Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ bán máy lạnh 1 ngựa cũ giá rẻ ở TPHCM

0944371313
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:36 | 10/07/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

30369668

0944371313

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuyên bán máy lạnh cũ tiết kiệm điện, hàng Nhật giá rẻ tại TPHCM. Nhận cung cấp và lắp đặt tận nơi miễn phí, tặng 3m ống gas, bảo hành 12 tháng, vệ sinh bảo trì máy lạnh miễn phí. Cung cấp tất cả dòng may lanh cu gia re của tất cả các hãng: Toshiba, Daikin, Panasonic, LG, Hitachi, Samsung, Reetech... Mọi nhu cầu về may lanh cu xin vui lòng liên hệ : 0944.37.1313 Mr.Cầm & truy cập websie : https://dienlanhmiennam.com.vn

Bạn đang tìm một dòng máy lạnh 1 ngựa cũ giá rẻ phù hợp với gia đình mình , vừa đảm bảo cung cấp nguồn gió làm mát toàn bộ không gian , vừa giúp tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình . Nhưng đứng trước muôn vàn sự lựa chọn giữa các dòng máy , các thương hiệu và các cơ sở phân phối khác nhau, bạn lại gặp phải một số khó khăn, lúng túng trong việc xác định dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Điện lạnh miền nam SGC xin góp ý với bạn một dòng máy lạnh cực kỳ phù hợp với sử dụng trong khuôn viên gia đình , vừa đảm bảo nguồn gió mát mà vừa giúp gia chủ tiết kiệm tối đa điện năng . Đó là dòng máy lạnh một ngựa (1HP) được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn trong thời gian trở lại đây.

Máy lạnh 1HP là loại máy lạnh có công suất bằng 1 mã lực (HP – horse power) 1 hp = 745.7 W, 1 kWh = 3600W, tức là máy sẽ tiêu tốn hết 1 số điện trong khoảng 4.827 giờ máy. Và công suất làm lạnh của điều hòa 1 ngựa là 9000 Btu/h. Máy lạnh 1 ngựa thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Những chiếc máy lạnh 1hp (công suất 1HP) đang là xu hướng lựa chọn sử dụng của nhiều gia đình. Tuy nhiên với những người tiêu dùng chưa từng chọn mua máy lạnh 1 ngựa  bao giờ thì chắc hẳn sẽ rất bỡ ngỡ khi đứng trước vô số sự lựa chọn. 

Địa chỉ bán máy lạnh 1 ngựa cũ giá rẻ ở TPHCMMáy lạnh 1 ngựa cũ Funiki giá rẻ

Xem dòng máy lạnh daikin 1 ngựa cũ tại : https://dienlanhmiennam.com.vn/product-category/may-lanh/may-lanh-da-qua-su-dung/may-lanh-daikin-cu/

NHỮNG LỢI ÍCH KHI BẠN MUA MÁY LẠNH 1 NGỰA CŨ GIÁ RẺ ?

  • Cái đầu tiên cần nhắc đến đó chính là chi phí, việc mua máy lạnh cũ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn đấy . Chính điều đó giúp bạn giảm bớt gánh  nặng về vấn đề kinh tế
  • Không phải cứ máy lạnh cũ là kém chất lượng , đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lệch. Trước đến nay không có ít máy lạnh cũ có tuổi thọ cao hơn cả so với máy lạnh mới, điều đó còn phù thuộc vào cách bảo quản của bạn và cả chất lượng máy bán ra mà cơ sở phân phối bạn lựa chọn nữa.
  • Khi mua máy lạnh cũ, bạn dễ dàng thay đổi “mốt” mà không cần phải đắn đo xem liệu có nên thay hay chưa?  Điều này sẽ không dễ dàng khi bạn mua hẳn một chiếc máy lạnh đời mới  , đắt tiền .

Kho máy lạnh một ngựa cũ giá rẻ tại Điện lạnh miền Nam SGC có bao gồm máy lạnh của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thị trường như : Panasonic ; LG, Mitsubishi , Toshiba… tất cả đều được test đầu vào đảo bảo chất lượng trước khi trao tay khách hàng . Ngoài là địa chỉ chuyên phân phối máy lạnh uy tín , điện lạnh miền Nam SGC có kinh nghiệm trong sửa chữa máy lạnh với hàng trăm thợ kỹ thuật lành nghề

Khi mua máy lạnh tại Điện lạnh miền Nam SGC, bao gồm cả máy lạnh một ngựa cũ ,quý khách hàng sẽ được đảm bảo một số quyền lợi sau :

  • Máy lạnh cũ trước khi cho vào kho để chuẩn bị bán cho khách hàng được chính tay các kỹ thuật viên có kinh nghiệm kiểm tra về chất lượng xem máy còn hoạt động ổn định hay không ? máy lạnh có mắc lỗi kỹ thuật gì không ? nếu có sẽ lập tức sửa chữa và thay thế lại để đảm bảo sản phẩm hoàn chỉnh và chất lượng trước khi xuất kho, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng .
  • Cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường , giá cả thống nhất và công khai toàn hệ thống nên khách hàng yên tâm rằng sẽ không có trường hợp bị hớt giá hay bán ép giá .
  • Được trực tiếp chọn và test máy trước khi quyết định mua hàng  
  • Được có cơ hội tham gia các chương trình tri ân khách hàng , tặng quà trúng thưởng sau đó
  • Được nhận tư vấn  miễn phí từ các chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh 
  • Được hỗ trợ vận chuyển về tận nhà quý khách ,  chi phí vận chuyển tiết kiệm nhất cho khách hàng . 
  • Được bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối  
  • Được hưởng các chương trình ưu đãi  tại công ty ( nếu có) 

Địa chỉ bán máy lạnh 1 ngựa cũ giá rẻ ở TPHCM

Địa chỉ bán máy lạnh 1 ngựa cũ giá rẻ ở TPHCMĐịa chỉ bán máy lạnh cũ giá rẻ tại tphcm

Hãy chọn Điện lạnh miền Nam là nơi trao gửi niềm tin. Chúng tôi chuyên phân phối các dòng máy lạnh uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường ,có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực phân phối và sửa chữa máy lạnh hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất . Máy lạnh 1 ngựa (1 HP) cũ luôn được công ty kiểm tra kỹ chất lượng trước khi trao bán cho khách hàng chính vì thế mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng . 

Với những khách hàng đang ở thành phố Hồ Chí Minh  có thể ghé thăm trực tiếp công ty tại địa chỉ : 145 Vườn Lài- Phường An Phú Đông – Q12 để được thăm quan và mua sắm thỏa thích . Riêng đối với những khách hàng ở xa , chúng tôi hỗ trợ vận chuyển về tận nhà cho bạn với những chế độ bảo hành phù hợp .

Hãy nhấc máy và gọi ngay về tổng đài  02873062629 – 0944.37.1313  để được tư vấn và mua hàng chính hãng , chất lượng !

Thông tin liên hệ : 

  • Công ty cổ phần điện lạnh miền nam SGC
  • Đt : 02873062629 – 0944.37.1313
  • Email : dienlanhmiennamsg@gmail.com
  • Địa chỉ : 145 Vườn Lài- Phường An Phú Đông – Q12 ( Chỉ đường )
  • Website : www.dienlanhmiennam.com.vn
Lưu tin
Chia sẻ