Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điêu khắc chân mày nam uy tín tại Viện Thẩm Mỹ Diva

0921132588
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:59 | 14/06/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

32101956

0921132588

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Điêu khắc chân mày nam là gì?

Điêu khắc chân mày nam là kĩ thuật dùng dao khắc chuyên dụng tạo ra từng sợi lông mày giả đan xen lẫn lông mày thật mà vẫn giữ được nét tự nhiên. Đây chính là giải pháp tối ưu nhất cho nam giới với các trường hợp lông mày thưa, ngắn, đứt đoạn, nhạt màu.

Điêu khắc chân mày nam với sự sắc nét, nam tính tự nhiên đa chiều mà những phương pháp trước đó không thể thực hiện được. Phương pháp giúp chàng tự tin với đôi chân mày sắc nét nam tính mà không cần mất quá nhiều thời gian, công sức.

Điêu khắc chân mày nam uy tín tại Viện Thẩm Mỹ DivaTừng đường đi tỉ mỉ, nhẹ nhàng cho kết quả điêu khắc lông mày nam đẹp

>>>Xem thêm: Tướng chân mày nam đẹp

Tại sao nam giới cũng cần điêu khắc chân mày?

Cặp chân mày là một trong những điểm có ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể của khuôn mặt, bất kể là ở phái đẹp hay các đấng mày râu. Một hàng lông mày đẹp tạo nên sự cuốn hút và cảm giác nam tính trong mắt của người đối diện.

Không chỉ riêng với nữ giới, nhiều phái mạnh cũng gặp phải tình trạng chân mày thưa, mỏng, lộn xộn và nhiều nhất là tình trạng lông mày bị khuyết thiếu phần đuôi, trở nên cụt lủn gây mất thẩm mỹ và khiến khuôn mặt kém hài hòa, mà điêu khắc chân mày là phương pháp tối ưu khắc phục được tất cả các vấn đề đó.

Điêu khắc chân mày nam uy tín tại Viện Thẩm Mỹ DivaĐiêu khắc chân mày nam đang là dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm của phái mạnh

Trong sách tướng số cũng từng đề cập đến rằng đối với “nam nhi” dáng lông mày có ảnh hưởng lớn đến con đường công danh, sự nghiệp, hậu vận sau này.

Hơn nữa, trong xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp là bình đẳng. Nếu bạn là nam nhưng đang cảm thấy tự ti vì hàng chân mày của mình và tìm đến phương pháp thẩm mỹ điêu khắc chân mày nam là điều hết sức bình thường.

Chân mày nam giới như thế nào là đẹp?

Đối với nam giới, chân mày có thể là điểm thu hút ánh nhìn đối với mọi người xung quanh. Xét theo khía cạnh thẩm mỹ và quan niệm về nhân tướng học của cha ông ta, chân mày nam tính, mạnh mẽ cần có những điểm sau:

  • Lông mày dày, sợi lông mày rậm, mọc gần nhau.
  • Chân mày không bị đứt đoạn hay bị cụt, mất phần đuôi.
  • Dáng chân mày ngang, hàng chân mày tạo thành một đường thẳng
  • Phần đầu của chân mày có độ cao vừa phải, không quá thấp hoặc quá hếch lên
  • Độ rộng giữa hai chân mày xa hơn ở nữ giới, tạo cảm giác mạnh mẽ, nam tính

Tuy nhiên, còn tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của mỗi người mà sẽ muốn mình có được kiểu dáng chân mày phù hợp với gương mặt của bản thân.

Điêu khắc chân mày nam uy tín tại Viện Thẩm Mỹ DivaChỉ sau điêu khắc chân mày nam sau 01 tháng: lông mày rậm, lên màu tự nhiên

Viện thẩm mỹ Diva - Địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các dịch vụ như: phun môi Collagen, phun môi tế bào gốc, phun môi 3d, phun môi vi chạm, phun môi pha lê, phun thêu, điêu khắc chân mày, ... Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
Viện thẩm mỹ DIVA
- Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689
- Website:
https://vienthammydiva.vn/
- Email: info@vienthammydiva.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt