Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Đánh Giá Samsung Galaxy S23 5G Có Chất Lượng Như Lời Đồn

0704861235
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:57 | 21/02/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

33057090

0704861235

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hôm 9 tháng 2 vừa qua, Samsung đã chính thức trình làng thế hệ Galaxy S mới của mình với tên gọi là Galaxy S23 series. Cụ thể, mẫu Samsung Galaxy S23 là chiếc điện thoại cơ bản, nhưng lại sở hữu con chip mạnh mẽ giống với trên phiên bản Ultra mắc tiền. Hãy cùng mình đánh giá Samsung Galaxy S23 5G để biết thiết bị này sẽ mang tới những gì cho người dùng nhé!

Đánh giá Samsung Galaxy S23 5G ở thiết kế

Đánh giá Samsung Galaxy S23 5G về thiết kế có vẻ ngoài sang trọng và khá tương tự so với Galaxy S22. Khung máy vuông vức sang trọng với 4 góc được làm cong nhẹ nhàng, thoải mái. Thiết bị được sản xuất với diện tích 70.9 x 146.3 x 7.6mm cùng trọng lượng 168g cực kỳ gọn và tiện lợi, là lựa chọn hoàn hảo với mọi kích cỡ tay và cho cảm giác cầm trên tay khá thoải mái. 

 Đánh Giá Samsung Galaxy S23 5G Có Chất Lượng Như Lời Đồn

Sự khác biệt lớn so với phiên bản tiền nhiệm là ở cách sắp xếp phần camera ở mặt lưng. Samsung không sử dụng lại phần khung cắt viền để giúp mặt lưng có chiều sâu và đơn giản hơn, mang lại sự trang nhã và cao cấp cho chiếc máy này. 

Nhìn kỹ mặt sau có thể đánh giá Galaxy S23 5G sở hữu màn hình phủ kính mờ cao cấp nhằm giảm thiểu tình trạng để lại mồ hôi, cũng như dấu vân tay.

Đánh giá Samsung Galaxy S23 5G về phần màn hình

Ở mặt trước là màn hình 6,1 inch với viền hẹp hấp dẫn, được làm theo thiết kế đục lỗ nổi tiếng của điện thoại thông minh Samsung. Thiết bị đi kèm một tấm nền Dynamic AMOLED 2X, với độ phân giải  Full HD+ và mật độ điểm ảnh 500 ppi, đem lại chất lượng hình ảnh siêu chân thực. 

 Đánh Giá Samsung Galaxy S23 5G Có Chất Lượng Như Lời Đồn

Đánh giá Samsung Galaxy S23 5G cũng có tốc độ làm mới 120Hz, đem lại các trải nghiệm vuốt và quét đồ họa mượt mà. Thiết bị còn được Samsung trang bị cho tấm kính Gorilla Glass Victus 2 cao cấp nhất, giúp cho màn hình hạn chế những vết xước và hư hại để người dùng bớt lo khi sử dụng.

Đánh giá Galaxy S23 5G ở cấu hình máy

Dòng Samsung Galaxy S23  nói chung và phiên bản Galaxy S23 nói riêng  được trang bị con chip tiên tiến nhất ở thời điểm này, chính là Snapdragon 8 Gen 2  đến từ hãng Qualcomm. Vi xử lý này có 8 nhân đi kèm với GPU Adreno 740 cho hiệu năng CPU vô địch, lớn hơn 34% và chất lượng xử lý đồ họa tốt hơn 41% so với phiên bản tiền nhiệm. 

Đánh Giá Samsung Galaxy S23 5G Có Chất Lượng Như Lời Đồn

Rất nhiều chuyên gia đã đánh giá Samsung Galaxy S23 hoàn toàn mang lại chất lượng xử lý từ công việc, duyệt web, thiết kế hình ảnh và chơi game ở cấu hình mạnh nhất.

Theo Duchuymobile

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt