Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ sửa chữa ô tô tổng quát

0936351862
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:38 | 30/08/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

33394503

Khách vãng lai

0936351862

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ sửa chữa ô tô tổng quát

Chào mừng quý khách đến với dịch vụ sửa chữa tổng quát ô tô chuyên nghiệp của Mechanic Auto Garage Pro Car Service Center

Mechanic Auto là Garage sửa chữa ô tô chuyên nghiệp với các dòng xe ô tô hiện đại như: BMW, Audi, Mercedes, Porsche… Land Rover, Lexus, Jeep, Jaguar, Mazda, FORD… Với kinh nghiệm lâu năm chuyên sửa chữa các dòng xe ô tô Châu Âu cao cấp và luôn cập nhật các công nghệ hỗ trợ sửa chữa ô tô hiện đại đời mới nhất.

Dịch vụ sửa chữa ô tô tổng quát

Luôn đi đầu trong các giải pháp sửa chữa ô tô và luôn là điểm đến tuyệt vời của những chủ xe cho dù là khó tính nhất. Mechanic Auto có thể sửa chữa tất cả các Pan bệnh trên ô tô khó nhất trên mọi chi tiết xe kể cả hộp đen ECU.

Xuất phát điểm là những kỹ thuật viên chuyên sửa chữa các dòng xe ô tô đến từ ĐỨC, những người thợ tại Mechanic Auto luôn trau dồi những kinh nghiệm sửa chữa ô tô chuyên sâu nhất cũng như chính xác nhất để phục vụ cho khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa ô tô tổng quát

Là một garage sửa chữa ô tô tiên phong trong việc đầu tư máy móc và các công nghệ phụ trợ. Mechanic Auto luôn tự hào có thể xử lý dứt điểm các hư hỏng trên xe ô tô của bạn bằng những máy chẩn đoán ô tô thông minh, các tool công cụ chuyên hãng chuyên dụng.

Dịch vụ sửa chữa ô tô tổng quát

Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô chuyên nghiệp tại Mechanic Auto:

  • Bảo dưỡng và sửa chữa tổng quát ô tô chuyên nghiệp.
  • Bảo dưỡng và sửa chữa chuyên sâu Điện – Máy – Gầm.
  • Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống lạnh ô tô an toàn và đảm bảo định kỳ.
  • Sửa chữa và bảo dưỡng các cụm chi tiết và chi tiết Hộp Số, ABS, Túi Khí, Lập Trình Hộp ECU… và tất cả những Pan bệnh khó nhất liên quan.
  • Tiểu tu – Trung tu - Đại tu động cơ…

Dịch vụ sửa chữa ô tô tổng quát

Và còn nhiều dịch vụ theo yêu cầu khách hàng trên các dòng xe ô tô cao cấp BMW, Audi, Mercedes, Porsche… Land Rover, Lexus, Jeep, Jaguar, FORD…

Dịch vụ sửa chữa ô tô tổng quát

Mechanic Auto – Garage sửa chữa ô tô Uy tín tại Q7, TPHCM

Mechanic Auto là gara sửa chữa và bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp tại Quận 7, TP.HCM. Áp dụng các quy trình chuẩn trong sửa chữa. Các bạn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại đây với các bước từ nhận xe đến sửa chữa là vô cùng rõ ràng.

Dịch vụ sửa chữa ô tô tổng quát

Các chủ xe có thể tham gia vào quy trình chẩn đoán bênh ô tô cùng các kỹ thuật viên sửa chữa của chúng tôi thông qua màn hình Laptop của thiết bị chẩn đoán chuyên hãng hoặc qua màn hinh của máy chẩn đoán thông minh.

Cam kết sửa chữa tỉ mỉ, đúng bệnh, bắt bệnh nhanh – sửa chữa chính xác. Đảm bảo đúng giá, bảo hành cao khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô chuyên nghiệp tại Mechanic Auto.

Thời gian sửa chữa nhanh, không giữ xe lâu, xử lý triệt để, giảm tỉ lệ phát sinh hư hỏng đến mức tối đa và tuyệt vời hơn là nhận những khuyến mãi thiết thực mà Mechanic Auto mang lại.

Dịch vụ sửa chữa ô tô tổng quát

Ngoài ra Mechanic Auto cứu hộ ô tô 24/24h, phục hồi xe tai nạn, trả lại vẻ nguyên trạng và an toàn cho xe ô tô của bạn như thuở ban đầu.

Nếu xe của bạn đang gặp phải vấn đề hoặc đã đến kỳ bảo dưỡng, hãy đến với Mechanic Auto để chúng tôi được chăm sóc chiếc xe sang trọng của bạn!

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Mechanic Auto Garage Pro Car Service Center

Email : Mechanicauto.vn@gmail.com
Add : C11, đường Hoàng Quốc Việt, P. Phú Thuận, Quận 7
HOTLINE : 0936351862 - Anh Cường

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt