Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dao phay được Ngân Anh Phát phân phối

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:08 | 17/04/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

28272389

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dao Phay là gì ?

Dao phay được Ngân Anh Phát phân phối

Dao Phay là dụng cụ cắt phổ biến trong ngành cơ khí thường có một hoặc nhiều lưỡi được dùng để gia công kim loại và các vật liệu khác, chế tạo ra các sản phẩm gia công cơ khí mang tính chính xác cao , đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe trong việc gia công .

Dao phay được làm từ hợp kim , thép gió hoặc tích hợp các lớp phủ đặc biệt để làm tang độ bền của dao phay. Chúng thường gắn theo chiều dọc được cấu tạo để Phay mặt phẳng , Phay rãnh xoắn , Phay rãnh , phay cạnh , Phay mặt phẳng nghiêng.


Quá trình Phay được hình thành như thế nào ?

Dao phay được Ngân Anh Phát phân phối

  • Quá trình làm mài mòn vật liệu đã tồn tại hàng ngàn năm , cho dù bằng tay hay bằng máy móc , các vật liệu đã được cắt hoặc nghiền để tạo ra một loạt các sản phẩm . Kể từ những năm 1800 quá trình này đã được gọi là “Milling” , trong Tiếng Việt là : “Phay”.
  • Ngày nay , các quy trình phay hoàn toàn tự động . Máy cắt và máy khoan được chế tạo để gắn vào một máy Phay lớn và được sử dụng để loại bỏ vật liệu khỏi một phôi. Do sự lựa chọn không giới hạn các mũi khoan và dao phay cho nên quá trình phay có thể sản xuất bất cứ thứ gì , bao gồm : bộ phận súng, bảng mạch , đồ trang sức và còn nhiều hơn nữa .

- Các vật liệu – công cụ đắt tiền , chất lượng cao mang lại cho công cụ bền hơn có thể hoạt động ở tốc độ nhanh hơn , các dao phay tốt nhất thường được làm từ thép cacbua (carbide).

- Các loại dao phay tích hợp lớp phủ bảo vệ giúp tang tuổi thọ của công cụ bằng cách làm giảm sự hao mòn . Các công cụ được phủ ban đầu tốn kém hơn , nhưng về lâu dài thì người sử dụng có thể tiết kiệm tiền hơn do tuổi thọ và hiệu quả của chúng tang lên.

- Chọn một dao phay không phải là một công việc đơn giản . Mỗi doanh nghiệp & cá nhân phải xem xét , tính toán thật kỹ lưỡng để lựa chọn một dao phay phù hợp nhất với ứng dụng và kết quả như mong muốn .Chi phí sản xuất tối thiểu.


Vì thế , tại Ngân Anh Phát chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng mọi lúc và tư vấn miễn phí cho các bạn một cách chính xác nhất để có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Liên hệ với SĐT : 02513.857.563
Email : Sales@ngananhphat.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt