức uống đóng chai thủy tinh như sữa đậu nành, xá xị, nước tăng lực, … , phong cách thưởng thức đồ uống của họ ngay tại quán lúc này sẽ là uống trực tiếp bằng ống hút cho vào chai thủy tinh hoặc uống bằng ly thủy tinh được bỏ đá lạnh.

Với phong cách phục vụ khách hàng thưởng thức đồ uống cổ điển lúc bấy giờ sẽ mất nhiều thời gian cho chủ quán hơn trong khâu pha chế, vệ sinh và dọn dẹp so với phong cách phục vụ khách hàng thưởng thức đồ uống ngày nay. Với phong cách phục vụ hiện đại cho các khách hàng ngày nay, cửa hàng kinh doanh đồ uống sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho nhân viên pha chế, tiết kiệm thời gian dọn dẹp cho nhân viên phục vụ, sự tiện lợi cho cả nhân viên pha chế và khác hàng bằng cách sử dụng những chiếc ly nhựa PP sử dụng một lần để đựng thức uống phục vụ cho thực khách.

Cuộc sống của mỗi người vốn dĩ bận rộn, khi bắt đầu mỗi một ngày mới là lúc họ bắt đầu cuộc chạy đua vội vã. Kéo theo đó nhu cầu thưởng thức đồ uống của họ cũng phải thay đổi. Có những khách hàng họ có thời gian thưởng thức đồ uống ngay tại quán và có những khách hàng rất bận rộn họ sẽ mua thức uống mang đi. Với những những chiếc ly nhựa PP sẽ giúp cho quán của bạn phục vụ những khách hàng mua thức uống mang đi một cách hiệu quả và tiện lợi nhất.

Mua Ly Nhựa PP Ở Đâu Tại TP. HCM?

Kho Ly Thái Sơn tham gia thị trường vào năm 2015, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm như ly giấy, ly nhựa PP, ly nhựa PET, tô giấy, tô nhựa, muỗng, ống hút, …. cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống trà sữa, sinh tố, cà phê, nhà hàng, … nói riêng tại Tp.HCM và nói chung trên thị trường toàn quốc.

Quý Anh/Chị là cửa hàng kinh doanh đồ uống đang tìm công ty cung cấp ly nhựa PP để đựng thức uống cho cửa hàng của mình nhằm phục vụ cho khách hàng, quý khách hãy liên hệ ngay Kho Ly Thái Sơn để được tham khảo các mẫu ly nhựa PP chất lượng của chúng tôi.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt