Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

ĐẶT MAY Đồng phục gara sửa chữa xe ô tô

0902334778
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:11 | 09/12/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

31818241

0902334778

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
ĐẶT MAY Đồng phục gara sửa chữa xe ô tôĐồng phục gara sửa chữa xe ô tô là gì?ĐẶT MAY Đồng phục gara sửa chữa xe ô tô
Ngày nay khi xã hội phát triển thì nhu cầu đi lại của con người cũng có nhiều thay đổi. Ô tô đã và đang được xem là phương tiện di chuyển phổ biến và được ưa chuộng hầu hết các quốc gia trên thế giới. Do đó việc bảo trì, bảo dưỡng động cơ là nhu cầu cần thiết. Đòi hỏi vai trò quan trọng của đội ngũ thợ có trình độ kỹ thuật cao.
ĐẶT MAY Đồng phục gara sửa chữa xe ô tô
Đồng phục thợ sửa chữa xe ô tô là loại trang phục được may giống hệt nhau về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… Được trang bị cho thợ mặc trong suốt quá trình làm việc. Bên cạnh việc ngăn chặn dầu nhớt, bụi bẩn, hạn chế các tai nạn, rủi ro trong quá trình làm việc. Loại trang phục này còn mang tới hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu.
ĐẶT MAY Đồng phục gara sửa chữa xe ô tôĐặc điểm của đồng phục gara sửa chữa xe ô tô?ĐẶT MAY Đồng phục gara sửa chữa xe ô tô
Đồng phục thợ sửa chữa xe ô tô thường được may ở dạng áo thun
Với môi trường làm việc với máy móc nóng bức, ngột ngạt. Áo thun sẽ là người bạn đồng hành giúp cơ thể thợ sửa chữa luôn khô ráo, thoáng mát. Ngoài ra độ co giãn tốt còn giúp mọi chuyển động đều trở nên dễ dàng và thuận tiện.
Vì phải làm việc thường xuyên với các phụ tùng xe. Nên việc dầu nhớt, khói bụi vây vào cơ thể là điều khó tránh khỏi. Do đó loại đồng phục này thường được may tối màu. Kết hợp với logo và họa tiết đặc trưng của từng doanh nghiệp.
Chất liệu của đồng phục gara sửa chữa xe ô tô là gì ?
+ Vải thun cotton 100%: Với ưu điểm là sự mềm mại, thấm hút mồ hôi và co giãn cực tốt, lại êm dịu cho da. Đây là chất liệu phù hợp nhất cho tất cả những lĩnh vực có điều kiện làm việc nóng bức, ngột ngạt.
+ Vải thun cotton 65/35: Cũng có những ưu điểm vượt trội của sợi cotton, nhưng chất liệu này lại khắc phục được một số nhược điểm của vải cotton 100% nên bền hơn, đẹp hơn, màu sắc đa dạng hơn và rẻ hơn.
+ Vải thun mè: Áo được may có ưu điểm là rất thoáng mát, mau khô, ít bám bẩn. Đây là những ưu điểm hoàn toàn phù hợp với thợ sửa chữa xe ô tô.
ĐẶT MAY Đồng phục gara sửa chữa xe ô tôNên may đồng phục gara ở đâu vừa chất lượng lại vừa rẻ ?ĐẶT MAY Đồng phục gara sửa chữa xe ô tô
Công ty TNHH LIMAC là công ty đi đầu trong nghành thiết kế và sản xuất áo đồng phục gara với kinh nghiệm nhiều năm đã hợp tác với nhiều công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước. Hàng năm, công ty xuất xưởng hàng trăm nghìn mẫu áo khoác gió khác nhau với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu.
Công ty có nhận tư vấn thiết kế và in ấn hình ảnh, logo ,tên thương hiệu và thông điệp lên áo khoác gió với kĩ thuật in tiên tiến, cho ra những mẫu in chất lượng và bền đẹp.
Cam kết sản phẩm đến tay khách hàng với giá tại xưởng, cạnh tranh nhất hiện nay so với mặt bằng chung hiện nay.
Ngoài ra, Công Ty TNHH LIMAC còn là đơn vị uy tín trong nhiều lĩnh vực:
+ Các loại quần áo đồng phục: áo đồng phục,áo nhóm, áo khoác gió,áo nông dân,…
+ Đồ lưu niệm: móc khóa, bình đựng nước, đồng hồ, ly thủy tinh, …
+ Những vật dụng tiện ích: gối ôm cổ, ba lô,…
Nhanh tay liên hệ với công ty chúng tôi để được nhận được giá ưu đãi nhất:
0902334778
ĐẶT MAY Đồng phục gara sửa chữa xe ô tôEMAIL: ctylimac@gmail.com
ĐẶT MAY Đồng phục gara sửa chữa xe ô tôĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh.
#aodongphuc #aothuncasau #dongphucgara #aothunpoly #limac
ĐẶT MAY Đồng phục gara sửa chữa xe ô tô
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt