Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đông trùng hạ thảo - thảo dược quý nhất thế giới được săn lùng hiện nay

0363233678
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:08 | 22/03/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

31941626

0363233678

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đông trùng hạ thảo là một trong những thảo dược quý nhất thế giới hiện nay. Sản phẩm được mệnh danh là “thần dược” và được mọi người ưa chuộng.

Hiện nay, đông trùng hạ thảo được giới thượng lưu “săn lùng” để sử dụng. Bởi lẽ, đây là một trong những thảo dược quý nhất thế giới mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho cơ thể mỗi con người. Vậy, với những người mới sử dụng lần đầu tiên thì vẫn chưa thể hiểu hết được công dụng tuyệt vời cũng như cách thức sử dụng của loại thảo dược này. Do đó, bài viết dưới đây sẽ bật mí giúp bạn.

Đông trùng hạ thảo - thảo dược quý nhất thế giới có công dụng gì?

Không phải tự nhiên người ta “mệnh danh” cho đông trùng hạ thảo là thảo dược quý nhất thế giới, mà bởi do sản phẩm có nhiều công dụng quý báu sau đây:

Chống lão hóa hiệu quả

Đông trùng hạ thảo - thảo dược quý nhất thế giới được săn lùng hiện nay

Theo nhận xét của nhiều chị em, đông trùng hạ thảo có khả năng chống lại những tác nhân gây lão hóa hiệu quả nhất. Chính vì thế, khi bạn sử dụng thường xuyên thì sẽ có làn da căng bóng, sáng mịn. Hơn nữa, mọi vết nám, tàn nhang, vết chân chim của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Thành thử, các chị em sẽ luôn níu giữ được “thanh xuân” của chính mình nhờ vào việc uống loại thảo dược này.

Tăng cường hệ miễn dịch

Loại thảo dược quý nhất thế giới có chứa chất chống oxy hóa. Cho nên, mọi tác nhân có hại sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể để tránh tình trạng tích tụ những chất độc hại gây ra nhiều bệnh hiểm nghèo. Vì lẽ đó, trong quá trình sử dụng đông trùng hạ thảo, cơ thể bạn có hệ miễn dịch cực kỳ tốt.

Cải thiện chức năng của não và tăng cường sức khỏe tình dục

Với những người mới trải qua một quãng thời gian đau ốm thì đông trùng hạ thảo như là “thần dược” giúp bạn nhanh chóng bình phục sức khỏe. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, khi bạn uống loại thảo dược này sẽ kích thích hoạt động của não, từ đó trí nhớ được cải thiện rõ rệt. 

Đông trùng hạ thảo - thảo dược quý nhất thế giới được săn lùng hiện nay

Ngoài ra, một số nam giới có dấu hiệu giảm ham muốn trong chuyện ấy, xuất tinh sớm thì quả thật đông trùng hạ thảo như là tiên dược. Sau khi sử dụng thảo dược này, bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn trong chuyện giường chiếu, kéo dài thời gian xuất tinh và luôn tràn đầy sinh lực.

Chống lại các tác nhân gây bệnh ung thư

Theo nghiên cứu khoa học gần đây, đông trùng hạ thảo có khả năng chống lại các tác nhân mắc bệnh ung thư. Khi sử dụng, hệ miễn dịch của bạn sẽ được cải thiện và tạo ra những chất để diệt đi tế bào ung thư trong cơ thể. 

Với những thử nghiệm của các chuyên gia trên chuột thì kết quả cho thấy rằng loại thảo dược quý nhất thế giới này có tác dụng chống ung thư phổi và ung thư bạch huyết cực kỳ tốt. Đồng thời, khi thử nghiệm trên người thì nó cũng có thể ức chế được tế bào ung thư gan, ung thư vú…

Cách dùng và liều dùng đông trùng hạ thảo

Để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải sử dụng đúng cách với liều lượng thích hợp. 

Đông trùng hạ thảo - thảo dược quý nhất thế giới được săn lùng hiện nay

Đông trùng hạ thảo dùng để ngâm rượu

Bạn lấy khoảng 100g đông trùng hạ thảo, 100g nhân sâm, 100g nhung hươu và ngâm cùng với 4 lít rượu. Sau đó, bạn chờ khoảng 3 tháng là có thể dùng được. Hằng ngày, bạn chỉ cần uống 1 chén rượu nhỏ là đã đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Đông trùng hạ thảo dùng để pha trà

Bạn lấy 5g đông trùng hạ thảo pha lấy nước sôi uống hàng ngày. Đông trùng hạ thảo khi pha trà có tác dụng điều trị mộng tinh, bổ thận, tráng dương và tăng cường sinh lực.

Với những thông tin hữu ích về đông trùng hạ thảo sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức về công dụng tuyệt vời của thảo dược quý nhất thế giới. Nếu như bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm thì hãy liên hệ với https://gsshop.vn/. Đây là một trong những kênh mua sắm trực tuyến tốt nhất hiện nay.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt