Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bạt nhún lò xo - trò chơi năng động tại khu vui chơi

02839319092
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:48 | 17/04/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

33303584

02839319092

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công Ty TNHH Hạ Sa Kê là văn phòng đại diện tại Việt Nam của tập đoàn HKS vững mạnh với hơn 20 năm thành lập và phát triển, văn phòng chính đặt tại Bangkok- Thái Lan, ngoài ra chúng tôi còn có văn phòng đại diện và nhà máy ở nhiều nơi như: Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Canada, Hàn Quốc, Ý...

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt các loại thiết bị dành cho sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời như: Cầu trượt, thú nhún, nhà liên hoàn, xe điện đụng, xích đu, bập bênh, nhà banh, đu quay, v.v…,hệ thống Bowling với những làn chơi cap cấp chất lượng cao, sàn cao su an toàn (sàn cao su rubber tile, EPDM), sân thể thao, trampoline, v.v... đạt tiêu chuẩn an toàn và không độc hại, thiết bị luyện tập thể dục ngoài trời đa dạng, thiết bị phục vụ ngành vui chơi giải trí, thiết bị công viên nước.

Trong những năm trở lại đây, loại hình vui chơi nhún nhảy trên bạt lò xo (Trampoline) trở nên phổ biến với hàng loạt công viên bạt nhún ra đời phục vụ nhu cầu vui chơi của các bạn trẻ ở nhiều lứa tuổi. Trampoline là tên gọi của bộ môn thể thao nhún nhảy trên bạt nhún lò xo hoặc thảm nhún nhảy với dây cao su khi đó người chơi có thể là người lớn hoặc trẻ em liên tục nhún nhảy, nhào lộn và biểu diễn thao từng mức độ khác nhau và ở bộ môn trampoline chuyên nghiệp, người chơi sẽ phô diễn kỹ năng nhào lộn, những màn biểu diễn mang tính chất thi đấu.
Dòng sản phẩm này được sản xuất từ những loại vật liệu tốt nhất giúp gia tăng độ bền cũng như sự chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, phù hợp cho sử dụng với mục đích thương mại hoặc các khu vui chơi công cộng. Ngoài tạo ra một không gian độc đáo, một công cụ vui chơi cho trẻ. Trampoline cũng mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ của người sử dụng. Thường xuyên nhào lộn với Trampoline sẽ mang đến cho bạn 21 lợi ích về sức khỏe, giúp đốt cháy mỡ thừa, tăng cường vận động trẻ em giúp hỗ trợ phát triển hệ cơ xương vững chắc và một trái tim khỏe mạnh, và hiện tại bạt nhún lò xo còn được sử dụng để hỗ trợ tập luyện cho các môn thể thao khác.

Đặc biệt sản phẩm này được trẻ con rất yêu thích. Nếu nhà bạn có khoảng sân riêng hoặc khu vườn nhỏ thì đó là địa điểm lý tưởng để đặt Trampoline. Đây là sản phẩm có nhiều kiểu dáng, kích cỡ, phù hợp mọi đối tượng. Dù là hoạt động vui chơi hay học tập, chúng tôi luôn đưa ra thị trường những “sản phẩm xanh” để giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường cùng như tận hưởng vẻ đẹp của mẹ thiên nhiên.

Các dự án chúng tôi đã thực hiện:
+ Dự án OCEANAMI Long Hải Villas & Beach Club
+ Dự án trường quốc tế Sakura Montessori Thụy Khuê
+ Dự án DIC Vũng Tàu
+ Dự án trường quốc tế Montessori Tại Sun Grand City Lương Yên
+ Dự án FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu (chứng chỉ ISO9001) và được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. Thiết bị sân chơi của chúng tôi có nhiều thiết kế sẵn hoặc tùy chỉnh phù hợp cho các công viên công cộng, công viên dân cư, trường học, khách sạn, trung tâm mua sắm và các khu vực tiện nghi công cộng khác nhau. Với bề dày kinh nghiệm phục vụ , chúng tôi hy vọng sẽ được hỗ trợ một cách hiệu quả và mang lại thành công cho khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho khách hàng để đưa ra những thiết kế, phương án hữu ích với mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt nhất. Quý khách hàng có thể yên tâm về giá thành và chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết tại:
Website : hasake.com.vn
HCMC: Phòng 501, tòa nhà Sweet Home, 27k Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1
Tel: +84 (028) 3 931 9092
Hà Nội: Số 19 Phố Yên Thế, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Hà Nội: Tel: +84 (024) 320 19196
Hotline: +84 906866262

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt