Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ Sơn Nhà Trọn Gói tại Quận 11: Giải Pháp Tuyệt Vời từ Xây Dựng Minh Hưng Phát

0972358568
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:49 | 25/03/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33674007

0972358568

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Quận 11 đáng tin cậy? Xây Dựng Minh Hưng Phát là lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp trong việc cung cấp các dịch vụ sơn nhà chất lượng cao và uy tín.

Dịch Vụ Sơn Nhà Trọn Gói Tại Quận 11

Với dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Quận 11 của chúng tôi, bạn sẽ không cần lo lắng về bất kỳ khía cạnh nào của quá trình sơn nhà. Từ việc chuẩn bị bề mặt cho đến lựa chọn vật liệu sơn phù hợp và thực hiện công việc sơn một cách kỹ lưỡng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một căn nhà mới lạ, bền đẹp và ấn tượng.

Đội ngũ thợ sơn nhà của chúng tôi có tay nghề cao, đầy đủ kinh nghiệm chuyên môn, làm việc cẩn thận, quy trình giám sát chặt chẽ. Luôn mang đến cho khách hàng của mình những công trình hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu về giá trị chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Minh Hưng Phát sẽ đến tận nơi quan sát, đo đạc, xem xét các yếu tố cần có như khả năng ánh sáng, thiết kế căn nhà của khách hàng. Sau đó sẽ tham khảo sở thích, cũng như những yêu cầu về màu sắc sơn phong thủy mà chủ nhà mong muốn, rồi mới đưa ra những tư vấn chính xác nhất.

Dịch vụ Sơn Nhà Trọn Gói tại Quận 11: Giải Pháp Tuyệt Vời từ Xây Dựng Minh Hưng Phát

Dịch vụ Sơn Nhà Trọn Gói tại Quận 11

Quy trình sơn nhà bao gồm những bước nào?

1. Dọn dẹp và chuẩn bị khu vực làm việc

Đây là gia đoạn kiểm tra các khiếm khuyết của bề mặt tường, cũng như kiểm tra nguyên nhân thấm cho các bề mặt gần khu vực tiếp xúc nhiều với nước. Nếu là nhà mới, thì chỉ cần giấy nhám hoặc đá mài chà sạch mặt tường. Nếu là nhà cũ sơn lại thì phải cạo lớp này ra, sau đó mới dùng giấy nhám hoặc đá mài làm sạch bề mặt.

2. Sơn chống thấm, chống ẩm:

Xử lý lỗi trên bề mặt trước khi sơn là một bước quan trọng trong quy trình sơn nhà. Nên dùng bột bả làm phẳng những chỗ nào bị lõm, những lỗ đinh. Tiếp theo, xử lý chống thấm bằng sơn chuyên dụng hoặc sơn chống thẩm thấu.

3. Tiến hành lớp bả bột

Bả bột giúp cho bề mặt tường được phẳng, mịn giúp tăng vẻ đẹp cho lớp sơn phủ bên ngoài. Lớp bả trét giúp tiết kiệm lượng sơn cần sử dụng. Chủ nhà có thể lựa chọn bả 1 lớp hoặc 2 lớp, tuy nhiên không nên bả quá dày. Để đạt được độ bóng, mịn cao cần thật tỉ mỉ và khéo léo khi thi công trong giai đoạn này.

4. Tiến hành sơn lót:

Bề mặt tường khi được phủ lớp sơn lót, sẽ giúp bảo vệ lớp sơn màu phủ ngoài khỏi các tác động như hơi ẩm, hóa chất. Nên dùng sơn lót trắng để tạo nền cho sơn phủ màu, giúp làm màu sơn phủ đẹp hơn và sáng hơn. Các bạn nên lựa chọn sơn lót có tính kháng kiềm, chống ẩm để bảo vệ lớp sơn phủ được tốt hơn. Với lớp sơn lót này, các bạn có thể lăn 1 lớp để tiết kiệm ngân sách.

5. Sơn phủ màu hoàn thiện:

Đây là giai đoạn hoàn thiện màu sắc cho ngôi nhà. Các bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích hoặc theo phối cảnh chung. Bắt đầu sơn từ trên xuống dưới và từ ngoài vào trong. Nên sơn 2 lớp và mỗi lớp nên cách nhau khoảng 2 tiếng để đạt được độ khô ráo cần thiết.

Dịch vụ Sơn Nhà Trọn Gói tại Quận 11: Giải Pháp Tuyệt Vời từ Xây Dựng Minh Hưng Phát

Lợi Ích của Dịch Vụ Chúng Tôi:

  • Đội Ngũ Kỹ Thuật Viên Chuyên Nghiệp: Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về sơn nhà.
  • Sử Dụng Vật Liệu Chất Lượng: Chúng tôi sử dụng các loại vật liệu sơn chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ bám dính cao.
  • Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng: Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.

CÔNG TY XÂY DỰNG MINH HƯNG PHÁT

Hãy để Xây Dựng Minh Hưng Phát giúp bạn biến ước mơ sở hữu một ngôi nhà đẹp mắt và bền vững thành hiện thực. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn và báo giá chi tiết!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt