Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

0962665345
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:30 | 15/05/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

33739687

Khách vãng lai

0962665345

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

 

➤ Xe Vinfast VF3 là một trong những mẫu SUV phổ biến và rất được ưa chuộng, không chỉ nổi bật với thiết kế đẳng cấp, hiện đại mà Vinfast VF3 còn có khả năng tùy chỉnh nâng cấp thông qua việc trang bị phụ kiện hiện nay trên thị trường. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tổng hợp một số phụ kiện không thể thiếu để nâng cấp chiếc Vinfast VF3 của bạn, đồng thời còn đem đến trải nghiệm lái xe an toàn và đẳng cấp.

 

Tổng hợp phụ kiện dành cho xe Vinfast VF3

 

✦ Màn hình Android cho xe Vinfast VF3

– Việc nâng cấp màn hình Android cho xe Vinfast VF3, bạn sẽ tận hưởng một thế giới giải trí hiện đại. Ngoài việc dùng để giải trí ra, thiết bị này còn là công cụ hỗ trợ bạn lái xe an toàn hơn.

– Thiết bị sẽ đáp ứng được tối đa các nhu cầu giải trí trên xe như: Xem Youtube, Zing MP3, lướt web, Facebook, Google Maps,… Đặc biệt, màn hình Android còn có thể tích hợp các các thiết bị ngoại vi khác hỗ trợ lái xe an toàn như: Camera hành trình, camera 360 độ, camera lề, camera lùi, cảm biến áp suất lốp,…

 

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

Lắp màn hình Android cho xe VinFast VF3 tại Thanh Bình Auto

 

✦ Android Box cho xe Vinfast VF3

– Nếu bạn muốn giữ màn hình zin cho xe Vinfast VF3 nhưng lại muốn sử dụng được nhiều tiện ích hơn mà màn zin không thể đem lại, thì chắc chắn phụ kiện Android Box là một sự lựa chọn tốt nhất.

– Android Box cho xe Vinfast VF3 là một thiết bị thông minh, giúp biến đổi màn hình zin của xe thành màn hình Android dễ dàng nhanh chóng. Phụ kiện này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như xem Youtube, lướt web, nghe nhạc trực tuyến, Facebook, tra cứu đường đi trên Google Maps, Vietmap,…cùng nhiều tiện ích siêu đẳng cấp khác.

 

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

Lắp Android Box cho xe VinFast VF3 tại Thanh Bình Auto

 

✦ Camera hành trình cho xe Vinfast VF3

– Chiếc camera hành trình là một phụ kiện chắc chắn không thể thiếu khi bạn muốn nâng cấp cho xe Vinfast VF3. Đây là thiết bị có thể giúp ghi lại mọi sự vật, hiện tượng xảy ra trong suốt quá trình di chuyển. Đặc biệt, nếu có xảy ra trường hợp va chạm tranh chấp thì những video hình ảnh do camera quay lại sẽ là bằng chứng quan trọng bảo vệ bạn.

– Ngoài ra, camera hành trình cho xe Vinfast VF3 còn giúp bạn nhận biết sớm các tình huống giao thông bằng các tính năng cảnh báo giao thông như cảnh báo khi bạn chạy quá tốc độ, lệch làn đường…

 

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

Lắp camera hành trình cho xe VinFast VF3 tại Thanh Bình Auto

 

✦ Camera 360 cho xe Vinfast VF3

– Hệ thống Camera 360 gồm có 4 mắt cam được gắn ở phía trước, phía sau và hai bên gương chiếu hậu của xe. Đặc biệt, các mắt camera đều có góc quan sát cực rộng, có thể lên tới 180 độ. Điều này có thể giúp người lái dễ dàng quan sát những vị trí có điểm mù, góc khuất chuyển động xung quanh xe như khi đứng trên cao nhìn xuống xe của mình. Qua đó, bạn có thể phán đoán chính xác các tình huống và hạn chế xảy ra va chạm và hạn chế các rủi ro khi tham gia giao thông.

 

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

Lắp camera 360 cho xe VinFast VF3 tại Thanh Bình Auto

 

✦ Bậc lên xuống cho xe Vinfast VF3

– Bậc lên xuống cho xe Vinfast VF3 giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe, bảo vệ xe tránh bị trầy xước, bong tróc lớp sơn phần cửa cũng như là thân xe. Đây cũng là bước đệm lên xuống giúp cho người dùng nhất là đối với người lớn tuổi, trẻ nhỏ lên xuống thuận tiện và an toàn hơn.

 

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

Lắp bậc lên xuống cho xe VinFast VF3 tại Thanh Bình Auto

 

✦ Phim cách nhiệt cho xe Vinfast VF3

– Khi dán phim cách nhiệt cho xe Vinfast VF3 sẽ giúp giảm thiểu tối đa lượng nhiệt từ bên ngoài truyền vào trong xe, giúp xe có thể mát mẻ hơn và đặc biệt trong điều kiện thời tiết nắng nóng như Việt Nam chúng ta. Hạn chế được  tình trạng chói mắt do ánh nắng mặt trời, đèn pha xe khác chiếu vào.

– Bên cạnh đó, phim cách nhiệt còn giúp giảm thiểu bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập vào xe tạo không khí trong lành.

– Đặc biệt, khi dán phim cách nhiệt còn giúp mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp hơn cho xe Vìnast VF3. Ngoài ra, phụ kiện này còn giúp kính xe có khả năng chịu lực tốt hơn, giảm thiểu nguy cơ kính bị nứt vỡ khi va chạm nhẹ.

 

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

Lắp phim cách nhiệt cho xe VinFast VF3 tại Thanh Bình Auto

 

✦ Cảm biến áp suất lốp cho xe Vinfast VF3

– Khi lắp cảm biến áp suất lốp cho xe Vinfast VF3 sẽ giúp bạn có thể theo dõi và cảnh báo kịp thời khi áp suất lốp xe có thay đổi bất thường, giúp bạn phát hiện sớm các vấn đề của lốp xe như lốp non hơi, thủng lốp hay rò rỉ khí,… để có phương pháp xử lý kịp thời và tránh xảy ra các tình huống nguy hiểm khi lái xe trên đường.

 

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

Lắp cảm biến áp suất lốp cho xe VinFast VF3 tại Thanh Bình Auto

 

✦ Bọc ghế da cho xe Vinfast VF3

– Bọc ghế da là phụ kiện có khả năng chống trầy xước tốt hơn so với ghế nỉ. Ghế da mang đến cho bạn một cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi và đặc biệt trong những chuyến hành trình đường dài, ghế da có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn luôn cảm thấy khô ráo và thoáng mát khi ngồi lái xe.

 

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

Bọc ghế da cho xe VinFast VF3 tại Thanh Bình Auto

 

✦ Đèn bi led cho xe Vinfast VF3

– Độ đèn led cho xe sẽ giúp cho xe bạn tăng khả năng chiếu sáng hơn và còn tiết kiệm nhiên liệu do năng lượng tiêu thụ của đèn Bi Led rất thấp nhưng vẫn đảm bảo được độ chiếu sáng. Nhiệt độ màu của đèn Bi Led đem lại rất rộng từ 3000K đến 12000K và có thể linh động điều chỉnh phù hợp khi lưu thông trên đường.

 

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

Lắp đèn bi led cho xe VinFast VF3 tại Thanh Bình Auto

 

✦ Đèn led nội thất cho xe Vinfast VF3

– Đèn led nội thất có khả năng giúp nâng cao tính thẩm mỹ, giúp nội thất xe trở nên lung linh và đẹp mắt hơn. Đặc biệt, led viền nội thất còn góp phần giúp khả năng chiếu sáng ở bên trong xe được tốt hơn.

– Sản phẩm led nội thất cho xe Vinfast VF3 được thiết kế chuẩn theo xe, thao tác lắp đặt tương đối đơn giản và nó còn sử dụng cắm jack hoàn toàn. Phụ kiện này còn không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện cũng như là kết cấu của xe.

– Ngoài ra, khi lắp led nội thất nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh hoàn toàn xe có thể trở về zin như ban đầu.

 

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

Lắp led nội thất cho xe VinFast VF3 tại Thanh Bình Auto

 

✦ Led trần sao rơi cho xe Vinfast VF3

– Led trần sao là mẫu đèn led được nhiều khách hàng tìm kiếm và sử dụng để lắp cho xế yếu. Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng và màu sắc đa dạng ngoài tác dụng dùng để chiếu sáng ra thì led trần sao còn được sử dụng làm đèn trang trí không gian nội thất bên trong xe, giúp xe trở nên đẹp lung linh hơn.

– Đặc biệt, led trần sao rơi còn tự đổi màu thông qua điều khiển từ xa. Tùy theo nhu cầu sử dụng và cách trang trí nội thất bên trong xe của bạn mà bạn có thể lựa chọn đèn led dây đổi màu 220V hay đèn led dây đổi màu 12V.

 

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

Lắp led trần sao rơi cho xe VinFast VF3 tại Thanh Bình Auto

 

✦ Độ cốp điện cho xe Vinfast VF3

– Nếu bạn rơi vào hoàn cảnh đang vội vã, không tiện đặt đồ xuống vì sợ bẩn hoặc đang bế con, thì việc độ cốp điện cho xe vô cùng cần thiết, bạn sẽ cảm nhận hết sự tuyệt vời mà option này mang lại.

– Khi độ cốp điện cho xe Vinfast VF3 bạn chỉ cần thông qua một nút bấm hoặc một thao tác đá cốp đơn giản là cốp sẽ tự động được nâng lên. Sẽ có một vài người phàn nàn và tự nhủ không cần đến tính năng này.

– Sản phẩm được thiết kế cắm giắc zin, khi được lắp đặt chính xác theo đúng quy trình thì sẽ không cần đấu nối đến dây điện nguyên bản. Nguồn điện sẽ được lấy trực tiếp từ ắc quy và có cầu chì bảo vệ. Thiết bị có sẵn một bộ phận điều khiển để vận hành, chính vì vậy, bạn có thể yên tâm về vấn đề độ cốp. Đặc biệt, nó không hề ảnh hưởng đến cấu trúc nguyên bản cũng như là hệ thống điện của xe.

 

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

Độ cốp điện cho xe VinFast VF3 tại Thanh Bình Auto

 

✦ Cửa hít cho xe Vinfast VF3

– Khi trang bị cửa hit cho xe thì bạn chỉ cần khép nhẹ nhàng, êm ái là cửa xe đã có thể đóng kín. Hoặc mỗi lúc bước xuống xe, bạn cũng không cần đóng cửa mạnh tay, chức năng này thường chỉ xuất hiện trên những dòng xe sang trọng đến từ châu Âu. Đặc biệt, là đối với các chủ xe là nữ giới thì lại càng nhận thấy được nét tinh tế của option này.

 

Đồ chơi phụ kiện cho xe Vinfast VF3

 

Lắp cửa hít cho xe VinFast VF3 tại Thanh Bình Auto

 

Ngoài ra, còn rất nhiều ” Đồ chơi phụ kiện cho xe VinFast VF3 ” khác như: Bơm lốp, Gối tựa đầu tựa lưng, Gập gương lên xuống kính tự động, Phủ Ceramic,… nếu bạn có nhu cầu trong việc nâng cấp cho xe VinFast VF3 thì hãy đến trực tiếp gara tại Thanh Bình Auto hoặc bạn cũng có thể gọi hotline để được tư vấn: 0962 665 345 – Kĩ Thuật 0798 74 75 76 ( Mr:Bình ).

 

Cam kết của Phụ kiện ô tô xe hơi Thanh Bình

Mua phụ kiện chính hãng với giá tốt nhất.

Đảm bảo đúng chuẩn về chất lượng và chủng loại hàng hóa.

Được tư vấn nhiệt tình về tất cả các chủng loại phụ kiện xe, cách lựa chọn phụ kiện phù hợp nhất.

Tất cả các sản phẩm của phụ kiện ô tô xe hơi tại Thanh Bình Auto đều được đổi trả miễn phí trong 7 ngày.

Đồ chơi phụ kiện cho xe VinFast VF3 được bảo hành đúng theo tiêu chuẩn của hãng.

————————————

❆ Thanh Bình Auto là nơi chuyên cung cấp phụ kiện tiện ích, độc đáo trên ô tô cho tất cả mọi dòng xe. Các sản phẩm được thiết kế một cách phù hợp với nội thất xe và có nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn và an toàn như: Túi đựng đồ sau xe, camera lùi, giá đỡ điện thoại, cảm biến áp suất lốp, miếng dán trang trí xe……

❆ Thanh Bình Auto – Phukiendochoxehoi.vn là thương hiệu lâu năm trong ngày phụ kiện ô tô chính hãng chất lượng. Đã được hơn 350.000 khách hàng tin tưởng trên toàn Việt Nam. Nơi bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm mới, hay những sản phẩm đang HOT trên thị trường để tân trang, làm mới cũng như chăm sóc cho xế yêu của mình.

Đến với Thanh Bình Auto bạn nhận được gì?

☻ ĐÚNG HÀNG – ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG

☻ ĐA DẠNG MẪU MÃ

☻ CẦN LÀ CÓ

☻ NGÓ LÀ MUA

► Hãy đến với THANH BÌNH AUTO HCM để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và tạo phong cách hoàn toàn mới cho xế yêu của bạn

 

Thanh Bình Auto HCM – Chuyên phụ kiện đồ chơi xe hơi chính hãng

✓ Website: thanhbinhautohcm.com

✓ Hotline: Kinh Doanh 0962 665 345 – Kĩ Thuật 0798 74 75 76 ( Mr:Bình )

✓ Địa chỉ: 642 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM

 

✿ Chia Sẻ Giá Trị – Kết Nối Đam Mê ✿

 

Xem thêm:

Cây thuốc nam chữa bệnh

Bi gầm 3 chế độ màu Vision V6

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt