Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ truyền video đường dài cho các hội nghị, sự kiện

0909060389
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:40 | 01/08/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

28458273

0909060389

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ truyền video đường dài cho các hội nghị, sự kiện
Tại Việt Nam, có không ít các sự kiện, lễ khởi công, lễ khai trương sản phẩm, cùng các cuộc hội nghị quan trọng diễn ra xuyên suốt và đều đặn tại nhiều vùng địa lý khác nhau, cách xa trung tâm thành phố.
Vậy làm thế nào để các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể truyn video đưng dài từ những khoảng cách lớn đến các đối tác trong môi trường trực tuyến?
Dch v truyn tín hiu đưng dài sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các bất cập về khoảng cách, đặc biệt là ở những nơi xa thiếu cơ sở hạ tầng như đường cáp internet.
Hãy cùng Mimosa tìm hiểu về hình thức này để có những lựa chọn đúng đắn khi gặp phải trường hợp này nhé!
Li ích khi truyn tín hiu đưng dài
Truyn tín video đưng dài cho phép hai bên hoặc nhiều bên liên lạc qua lại bằng video và âm thanh đồng bộ. Nó giúp thông tin được trao đổi toàn vẹn, an toàn với chất lượng hình ảnh, âm thanh ổn định.
Nó giúp tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển để các bên có thể nhanh chóng theo dõi thông tin, đưa ra các quyết định kịp thời và đúng lúc.
Nhng đi tưng phù hp vi truyn tín hiu video đưng dài
– Tại các truyền hình hội nghị, hoặc các cuộc họp nội bộ, các đối tác thuộc chính phủ, tập đoàn.
– Tại các buổi lễ khởi công, lễ khai trương khánh thành các chi nhánh mới trên mọi miền đất nước.
– Những khóa học chuyên đề trực tuyến, mô hình khám bệnh từ xa cùng các buổi hội chuẩn y khoa quan trọng.
Dịch vụ truyền video đường dài cho các hội nghị, sự kiện
Dch v truyn video đưng dài ti công ty Mimosa media
Kinh nghim truyn tín hiu
Là một trong những công ty tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ truyền tín hiệu video bằng cáp sợi quang. Chúng tôi đã hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp thực hiện thành công các cuộc họp trực tuyến giữa nhiều địa điểm khác nhau, các cuộc khởi công hoặc lễ khai trương chi nhánh,….
Thiết b chun công ngh cao
Bên cạnh đó, Mimosa media còn đầu tư một hệ thống truyền tín hiệu tiên tiến. Thông qua dây cáp quang đến các điểm đặt camera, cùng các thiết bị ngoại vi, truyền tín hiệu hiện đại, Mimosa Media có thể truyn tín hiu video đến các phm vi rng ln, cách xa nhau đến hàng chục, thậm chí hàng trăm kilomet.
Giá c truyn video đưng dài
Lời khuyên chân thành khi bạn có nhu cầu truyền tín hiệu video full HD đi xa là hãy sử dụng dịch vụ chuyển đổi tín hiệu video sang quang. Nó là một bước đi quan trọng, phù hợp cho sự phát triển thông tin, hình ảnh đối với doanh nghiệp của bạn.
Với mức giá hợp lý và cạnh tranh so với các đối thủ trong ngành, chắn bạn sẽ không thất vọng khi làm việc với công ty mimosa.
Xem thêm các thông tin khác tại website chính thức của chúng tôi: https://mimosamedia.vn hoặc gọi đến số: 0903.787.013 để được báo giá chi tiết.

Thông tin liên hệ

ttmimosa@gmail.com

Địa chỉ: 25/15 nguyễn công trứ, p19, bình thạnh

Điện thoại: 0909060389

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 01/08/2018

Tải xuống
Lưu tin