Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Cổ Thạch - Bãi đá bảy màu

01656177422
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:18 | 21/07/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26282151

01656177422

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khu du lịch Cổ Thạch tọa lạc tại xã Bình Thạnh – huyện Tuy Phong – tỉnh Bình Thuận.

Có nhiều cách để đến đây:

  1. Đặt và mua vé tại bến xe miền đông qua nhà xe Đông Hưng (bến xe miền đông):0835550550

Nhà xe Phương Uyên (bến xe miền đông):0915544060

Chỉ cần lên được xe và nói cho tôi đến khu du lịch Cổ Thạch, hoặc nếu ở dịch vụ homestay thì liên hệ số điện thoại 01656177422 gặp Hạnh – để biết thêm chi tiết.

  1. Phượt bằng xe máy đi thẳng quốc lộ, qua thành phố Phan Thiết đến ngã 3 Duồng, quẹo phải, hỏi dân đường đến xã Bình Thạnh (đường này gần hơn).

+ Đi đến ngã tư Liên Hương quẹo phải vào thị trấn Liên Hương, hỏi dân đường đến xã Bình Thạnh (dễ nhưng xa hơn 1 tí).

Để viếng thăm hết khu du lịch Cổ Thạch, khách có thể ở trọ qua đêm tại các nhà nghỉ trên con đường chính của khu du lịch. Giá giường đơn (1 giường là 250 nghìn 1 đêm) và giường đôi (2 giường là 450 nghìn 1 đêm). Ở nhà nghỉ quý khách chỉ có thể tắm ở bãi Đại Hiền, đi bộ tí thì tới bãi đá 7 màu, tham quan chùa Cổ Thạch, tối có thể đi dạo trên con đường chính để ăn hải sản, uống cốc bia, mua đồ lưu niệm tặng người thân.

Bạn có muốn thưởng thức những con cá tươi sống vừa bắt lên còn nhảy đành đạch? Bạn có muốn trải mình hết các bãi tắm ở khu du lịch? Hay nghe kể những câu chuyện thú vị về sự ra đời và tồn tại của một số nơi mà bạn chưa từng nghe đến, những món ăn tại những chỗ ngon nhất,  vệ sinh nhất, nổi tiếng, đặc trưng tại vùng đất này, cùng tham gia tìm hiểu nền văn hóa hay các lễ hội diễn ra hằng năm tại địa phương, ở nơi rộng rãi thoáng mát, gió biển lồng lộng, đi tất cả mọi nơi, ăn tất cả mọi thứ tại xã Bình Thạnh thay vì ở nhà nghỉ gò bó, máy lạnh, không tự do thoải mái về giờ giấc?

Nếu muốn ở và sinh hoạt tại nhà dân mình xin giới thiệu đó là 1 căn nhà cấp 4 thoáng đãng nằm sát bờ biển làng, từ nhà có thể nhảy cái tùm 1 cái là ra biển, vì lợi thế về vị trí địa lý nên tạo cho bạn một chỗ ở thoải mái, không gian yên tĩnh, có 2 phòng ngủ (không ngủ trong phòng thì ngủ ngoài hiên nhà, hay trong nhà đều rộng rãi) có sức chứa khoảng 10 người. Và host của chúng ta là một cô chủ nhỏ nhắn sinh 1990, tốt nghiệp ngành du lịch, với nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các tour du lịch, nấu ăn ngon, vui vẻ hòa đồng, đảm bảo bạn sẽ không bị nhàm chán, muốn ăn uống thì đi ăn cả ngày, căng bụng thì thôi. Đến đây bạn sẽ bận rộn cả ngày, muốn tham quan đâu thì dẫn đi đó mệt thì nghỉ, giá ăn địa phương (vì mình đi chung với dân địa phương nên không bị “chặt chém” như khách du lịch). Giá là 150k 1 người 1 đêm (bao gồm xe cộ đi lại, tất cả chi phí sinh hoạt tại nhà, trừ chi phí ăn uống). Liên hệ qua số điện thoại 01656177422 để đặc trước chỗ, và cho biết số lượng khách, rất thích hợp cho nhóm gia đình, nhóm bạn vào những ngày nghỉ lễ cuối tuần.

 Để biết thêm chi tiết xin mời ghé thăm blog của mình hoặc trang facebook dưới và nhớ bấm follow để theo dõi những bài viết mới nhất mình sẽ cập nhật sắp tới nhé.

Địa chỉ blog: https://thestudyingtogether.wordpress.com/


Trang facebook: https://www.facebook.com/LaGanBinhThanhMotVungMien/?ref=br_tf

Lưu tin
Chia sẻ