Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ đại lý sơn Dulux cấp 1 chính hãng tại Hồ Chí Minh

0902619788
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:38 | 23/10/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

32895776

0902619788

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hãng sơn Dulux đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm nay. Mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những công trình bền đẹp, đẳng cấp sang trọng. Ngay cả khi tìm hiểu để chọn mua sơn hãng nào là tốt nhất. Hay thậm chí là sự tư vấn từ các nhân viên của đại lý phân phối sơn. Dulux luôn là lựa chọn hàng đầu được đề cập đến nhiều nhất. Bởi thương hiệu nổi tiếng này đã có chỗ đứng vô cùng quan trọng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Nên không quá đỗi lạ lẫm khi Dulux dù thuộc phân khúc hàng cao cấp nhưng vẫn được ưa chuộng với lượt mua cao. Hãy cùng Ong Thợ tìm hiểu ngay về địa chỉ đại lý sơn Dulux cấp 1 chính hãng tại Hồ Chí Minh nhé.

Nên chọn mua sơn Dulux nội thất loại nào tốt nhất?

Việc lựa chọn sơn phủ cho ngôi nhà mới là việc làm quan trọng. Bạn cần phải cân nhắc rất nhiều trước khi đưa ra quyết định tốt nhất. Nhưng với sơn Dulux, bất kể là dòng sản phẩm nào cũng có thể là lựa chọn tốt cho ngôi nhà mới của bạn. Dulux luôn biết tạo bất ngờ với khách hàng của mình bằng những dòng sơn phủ cho bề mặt ngôi nhà rực rỡ đặc biệt. Ngoài ra, các đặc tính được các chuyên gia phát triển trong các sản phẩm. Mang đến sự tiện ích cho người dùng và cả sự bảo vệ tốt hơn cho công trình.

Sơn Dulux được sử dụng để trang trí và bảo vệ cho các bề mặt trong và ngoài của ngôi nhà. Với từng sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng và giá thành khác biệt. Trong đó, sơn nội thất Dulux được nhiều khách hàng tin dùng chính là sơn Dulux Ambiance 5in1 và sơn Dulux Better Living Air Clean. Là các dòng sơn nội thất siêu cao cấp. Không những mang lại khả năng diện mạo đặc biệt được thể hiện thông qua các hiệu ứng của sơn phủ. Mà còn có những ưu điểm vượt trội giúp đánh bật các vi khuẩn gây bệnh. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn ngay từ trong chính ngôi nhà của bạn.

Địa chỉ đại lý sơn Dulux cấp 1 chính hãng tại Hồ Chí Minh

Đại lý sơn Jotun chính hãng giá rẻ, chiết khấu cao

Còn đối với sơn ngoại thất Dulux nên sử dụng dòng sơn nào cho hiệu quả tốt nhất?

Nếu bạn có yêu cầu cao cho dòng sơn phủ bề mặt ngoại thất. Thì đừng ngần ngại chọn ngay cho ngôi nhà của mình dòng sơn phủ Dulux ngoại thất siêu cao cấp. Mang nhiều ưu điểm vượt trội như tên gọi Dulux Weathershield Powerflexx. Không chỉ giúp bảo vệ ngôi nhà bạn giữ nguyên vẻ đẹp như ban đầu. Chống chịu được trước sự tác động của nhiều yếu tố ảnh hưởng từ môi trường khắc nghiệt bên ngoài. Hơn hết, bạn cũng có thể tận hưởng tính thẩm mỹ cao mà sơn phủ Dulux mang lại. Cho vẻ đẹp rạng ngời và sự tươi mới của ngôi nhà luôn được bảo vệ bền lâu.

Địa chỉ đại lý sơn Dulux cấp 1 chính hãng tại Hồ Chí Minh

Để tìm kiếm đại lý cấp 1 cung cấp sơn Dulux chính hãng tại Hồ Chí Minh. Thì đây, đại lý sơn Ong Thợ là điểm đến cuối cùng mà bạn đang cần tìm. Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng với mức giá siêu ưu đãi. Hơn thế, giá thành được chiết khấu cao từ nhà sản xuất và nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi tháng mà đại lý cung cấp.

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao. Dịch vụ hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7, giao hàng tận nơi áp dụng trên toàn quốc.

46 Phạm Văn Chiêu, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM là địa chỉ của đại lý sơn Ong Thợ. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm chất lượng sản phẩm. Đồng thời nhận ngay sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên để được mua hàng trong thời gian sớm nhất.

Hotline: 0915 268 135 – 0903 025 175 – 0902 619 788

Bài viết liên quan: Bảng giá sơn Dulux mới nhất

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt