Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cửa hàng bánh kem ngon tại quận 5 uy tín, chất lượng

0901678212
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:22 | 22/07/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

32172966

0901678212

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

        Những mẫu bánh sinh nhật đẹp phù hợp cho mọi lứa tuổi - xinh xắn - đáng yêu - sang trọng của  CN Bánh sinh nhật Quận 5  từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích tại Quận 5, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Cơ sở bánh trang trí rất bắt mắt, những chiếc bánh mẫu cực kì xinh đẹp, làm cho mọi người phải chú ý khi đi ngang qua đây.

Cửa hàng bánh kem ngon tại quận 5 uy tín, chất lượng

Khung thời gian giao bánh kem - Bánh kem Hương vị Việt tại quận 5:

Buổi tối: giao bánh kem tới 22h00 (đặt trước tối thiểu 2- 3 tiếng để sắp xếp giao hàng tốt nhất)

- Buổi sáng: bắt đầu giao bánh kem từ 7h00 sáng (Đặt trước 1 ngày để chuẩn bị bánh sinh nhật tốt nhất và sắp xếp giao hàng bảo đảm nhất)

 Cửa hàng bánh kem ngon tại quận 5 uy tín, chất lượng Zalo 0901678212

☎Holine: 0961.393.009 

Cửa hàng bánh kem ngon tại quận 5 uy tín, chất lượng Viber: 0945819579

Cửa hàng bánh kem ngon tại quận 5 uy tín, chất lượng Website: https://banhngot.vn/banh-kem-quan-5

Cửa hàng bánh kem ngon tại quận 5 uy tín, chất lượng https://vi-vn.facebook.com/BanhKemQuan5/

Cửa hàng bánh kem ngon tại quận 5 uy tín, chất lượng Ship bánh kem tận nhà (Khách hàng đặt trước tối thiểu 2 tiếng để banhngot.vn làm bánh NGON NHẤT - TRANG TRÍ BÁNH ĐẸP NHẤT)

        Shop Bánh ngọt Quận 5 đặc biệt nổi tiếng với những chiếc bánh sinh nhật trang trí rất cầu kỳ, thoạt nhìn như những tác phẩm nghệ thuật đầy lôi cuốn. Chính những điều này đã làm nên một thương hiệu  Tiệm Bánh kem Quận 5 rất riêng, không lẫn vào đâu được.

Cửa hàng bánh kem ngon tại quận 5 uy tín, chất lượng
Bánh kem trái cây ngon tiệm bánh sinh nhật quận 5 Hương vị Việt

        CN Bánh sinh nhật Quận 5  Bánh bông lan tại đây luôn được chau chuốt đến từng chi tiết khách hàng có thể yêu cầu để  Cửa hàng tạo các hình lên mặt bánh theo ý muốn riêng của mình. Cửa hàng với dòng sản phẩm Bánh sinh nhật Quận 5 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon được khách hàng yêu mến và tin dùng với hương vị thanh nhẹ dễ ăn, ít ngọt không gây cảm giác ngấy.

        CN Bánh bông lan Quận 5  Bánh ngọt là linh hồn của tiệc sinh nhật, bạn hãy chọn cho tiệc sinh nhật của mình và người thân chiếc Bánh sinh nhật phù hợp với tuổi mới và ý nghĩa nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm một  Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Quận 5  thì  Hiệu bánh Bánh gato Quận 5 tin chắc rằng  Shop Bánh ngọt ngon Quận 5 cũng là một nơi mà bạn không nên bỏ qua.

        Tại  Chi Nhánh Bánh bông lan ngon Quận 5 , Bánh gato luôn làm từ những nguyên liệu chọn lọc kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cửa hàng bánh kem ngon tại quận 5 uy tín, chất lượng
Bánh kem trái cây kiểu trang trí mới tiệm bánh sinh nhật quận 5 Hương vị Việt

 

Bên cạnh đó,  Shop cũng luôn cập nhật nhiều mẫu Bánh ngọt Quận 5 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon , đặc biệt và sáng tạo nhiều mẫu Bánh ngọt, hương vị mới và luôn làm trong ngày để giữ được hương vị ngon nhất của bánh.

        Và một khi đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ bị chinh phục bởi những mẫu bánh từ nhiều phong cách khác nhau như: Bánh gato in hình, bánh vẽ hình hoạt hoạ, tạo hình 3D, bánh búp bê, hình 12 con giáp, tạo hình theo yêu cầu…. Ngoài bánh sinh nhật, cửa hàng còn làm hài lòng khách hàng bởi sự phục vụ đa dạng từ: Bánh cưới, bánh thôi nôi, mừng thọ, kỉ niệm, khai trương…      

 

        Được xem là một trong số những  Cửa hàng bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Quận 5 Tiệm Bánh ngọt ngon Quận 5 Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. 


Bánh kem trang trí trái cây thanh lịch - tiệm bánh sinh nhật quận 5 Hương vị Việt

 

CN Bánh kem ngon Quận 5 Bakery là một trong những địa chỉ bánh bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về.

Cửa hàng bánh kem ngon tại quận 5 uy tín, chất lượng
Mẫu bánh kem bắp đẹp, thơm ngon, nhiều dinh dưỡng có ở quận 5

        Ở  Tiệm Bánh kem ngon Quận 5  Bakery, Bánh sinh nhật được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt. Ngoài bánh sinh nhật thì ở đây còn có bánh sừng bò, Bánh ngọt, bông lan trứng muối, các loại đồ uống đa dạng,...

        Với menu phong phú như vậy, vào mỗi dịp sinh nhật của bản thân hay người thân trong Quận 5 , các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với  Cửa hàng Bánh ngọt ngon Quận 5 Bakery để lựa chọn cho mình một chiếc Bánh kem xinh xắn và ngon mắt ở đây?

Cửa hàng bánh kem ngon tại quận 5 uy tín, chất lượng
Mẫu bánh kem đẹp, an toàn sức khỏe tại quận 5

        Hiệu Bánh sinh nhật Quận 5

        Lựa chọn một chiếc Bánh bông lan để làm quà cho bạn bè, người thân trong các dịp sinh nhật, kỷ niệm không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, để có thể biến tấu để món quà quen thuộc này trở nên mới mẻ, bắt mắt hơn thì không phải  Chi Nhánh bánh nào cũng đáp ứng được.

Góp mặt trong top những  Shop bánh nhà làm ngon nhất Quận 5 phải kể đến Bánh sinh nhật Quận 5 Hương vị Việt, với mong muốn trở thành kênh bán hàng uy tín, chất lượng, tiện dụng, Bánh gato Quận 5 có trách nhiệm mang đến khách hàng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt