Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng uy tín

0967327777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:29 | 07/01/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33589774

0967327777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

“Xe nâng” được coi là bước đột phá lớn của cuộc đại cách mạng công nghiệp trên thế giới với nhiều ứng dụng tuyệt vời. Sản phẩm đáp ứng được sự đa dạng mẫu mã chủng loại nhằm sử dụng rộng rãi trong mọi mặt của cuộc sống. Đặc biệt “xe nâng hàng” được ứng dụng phổ biến trong sản xuất hàng hóa, khai thác tài nguyên và hoạt động lưu trữ, vận chuyển hàng hóa trên thế giới.

Xe nâng là thiết bị có thể di chuyển nâng lên hạ xuống, di chuyển hàng hóa hoặc con người từ khoảng cách này đến khoảng cách khác, từ độ cao này đến độ cao khác.

Ứng dụng chủ yếu của xe nâng là dùng để nâng hạ hàng hóa. Qua đó người ta thường gọi là xe nâng hàng. Hãy cùng tìm hiểu ứng dụng về loại “xe nâng Nhật” nhé!

“Xe nâng hàng” được sử dụng phổ biến nhằm nâng hạ và di chuyển hàng hóa nhằm giải phóng sức lao động của con người, nâng cao năng suất lao động, tăng cường khả năng sử dụng kho bãi một cách hiệu quả nhất.

● Xe nâng điện được ứng dụng đa dạng nhất trong các khu công nghiệp. Thiết bị sẽ có nhiều loại như: xe nâng điện tự động, xe nâng điện bán tự động, xe nâng điện ngồi lái, đứng lái, nâng hàng lên cao, nâng điện dùng cho kho lạnh….

● Xe nâng dầu thường được ứng dụng trong sản xuất và khai thác ngoài trời. Do là động cơ đốt trong mạnh mẽ với khả năng nâng hàng nặng, hoạt động bền bỉ, liên tục.

● Ứng dụng của “xe nâng hàng” trong nhà kho kín với các kệ hàng cao và lối đi hẹp. Bạn có thể tham khảo các loại xe nâng reach truck, xe nâng tay cao reach stacker, xe nâng tay đều đáp ứng hoạt động thoải mái trong các kho kệ hàng chật hẹp.

● Ứng dụng của xe nâng tải trọng lớn trong ngành công nghiệp nặng lên tới 25 tấn, 40 tấn, 45 tấn mà sức người không thể đáp ứng.

● Ứng dụng của xe nâng container ở các cầu cảng tập kết hàng với 3 loại chính là: xe nâng container rỗng, xe nâng container có hàng và xe nâng container tầm cao.

● Ứng dụng của xe nâng trong các siêu thị, kho hàng đồ ăn uống nhỏ trong thành phố. Đáp ứng được việc di chuyển hàng hóa với khoảng cách xa, các vị trí ngõ hẹp gồ ghề…

● Ứng dụng của xe nâng không người lái trong các tổng kho hiện đại với công nghệ robot điều khiển và vận hành hoàn toàn tự động.

Xe nâng hàng có rất nhiều loại. Bạn cần tìm hiểu và dựa theo cấu tạo, động cơ. Tham khảo tính năng sử dụng chính cũng như cách thức vận hành như: xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng 4 bánh, xe nâng 3 chiều, xe nâng tay, xe nâng đứng lái, xe nâng… để tìm ra thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình tốt nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

XE NÂNG 7777

“Chuyên nhập khẩu và phân phối xe nâng hàng mới, xe nâng đã qua sử dụng, xe công trình, máy móc công cụ nhập khẩu Nhật Bản. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tận nơi”

Office: Số 746 Quốc lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân

Showroom: Số 736 – 738 Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Tax: 0313287262

Tel: 1900 636 557 – 0967 32 7777 – 097 884 9988

Website: Xenang7777.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt