Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đào tạo nghề xoa bóp bấm huyệt Cấp chứng chỉ hành nghề toàn quốc

0344018418
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:25 | 26/01/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

33612950

0344018418

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Mục đích của việc xoa bóp bấm huyệt (Massage) là gì ?

Tại Việt Nam và nhiều nước châu Á khác, xoa bóp - bấm huyệt là một phần của Y học cổ truyền và đã được thực hiện rất lâu đời trong suốt chiều dài lịch sử của ngành Y học cổ truyền.Xoa bóp - bấm huyệt là một phương pháp điều trị không dùng thuốc.

Hiện nay, các kỹ thuật của xoa bóp bấm huyệt của Y học cổ truyền được cải tiến và học hỏi thêm nhiều từ các trường phái khác trên thế giới, kết hợp Y học cổ truyền về Kinh lạc, huyệt vị với giải phẫu, sinh lý… của Y học hiện đại ngày càng hoàn chỉnh hơn và ứng dụng nhiều vào dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và điều trị bệnh.

Thẩm mỹ

Các kiến thức và tác dụng của phương pháp xoa bóp - bấm huyệt mang lại hiệu quả đặc biệt tốt trong thẩm mỹ, đây là một hướng đi mới tích cực của xoa bóp - bấm huyệt tác động vào các vùng như sau:

Vùng mặt: vùng được quan tâm nhiều nhất trong vấn đề thẩm mỹ. Xoa bóp bấm huyệt vùng mặt có các tác dụng sau: trẻ hóa da mặt, tăng chuyển hóa tại chỗ, săn chắc cơ mặt, cải thiện làn da. Xoa bóp bấm huyệt da mặt thẩm mỹ để trông trẻ hơn.Có thể làm đảo ngược quá trình lão hóa của chính mình, bằng cách tự làm, nhờ người khác xoa bóp hoặc tư vấn, thực hiện bởi thầy thuốc chuyên khoa.

Nếp nhăn và các đường biểu cảm giảm đi, gương mặt thêm sinh động và trẻ trung. Mặt trở nên mềm mại hơn, làn da sáng và cải thiện da hồng hào hơn, sẽ cảm nhận sự đàn hồi trở lại trên khuôn mặt, cảm thấy thoải mái hơn khi căng thẳng từ các cơ mặt và các mô lân cận cải thiện. Nhức đầu và các triệu chứng liên quan đến căng thẳng khác thường biến mất. Ngoài ra, dòng năng lượng của cơ thể được cải thiện, với một cảm giác chung hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống.

Các vùng khác: Chú trọng vào việc làm săn chắc và thon gọn các cơ bắp như vùng bụng, vùng đùi, cánh tay, ngực. Các kỹ thuật xoa bóp này rất tốt cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh hoặc phụ nữ đã lớn tuổi có sự thay đổi cấu trúc cơ thể do sinh đẻ hoặc lão hóa. Các cơ của các vùng như trên có xu hướng mềm nhão và chảy xệ, kém đàn hồi và săn chắc. Bằng các kỹ thuật của xoa bóp - bấm huyệt, giúp tăng cường tưới máu, nuôi dưỡng lại da cơ, làm săn chắc, thon gọn các cơ bắp, làm tăng độ mềm mại đàn hồi của da và cơ, chống lại quá trình lão hóa của cơ và da.

Phục hồi sức khỏe

Đây là mảng ứng dụng rất lớn của xoa bóp - bấm huyệt và được xã hội rất ưa chuộng.Những trường hợp sau đây có thể áp dụng xoa bóp - bấm huyệt phục hồi sức khỏe cho cơ thể.

- Sau khi không đổi tư thế trong một thời gian dài.

- Sau khi mang hay vác vật nặng

- Khi trời nóng và đổ nhiều mồ hôi.

- Sau khi ăn quá nhiều và cảm thấy nặng nề, buồn ngủ.

- Sau khi xoa bóp, làm bếp, câu cá… trong một thời gian dài.

- Sau khi lái xe gắn máy một thời gian dài hay ngồi sau ôm chặt người đằng trước.

- Khi tức giận hay lo lắng, căng thẳng.

- Khi bất hòa với vợ (chồng) hay đồng nghiệp, bạn bè.

2. Học Xoa bóp bấm huyệt (Massage) ở đâu ?

LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0344 018 418 - 0966 86 86 41 gọi hoặc kết nối qua Zalo

Hoặc soạn tin ” xoa bóp bấm huyệt ” gửi 0344 018 418. Sau khi tin nhắn gửi đi, trung tâm sẽ liên hệ trực tiếp tư vấn nhanh nhất.

Hồ sơ chuẩn bị bao gồm :

  • Phiếu học viên.
  • Bản photo công chứng CCCD.
  • 01 Ảnh thẻ 3 x 4.
  • Văn bằng, sơ yếu lí lịch, giấy khám sức khỏe,…

Gửi hồ sơ và đăng ký khóa học về địa chỉ theo hướng dẫn trên

Văn phòng tuyển sinh nộp hồ sơ học trực tiếp: Số 16/8 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh (Gần Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh, Gần Cầu Vượt 3/2)

Liên hệ: 0344 018 418 - 0966 86 86 41 - 077 369 0003.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt